Đảng cộng sản không có tư cách lãnh đạo quốc gia! - Dân Làm Báo

Đảng cộng sản không có tư cách lãnh đạo quốc gia!

Nguyên Anh (Danlambao) - Trong điều 4 HP nước CHXHCNVN khẳng định: “Đảng Cộng sản Việt Nam, đội tiên phong của giai cấp công nhân Việt Nam, đại biểu trung thành quyền lợi của giai cấp công nhân, nhân dân lao động và của cả dân tộc, theo chủ nghĩa Mác - LêNin và tư tưởng Hồ Chí Minh, là lực lượng lãnh đạo Nhà nước và xã hội.”

Vì sao đảng CS được độc quyền lãnh đạo mà không phải là Quốc Hội hoặc các đảng phái khác như các quốc gia khác?

Đó là cái quyền lãnh đạo đảng tự dành lấy chứ không phải được người dân lựa chọn! Chủ nghĩa CS do HCM du nhập vào Việt Nam đã trở nên biến dạng méo mó kỳ quặc khi CS không ra CS mà tư bản lại không ra tư bản. Nhưng không hề gì vì CS là chúa trùm ngụy biện cho nên họ lấy cụm từ thời kỳ quá độ để biện minh và tiếp tục tuyên truyền những chương trình láo toét nhằm ru ngủ và định hướng toàn dân.

Chúng ta hãy cùng xem lại đảng là gì?

Đảng là tên gọi một nhóm người, một tổ chức có phương châm hoạt động thực tiễn, lấy phương châm hành động phù hợp với nguyện vọng của người dân, đảng là hạt nhân thúc đẩy các phong trào xã hội, có cương lĩnh hoạt động, chủ thuyết được người dân đồng thuận, tại các quốc gia khác đảng có thể đưa các ứng viên của mình ứng cử vào các vị trí chủ chốt như Tổng Thống, Thượng nghị sỹ, Hạ nghị sỹ.

Tuyệt nhiên đảng không phải là Chính Phủ! Và đảng chỉ gói gọn trong một phong trào chính trị của mình, không có tư cách gì đứng trên một cơ quan quyền lực cao nhất có chức năng lập pháp của một quốc gia là Quốc Hội.

Thế nhưng do trình độ dân trí thấp của người dân, đảng CSVN đã lấp liếm, dối trá với toàn dân tộc khi cho mình là có công dẫn dắt nhân dân Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến dành độc lập cho nước nhà và trơ trẻn hơn đảng tự cho phép mình tiếm quyền lãnh đạo điều hành quốc gia cho đến tận bây giờ mà không thông qua một cuộc trưng cần dân ý và bầu cử tự do. Tất cả những nhân vật được bầu đều là người của đảng với cái lý lịch đỏ công thần, có công cách mạng được cơ quan giới thiệu của đảng là Mặt trận Tổ Quốc thông qua!

Cách điều hành Quốc gia của đảng là đảng trị, đảng đứng ở vị trí tối cao bất khả xâm phạm, dưới là Quốc hội bù nhìn và cái chính phủ do đảng chọn chỉ biết làm theo ý đảng, do đảng và vì đảng.

Một cách điều hành Quốc Gia tự tung tự hứng!

Một Quốc Gia văn minh và phát triển thì cơ quan tối cao là Quốc Hội, dưới là Chính Phủ sau đó là các đảng phái đều do người dân bầu ra: 

Đảng đã hiện nguyên hình là một nhóm người phi Dân chủ, độc tài tàn bạo khi những tiếng nói chỉ trích của người dân được đáp lại bằng đàn áp và tù đày; Đảng tiếp tục dùng bức màn thép ngăn cấm đầu óc người dân, bưng bít với thế giới bên ngoài và tuyên truyền láo toét một chiều cho chế độ cầm quyền; Đảng đã tạo ra một Chính phủ, Quốc hội cho riêng mình với những thành viên là người của đảng, từ đó dẫn tới nạn kiêu binh cung vua phủ chúa mà không ai phải chịu trách nhiệm; Đảng đã chi phối toàn bộ xã hội với những người được cho là thành phần ưu việt mang cái mác đảng viên nhưng đảng cũng điếm đàng khi bắt buộc các đảng viên phải trung thành tuyệt đối với mình vì chỉ có những Quốc Gia CS mới bắt buộc trung thành với đảng phái ngược lại với những mệnh đề Tổ Quốc, Dân Tộc!

Với sự lãnh đạo anh minh của đảng, nước Việt Nam được thừa hưởng các di sản sau đây:

- Cải cách ruộng đất, đấu tố tầng lớp địa chủ phú nông dẫn đến cái chết của hàng triệu người dân miền Bắc.

- Hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và Mỹ, cuộc nội chiến huynh đệ tương tàn gây ra cái chết của nhiều triệu người gồm thường dân và binh sỹ hai miền Nam Bắc.

- Thi hành chính sách ngu dân với hệ thống giáo dục lỗi thời so với thế giới dẫn đưa dân tộc Việt Nam xuống tầng lớp nghèo hèn với mức thu nhập GDP trong số những quốc gia cuối bảng sắp hạng.

- Tài nguyên Quốc Gia được đảng mặc tình khai thác vô tội vạ, từ mỏ than đến mỏ dầu, vàng, nhôm, Bô xit……

- Tiếp tục kiên định với một chủ thuyết hoang tưởng ngụy biện lấy chủ nghĩa Mác Lê Nin làm mặt nạ bao biện quyền lực thống trị.

Nhưng không phải chỉ bấy nhiêu đó!

Với hệ thống độc tài độc đảng những quan chức của cái chính phủ nhà đảng làm đâu hư đó, nền Độc lập chủ quyền Quốc gia bị xâm hại nghiêm trọng mà vẫn quỳ lạy ôm chân bọn xâm lược tôn vinh 16 chữ vàng 4 tốt, đảng đã cho người dân thấy mình còn hèn hơn cả bọn bán nước cầu vinh Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc năm xưa

Nền thị trường què quặt trong cuộc chơi không sòng phẳng giữa một bên là khối doanh nghiệp nhà nước nhiều đặc quyền đặc lợi dẫn đến thất thoát tham nhũng không còn thuốc chữa với một bên là khối doanh nghiệp tư nhân bị chèn ép đè đầu cỡi cổ với các loại thuế phí cao ngất ngưỡng và những hạch sách không tên đã giãy chết hàng loạt từ đó sân nhà đành bỏ không cho các tập đoàn tư sản quốc tế chiếm lĩnh.

Giới quan lại thi nhau đi cầu cạnh xin xỏ vay nợ vô tội vạ và không hề công bố một cách trung thực số nợ thế giới cho người dân được biết. Các chính sách của nhà cầm quyền CS đều không tuân thủ theo tiêu chí minh bạch, một yếu tố tối cần thiết trong việc điều hành quốc gia, người dân hoàn toàn không được biết số tiền mình đóng thuế sẽ đi đâu về đâu, đảng nói sao nghe vậy tuyệt nhiên không ai dám lên tiếng thắc mắc vì điều đó đồng nghĩa với sự hạch sách, làm khó dễ trong quá trình kinh doanh, dẫn đến một bộ phận quan chức trở thành những tên tư bản đỏ giàu nứt đố đổ vách trong khi đại bộ phận người dân nghèo vẫn hoàn nghèo!

Đó là những gì đảng đã làm và hãnh diện!

Trong bối cảnh hiện nay, trước sự sụp đổ của trào lưu CS trên toàn thế giới, người dân Việt Nam hãy quan tâm đến những vấn nạn mà đảng CSVN đã và đang gây ra từng ngày từng giờ trên mảnh đất Mẹ thân yêu, từ đó nâng cao nhận thức khi nhìn rõ bộ mặt bán nước hại dân của đảng tiến tới một nhất trí đồng thuận cao nhất:

Phủ quyết quyền điều hành Quốc Gia của đảng! Nhân dân sẽ không chấp hành các chủ trương mị dân và đóng thuế để nuôi bộ máy côn an, an ninh còn đảng còn mình.

Chiến sỹ lực lượng vũ trang hãy tự suy nghĩ lý do vì sao mình không bảo vệ Dân Tộc, Quốc Gia mà lại phải bảo vệ một cái đảng già nua độc tài toàn trị? Và liệu khi không còn đảng thì sẽ còn mình hay không? Các tướng lĩnh có tinh thần Quốc Gia dân Tộc hãy có những việc làm đúng đắn không tuân thủ các mệnh lệnh vô lý và chuẩn bị tinh thần cho một cuộc cách mạng thành lập một chế độ mới tốt đẹp hơn hiện nay. Các Đại biểu Quốc Hội hãy lướt qua cái sợ sệt của mình đứng lên yêu cầu đảng thoái vị, từ bỏ điều 4 Hiến Pháp trước khi thông qua.

Khi mọi người dân của đất nước đều cảm thấy đảng đã không có tính chính danh không còn khả năng bảo vệ giống nòi trước hiểm họa xâm lăng thì việc cần làm nhất là lật đổ cái đảng bạo quyền hiện nay, một cái đảng chỉ biết lấy bóng tối che đậy khuôn mặt đạo đức giả bẩn thỉu của mình .

Thế lực thù địch không ở đâu xa đâu đảng, chúng không ở bên kia Thái Bình Dương hay những Quốc Gia nào khác mà chúng ở chính ngay đây, tại Việt Nam khi 90 triệu người dân không có đảng đều là thế lực thù địch thì đảng cần nên xem lại chính mình:

Đảng mới chính là thế lực phản động thù địch với Dân Tộc Việt Nam cần phải loại trừ!



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo