Chào mừng các ráo sư & phó ráo sư! - Dân Làm Báo

Chào mừng các ráo sư & phó ráo sư!

Nguyên Anh (Danlambao) - Tại Văn Miếu Quốc tử giám đã diễn ra buổi lễ trao bằng vinh danh học vị Phó ráo sư, Tiến Sởi nước cộng hòa Thiên đường Mù. Trong đó có vị Giáo sư trẻ nhất sinh năm 1970 của Bộ Thủy Lợi là TS Trần Đình Hòe và người già nhất là bà già hết hơi TS. Lê Nguyệt Nga 72 tuổi ngành thể dục thể thao (thật đúng là chửi cha vào mặt nhân dân mà!)

Theo GS. TSKH Trần Văn Nhung nhờ ơn đảng, chính phủ chúng ta toàn một đám mù cho nên sau 37 năm đã xét phong danh hiệu vô tội vạ dẫn đến nước ta là một dân tộc có 1.569 Giáo sư và 8.884 Phó Giáo sư! [1]. Cứ 20. 000 người dân thì có một giáo sư hoặc 2 Phó Giáo sư! Thật là một đất nước nghìn năm văn vật, à không xin lỗi bạn đọc người viết lầm lẫn, văng miểng mới gọi là chính xác...

Để xem cái nước này có những gì thành đạt mà lắm GS, P. GS như vậy?

Về công nghiệp: Nước Việt Nam có một nền công nghiệp thô sơ so với thế giới, các GS, PHS của chúng ta chẳng cần phải nhọc công nghiên kíu mày mò, chế tạo máy bay, xe hơi gì cả, việc đó đã có thằng tư bản giãy hoài không chết nó làm, tội gì mình làm cho mệt xác cứ bỏ tiền ra mua về lái là xong hơi đâu mà tính toán này nọ thành ra thành tựu của nước chúng ta là những chiếc xe công nông, các máy gặt lúa thô sơ thời tiền công nghiệp thế giới, thậm chí cái phương tiện của người dân dùng hàng ngày là chiếc xe máy hiệu Honda cũng không có vị GS, PGS nào sáng chế ra được, nếu có chỉ là hàng nhái với thông số kỹ thuật không đảm bảo, và nhìn một cách khách quan chúng ta sẽ thấy nước Việt Nam chỉ mới chế tạo được chiếc… xe đạp tạm gọi là hoàn chỉnh tất nhiên nếu so với cùng chủng loại của thế giới thì nó thuộc loại đơ dèm cùi bắp!

Về thủy lợi: Nhờ ơn các cái đầu của các vị Ráo sư Tiến sởi đầu ngành nghiên kíu cho nên chất lượng toàn loại… Tồi, nước dâng lên sợ vỡ đập thành ra các vị ấy xã tràn cứu đập làm chết mấy chục mạng người dân nghèo khốn khổ ấy vậy mà các đỉnh cao trí tệ cứ nhếch mép cười ruồi!

Cũng theo thống kê các vị GS, PGS nước chúng ta đa phần nằm trong lĩnh vực Toán học, Vật Lý và Hóa học thế nhưng ngoài một số ít chọn quốc gia khác đầu quân như GS Ngô Bảo Châu thì còn lại cả chục ngàn vị GS Vật Lý không ai mời vì lý do vô cùng đơn giản:

- Xứ của họ loại Tiến sỹ mà vẽ đường bay cho phi thuyền hoặc tên lửa đạn đạo đầy ăm ắp, cái loại Ráo sư, Phó Ráo sư của cái xứ ngu lâu dốt bền thì mướn làm gì cho rách việc?

Thành ra người dân mới được may mắn thụ hưởng thành tưu của nền khoa học kỹ thuật nước nhà vì vậy thuốc chích cho người thì người chết, đập xã lũ hư sập nhà ráng chịu, đường thì khai trương xong vài tháng lại hư, điện thì xài loại cao thế 220v, tượng đài xây làm lễ kỷ niệm xong thì nó cũng tiêu ma, và đủ thứ linh tinh thượng vàng hạ cám được phát minh từ các đầu óc của các thiên tài…

Ấy vậy mà đảng ta, nhà nước ta luôn hãnh diện về điều đó và cho đó là nền ưu việt xã nghĩa! Cứ nhìn cái chú Cuội Đinh Thế Huynh, trưởng ban tuyên láo hớn ha hớn hở trao bằng thì biết: người trao chuyên xạo thì mấy cái bằng được trao chắc gì có kiến thức thật?

Chỉ khi nào một chế độ Tư Do Dân Chủ lên điều hành Quốc gia và buộc các vị Giáo Sư, P. Giáo sư, Tiến sỹ, Thạc sỹ, Cử nhân tốt nghiệp trong nền giáo dục xã nghĩa thuyết trình luận án trước Viện Hàn Lâm thì lúc đó sẽ có khối chuyện buồn cười!

Nhưng không hẳn hoàn toàn như vậy đâu, cũng có một số GS, Tiến sỹ thật đấy, họ học đàng hoàng và nghiêm túc nhiều năm liền nhưng tiếc thay cái họ học không giúp gì được cho Quốc gia Dân Tộc vì chức danh họ có ghi rõ:

Ngài TBT. Nguyễn Phú Trọng, Tiến sỹ bại não ngành lý luận Chính Trị Mác Lê Nin hay ngài Thủ Tướng Ba Ếch Bean Cử nhân chính trị chuyên ngành phát biểu linh tinh làm trò hề cho thế giới!



_______________________________

Chú thích: 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo