Một người đàn ông chết bất thường trong nhà tạm giam - Dân Làm Báo

Một người đàn ông chết bất thường trong nhà tạm giam

Tuấn Minh (NLĐO) - Thấy 2 người đàn ông cùng tố cáo lẫn nhau làm chuyện đồi bại với bé gái 13 tuổi, Công an huyện Thường Xuân – Thanh Hóa đã triệu tập người đàn ông 47 tuổi để lấy lời khai, điều tra vụ việc. Thế nhưng, 2 ngày sau gia đình sững sờ nhận tin người này đã treo cổ tự tử trong nhà tạm giam.

Ngày 25-12, ông Nguyễn Văn Giáp, Trưởng công an huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa cho biết vừa chuyển hồ sơ vụ án có liên quan đến sự việc ông Đỗ Duy Việt (SN 1966, ngụ Thành Thắng, xã Luận Thành, huyện Thường Xuân) tử vong trong phòng tạm giam công an huyện này cho Công an tỉnh Thanh Hóa thụ lý điều tra.

Gia đình đang tổ chức đám tang cho ông Đỗ Duy Việt

Theo trình báo của gia đình nạn nhân Đỗ Duy Việt, vào ngày 19-12, ông Việt có sang nhà ông Lương Văn Lại (hàng xóm) để uống rượu. Kết thúc cuộc nhậu, ông Việt quay về nhà ngủ. Nhưng sực nhớ mình để quên đồ bên nhà ông Lại nên liền quay lại để lấy.

Khi tới nhà ông Lại, ông Việt phát hiện thấy Lại đang làm chuyện “đồi bại” với cháu L.T.Ph. (SN 2000, con gái riêng của vợ Lại, đang học lớp 6). 

Bất bình, ông Việt trở về nhà gọi điện thoại cho chị Ngọc (mẹ đẻ cháu Ph.) để thông báo sự việc. Do không biết số điện thoại chị Ngọc nên ông Việt đã gọi vào số máy của vợ mình là chị Lê Thị Chiến, sau đó chị Chiến chuyển máy cho chị Ngọc nghe vì cả 2 người đều cùng đang chặt mía thuê ở huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

Bị ông Việt gọi điện cho vợ nói xấu nên giữa ông Lại và ông Việt đã xảy ra xô xát. Ông Lại đã cầm hung khí tấn công tới tấp khiến ông Việt bị thương.

Chưa dừng lại ở đó, để trả thù ông Việt, Lại tiếp tục làm đơn báo cáo lên công an tố cáo ông Việt đã từng "quan hệ" với cháu Ph. trước đó.

Gia đình nạn nhân đang tường trình sự việc với báo chí

Đến ngày 22-12, ông Việt bị công an huyện Thường Xuân triệu tập để lấy lời khai, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

Tuy nhiên sáng ngày 24-12, gia đình nạn nhân bất ngờ nhận được tin báo ông Việt đã treo cổ tự tử trong trại tạm giam Công an huyện Như Xuân.

Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra, làm rõ.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo