Duy nhất trên thế giới, yêu nước kiểu CSVN - Dân Làm Báo

Duy nhất trên thế giới, yêu nước kiểu CSVN

Hoàng Thanh Trúc (Danlambao) - Duy nhất trên thế giới - Một nhóm nhỏ những con người nhân danh một đảng phái, bằng bạo quyền, khủng bố đàn áp bắt bớ tù đày nhằm bịt mắt bịt miệng cô lập hơn 80 triệu nhân dân đồng bào mình yêu nước phản kháng hiểm hoạ xâm lược từ Trung Quốc chỉ để bảo đảm cho sự sống còn của chính họ - Ai vậy?? - chính là các chóp bu, vài chục con người trong bộ chính trị CSVN, những người tự cho mình sinh ra là nghiễm nhiên mặc định có quyền định đoạt sinh mệnh của cả một dân tộc hơn 80 triệu người!?. Với thế giới nhân loại văn minh điều đó là hoàn toàn phi lý, vô liêm sỉ - Tuy nhiên, tại CS/XHCN/VN nó vẫn là có lý bởi một tư duy hoang dã: Công An (của) Nhân Dân nhưng chỉ biết còn đảng còn mình!?? Dù nhân dân không cho “bú” nó lăn ra chết liền.

*

Năm 979 vua Đinh Tiên Hoàng bị ám hại.

Lợi dụng cơ hội đó, nhà Tống quyết định xuất đại binh xâm lược nước ta. Vua Tàu, Tống Thái Tông điều quân theo ba hướng đánh chiếm Đại La và vùng Bắc Bộ, sau đó đánh vào kinh đô Hoa Lư; đồng thời vua Tống gửi thư đe doạ đòi Đại Việt phải thần phục.

Trước nguy cơ ngoại xâm của đất nước, vua Đinh còn quá nhỏ không thể lãnh đạo tổ chức cuộc kháng chiến, triều đình và nhân dân cùng quân sĩ với sự sáng suốt không tham “ngôi báu” của Thái hậu Dương Vân Nga đã suy tôn Thập đạo Tướng quân Lê Hoàn (Tổng chỉ huy quân đội) lên làm vua. 

Vua quan một lòng, dân quân một ý chí – Năm 981 quân Đại Việt phá tan quân Tống khắp các mặt trận - vua Tống phải hạ lệnh bãi binh. Cuộc kháng chiến chống Tống lần thứ nhất thắng lợi góp phần củng cố nền độc lập dân tộc. Đất nước được yên bình trong suốt gần một thế kỷ.

Tháng 12 năm Giáp Thân 1284. 

Trước điện Diên Hồng, Vua Trần Thánh Tông triệu họp các phụ lão trong cả nước để trưng cầu dân ý, xin chủ trương hoà hay chiến khi quân Tàu (Nguyên Mông) trên đường sang xâm lược Việt Nam lần thứ 2 .

- Trước nhục nước, nên hoà hay nên chiến?

– Quyết chiến!

Âm vang Quyết Chiến từ lòng dân ấy đã phá tan 3 cuộc xâm lược nước ta của đoàn quân Mông Cổ sau khi chiếm đóng nô lệ hoá toàn bộ nước Tàu rộng lớn – Chiến thắng ấy mới đích thực là “Lừng lẫy năm Châu, Chấn động địa cầu” chứ không phải như ngày hôm nay:


 
 Trước “sân nhà”VN giàn khoan và tàu chiến TQ ngạo nghễ “chiếu tướng” 




Áp sát Bắc biên giới,”xe,pháo, mã” Trung Quốc công khai “động binh”

“A Bradley Attack Vehicle troop transport of the Chinese military, is seen in Kunming, Yunnan, in Southwest China. Chinese netizens have posted several photos showing the Chinese military moving toward the Vietnamese border.” (Weibo.com)

(Cư dân mạng Trung Quốc đã đăng một số hình ảnh cho thấy quân đội Trung Quốc ở các tỉnh Côn Minh, Vân Nam, Tây Nam Trung Quốc tập trung chiến xa và bộ binh di chuyển áp sát biên giới Việt Nam). (Weibo.com)

Từ nước ngoài, khắp thế giới đồng bào VN biểu tình phản đối TQ xâm lược 

Từ trong nước – Đồng bào biểu tình chống TQ xâm lược và nhắc nhở các “chóp bu” đảng CSVN 

Thì CSVN ra tay đàn áp bằng bạo lực tinh thần yêu nước của toàn dân 

Yêu nước chống Trung Quốc xâm lược là “vi phạm pháp luật”??

Trước vận nước “dầu sôi lữa bỏng” thay vì soi rọi vào tấm gương tiền nhân “lấy dân làm gốc” sau khi đàn áp nhân dân, thì ngày 19/5/2014 TBT/đảng CSVN Nguyễn Phú Trọng, dẫn đoàn tuỳ tùng vào Lăng Ba Đình “bẩm tấu” xin chỉ thị cái xác chết Hồ chí Minh .!?

Một Hồ Chí Minh và đảng CSVN chỉ tôn thờ CNCS ngoại lai, hoàn toàn xa lạ không hề biết đến chủ nghĩa Dân Tộc thuần tuý như các quốc gia láng giềng khu vực: 

- Đài Loan với duy nhất nhân dân là tối thượng (Quốc Dân Đảng Đài Loan) - Hàn Quốc với phương châm “thống nhất là cần, nhưng không phải là mọi lúc” Dân phải giàu đất nước mới mạnh đó mới là ưu tiên hàng đầu. 

- Nhật Bản căn răn trong ô nhục bởi “chiến tranh xâm lược là sai lầm”, Đầu hàng hôm nay để cho chiến thắng ngày mai trong thịnh vượng. 


Như “trâu tìm trâu ngựa tìm ngựa” HCM và Mao (người giao chỉ tiêu) giết 172.000 nông dân VN trong CCRĐ

HCM và Đặng Tiểu Bình (kẻ chủ mưu) chỉ đạo cuộc tấn công dạy cho VN một bài học năm 1979 giết hại hàng trăm ngàn quân dân VN.

Trong khi đó thì các chóp bu CSVN: Thật là một điều cực kỳ phi lý không logic chút nào nếu không muốn nói đó là tư duy bệnh hoạn, một hành vi chỉ có của phường “lưu manh, bịp bợm” khi cứ phải giả dối ngay với chính bản thân mình để tô son điểm phấn loè bịp bắt cả dân tộc phải thần phục thờ tự một xác chết (HCM) người trực tiếp mang một thứ CNXH/CS ngoại lai mà ngày nay 90% các quốc gia CS trên thế giới đã nguyền rủa từ bỏ chôn lấp nó, một thứ chủ nghĩa tàn bạo không dị ứng với máu người đã làm cho đồng bào nhân dân mình hao tốn máu xương vô nghĩa nhiều nhất trong lịch sử.

Chính cái thứ chủ nghĩa CS dẫn đến sai lầm nghiêm trọng khi đội lên đầu đại hán Trung quốc như “cha” mình từ ông Hồ Chí Minh và đảng CSVN mà di luỵ của nó hiển hiện một lần nữa ngày hôm nay cả dân tộc chúng ta phải trong tư thế “luỵ binh đao” để bảo vệ độc lập chủ quyền. 

“Con hơn cha là nhà có phúc”? Khác với cha mình là Nguyễn Sinh Sắc một quan huyện triều Nguyễn trong một cơn say rượu, dùng roi mây đánh chết tù nhân vào tháng 1-1910. Nguyễn Sinh Sắc bị triều đình ra sắc chỉ ngày 17-9-1910 phạt đánh 100 trượng. Hình phạt nầy được chuyển đổi qua hạ bốn cấp quan lại và sa thải(theo Wikipedia). Vượt qua “gen” dã man cha mình ông Hồ đưa nhân cách lên một tầm cao hơn khi trực tiếp nhận chỉ tiêu từ Mao Trạch Đông chỉ đạo cho Trường Chinh giết tới 172.000 nhân mạng trong CCRĐ và đó như là di chúc để lại cho lớp kế thừa...

Để các chóp bu CSVN hôm nay qua những hành vi khủng bố đàn áp nhân dân biểu tình chống Trung Quốc xâm lực trong những ngày qua nghiễm nhiên một lần nữa họ đã tự nói với toàn dân Việt Nam rằng: Tương lai và sự tồn vong của dân tộc Việt không quan trọng bằng sự sống còn của đảng CSVN dù cho nhân loại đang ghê tởm thứ chủ nghĩa CS khát máu đầy tội ác này. 

Duy nhất trên thế giới – Một nhóm nhỏ những con người nhân danh một đảng phái, bằng bạo quyền, khủng bố đàn áp bắt bớ tù đày nhằm bịt mắt bịt miệng cô lập hơn 80 triệu nhân dân đồng bào mình yêu nước phản kháng hiểm hoạ xâm lược từ Trung Quốc chỉ để bảo đảm cho sự sống còn của chính họ - Ai vậy?? - chính là các chóp bu, vài chục con người trong bộ chính trị CSVN những người tự cho mình sinh ra là nghiễm nhiên mặc định có quyền định đoạt sinh mệnh của cả một dân tộc hơn 80 triệu người!?. Với thế giới nhân loại văn minh điều đó là hoàn toàn phi lý, vô liêm sỉ – Tuy nhiên, tại CS/XHCN/VN nó vẫn là có lý bởi một tư duy hoang dã: Công An (của) Nhân Dân nhưng chỉ biết còn đảng còn mình!?? Dù nhân dân không cho “bú” nó lăn ra chết liền .




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo