Giàn khoan k(t)hủng - Dân Làm Báo

Giàn khoan k(t)hủng

Năm XL (Danlambao) - Gần tuần nay nhân dân chúng tôi ráng lắng nghe tin tức của các vị lãnh đạo đảng CSVN tuyên bố về chủ quyền đất nước khi giàn khoan khủng HD-981 của Trung cộng đang hiên ngang khoan cắt ngay cửa nhà An Nam như ác đảng cho khoan cắt bê tông ở Hà nội trước tượng Lý Thái Tổ khi bà con ghi ơn các chiến sỹ hy sinh bảo vệ đất nước.

Hình như các vị lãnh đạo đang du hí ở phương nào hoặc so đo với mấy cháu chân ai dài hơn ai. Điếc nên không nghe, mù nên không đọc, do đó vẫn bình chân như vại, cóc thèm nghiến răng cho thằng dân nó biết ra sao? Lãnh đạo người ta từ chức khi không tròn trách nhiệm, lãnh đạo CSVN cứ tỉnh queo khi dân có chết, đất có mất‚ trách nhiệm đảng giao, tôi có xin đâu? Hoặc ai biểu thằng dân nó bầu tôi, bây giờ tôi làm sai thì thằng dân phải nhận trách nhiệm, trách gì tôi?.

Một giả thiết là TC muốn chạy thử giàn khoan coi nó có... khùng không, hơn nữa giúp thằng em đang bị dân nó chửi là bán nước nên đem tới trước nhà thằng ba X để diễn kịch. Đâu ngờ thằng em nó không thuộc bài, diễn dở không chịu nổi.

Lòng dân sôi sục đứng lên bảo vệ quê hương thì DLV nói‚ ra ngoài Trường sa mà biểu tình, sao lại biểu tình ở Hà nội? Đại ý chống đâu biểu tình đó, kiểu này chống biến đổi khí hậu phải tới Bắc/Nam cực? Nói là biết trình độ cấp nào rồi, có ai vô rừng biểu tình cho khỉ nó ngắm? Hơn nữa chống Trung cộng (TC) thì ở đâu đảng cũng tìm cách dẹp thôi. Chống đảng thì tạm chấp nhận nhưng chống quan thầy làm sao nó dám? Đảng CSVN đã bán đất nước VN này cho tàu từ thời bác Hù ở tù bên TQ và chôm chỉa nói Nhật ký trong tù là của bác. Bởi vậy từ Tổng bí thư, Thủ tướng, Chủ tịch gì đó đều ôm bình hơi hoặc trốn trong tàu kílô... gram góc nào, đưa lão Bình Minh điện thoại phản đối với TC mà quên cắm dây và đám dốt luận viên ra vạch áo cho người xem lưng.

Bà con làm ơn đọc kỹ sổ đỏ đến sổ hồng coi người dân VN nào có chủ quyền đất? Chỉ được quyền sử dụng đất thôi nghen bà con vì đất nước này CSVN đã bán cho TC như Lê Duẩn đã nói‚ "chúng ta đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, đánh cho Trung Quốc" hoặc công hàm của Phạm Văn Đồng, bà con là con dân bán chính thức của TC.

Tình đồng chí, quan hệ lịch sử, môi hở răng lạnh,... nó đi du hí nên lấy kẻ thù đế quốc Mỹ ra chổng mông khi đưa phát biểu của Trợ lý Ngoại trưởng Hoa kỳ Daniel Russel là nên kiềm chế. Mua Kilo của Putin rồi nó bảo vệ đảng ư? Quyền lợi giữa TC và VN thì nước nào có lợi hơn với Nga? Hơn nữa VC không kiềm chế thì có nước quỳ lạy?

VN đang ở thế dầu sôi lửa bỏng nhưng đó là nhân dân VN chứ đảng CSVN đã nắm chủ trương rồi, chỉ thị của Bắc kinh bố thằng lãnh đạo Ba đình nào ý kiến ý cò. Bởi vậy phải bắt vài tên phản động, ca bài Điện Biên Phủ trên không dưới trống lốc,... gọi là dương đông kích tây để quần chúng đừng quan tâm đến vấn đề biển Đông, có gì nhà nước dông. Không hiểu là lãnh đạo trốn qua TC hay Nga vì tình thế khó xử, kiểu này qua Lào cho chắc ăn?

Bà con đừng quên truyền tin cho nhau về biểu tình chống xâm lược TQ ngày 11 tháng 5 này và có điều kiện cùng chung tay góp sức lật đổ chế độ tàn ác này. Chúng ta phải chứng minh cho ông bà tổ tiên là chúng ta không hèn!




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo