Hãy cùng chúng tôi thắp lên một ngọn nến - góp một bàn tay - Dân Làm Báo

Hãy cùng chúng tôi thắp lên một ngọn nến - góp một bàn tay

MiVan Løvstrøm - Chúng ta viết status hàng ngày cầu mong mọi người được an vui. Chúng ta luôn mong tự do dân chủ công bằng bác ái cho Việt Nam và trong từng suy nghĩ chúng ta đều muốn làm một điều gì đó nho nhỏ để nói lên tình đồng bào đồng chủng. Thế thì hôm nay chỉ một chữ ký sẽ làm nên tiếng nói cho Việt Nam trước Liên Hiệp Quốc. Tôi và bạn sẽ có mặt ở đó để ngày mai khi hoà bình trở về... chúng ta sẽ ngước mặt cao mà hãnh diện! Đó là lời của ca sĩ Huỳnh Phi Tiễn viết kèm theo link nhanquyen2015.net


Phi Tiễn đã kêu gọi bạn bè và fans trong và ngoài nước ủng hộ ký tên cho nhân quyền 2015. PT mong muốn được mỗi người kêu gọi 25 người và mỗi người trong 25 người cứ thế mà rủ nhau một lòng hưởng ứng ký thỉnh nguyện thư cho chiến dịch nhân quyền 2015. 

Có nhiều fans rất bất ngờ vì PT sẽ xuống tóc nếu có được 100 001 chữ ký. Có lẽ đây là việc làm rất bất ngờ cho nhiều người. Nhưng đối với PT việc vận động là trách nhiệm của anh, và việc xuống tóc là việc thể hiện tinh thần của PT đối với quê hương Việt Nam. 

PT đến Mỹ năm 12 tuổi, theo diện HO. Hiện anh đang theo học ngành bác sĩ, và là ca sĩ của trung tâm Asia. PT thích dòng nhạc trữ tình và nhạc lính, có lẽ vì ba của anh là sĩ quan QLVNCH. 

Sau năm 1975, ba của anh đi tù 6 năm. Căn nhà của gia đình anh ở trợ Trà Vinh cũng bị chính quyền CS lấy mất. Mẹ của anh phải đưa cả nhà về làm vườn.

PT ra đời sau khi ba của anh ra tù một năm. Cuộc sống thời thơ ấu của PT vẫn là những tháng ngày khó quên nhất. Anh sang Mỹ nhưng luôn trông về quê hương, và mong ước một đất nước VN tươi đẹp, có tự do dân chủ đích thực. 

Mong những ngày tới đây chúng ta sẽ có thêm nhiều thật nhiều bạn như PT cùng đồng hành trong việc ký tên và phổ biến chiến dịch nhanquyen2015

- Hãy cùng chúng tôi mỗi người là một ngọn nến để làm nên hàng ngàn ánh đuốc. Mỗi người góp một bàn tay để làm nên hình ảnh vạn cánh tay giơ lên vì Tự do, Dân chủ và Nhân quyền.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo