Tất cả vì Nhân Quyền Việt Nam - Dân Làm Báo

Tất cả vì Nhân Quyền Việt Nam

CTV Danlambao - Buổi văn nghệ ngoài trời xin chữ ký vận động cho nhân quyền tại Việt Nam - We Are One vừa được tổ chức tại Nicholson St Mall, Nicholson St, Footscray vào sáng Chủ Nhật ngày 17 tháng 5 năm 2015.

Buổi văn nghệ ngoài trời được đài truyền hình SBTN bảo trợ, dưới sự điều hợp của CĐNVTD Liên Bang Úc Châu, và tại tiểu bang Victoria được sự điều hợp của VOICE Australia, FABA, một số các hội đoàn đoàn thể khác, sự trình diễn văn nghệ của nam ca sĩ Huỳnh Phi Tiễn đến từ Hoa Kỳ cùng các nghệ sỹ Sydney và Melbourne đã diễn ra tốt đẹp với sự tham gia đông đảo của cộng đồng người Việt tại Úc Châu.

Theo Facebook Nguyễn Quang Duy 'Hôm nay đã thu được trên 1000 chữ ký cho Chiến Dịch Nhân Quyền 2015 và trên 1,000 chữ ký vận động cho Nguyễn Viết Dũng. Một ngày làm việc hết lòng của trên 20 anh chị xin chữ ký. Một số anh chị được thu xếp xin chữ ký ở Khu shopping và ngoài đường không thể thưởng thức văn nghệ.

Đã thu được trên 3,300 chữ ký trên giấy cho chiến dịch vận động cho Nguyễn Viết Dũng và chừng 4,000 cho Chiến Dịch Nhân Quyền 2015.

Chủ nhật tuần tới sẽ tiếp tục thu chữ ký tại các nhà thờ và tại Khu vực St Albans. Mong ông Trời thương tình cho có nắng đẹp như hôm nay'

'Xin những tấm lòng nhân ái luôn là ngọn đuốc thiêng liêng để tình người không bao giờ lịm tắc.' - Ca sĩ Huỳnh Phi Tiễn

Mỗi người góp một bàn tay, triệu chữ ký làm nên sức mạnh thay đổi Việt Nam.
























Tổng hợp hình ảnh từ Facebook Trung Le, Nguyễn Quang Duy

17/05/2015




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo