Phó thủ tướng Trung Cộng sắp sang Việt Nam - Dân Làm Báo

Phó thủ tướng Trung Cộng sắp sang Việt Nam

Trương Cao Lệ đến Việt Nam với ý đồ can thiệp vào vấn đề nhân sự trước đại hội đảng 12
Nguyễn Xuân Phúc rước giặc vào nhà!!!

Hoàng Trần (Danlambao) - Phó thủ tướng Trung Cộng Trương Cao Lệ, 1 trong 7 nhân vật quyền lực nhất trong ban Thường vụ Bộ Chính trị cộng sản Trung Cộng chuẩn bị sang Việt Nam.

Chuyến đi sẽ được bắt đầu từ ngày 16 đến 18/7/2015, được nói là theo "lời mời" của người đồng nhiệm phía CSVN, ủy viên bộ chính trị - phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

Ông Nguyễn Xuân Phúc được cho là ứng cử viên nặng ký cho chiếc ghế thủ tướng vào năm 2016, trong trường hợp thủ tướng đương nhiệm Nguyễn Tấn Dũng được đưa lên giữ chức tổng bí thư.

Cả bản tin của Tân Hoa Xã và bộ ngoại giao CSVN đều không tiết lộ thông tin chi tiết cũng như mục đích chuyến đi. 

Điều này cũng cho thấy việc Trương Cao Lệ đến Việt Nam là một sự kiện đường đột và không được chuẩn bị trước, nhất là vào thời điềm ngay sau khi kết thúc chuyến thăm ‘lịch sử’ đến Mỹ của TBT Nguyễn Phú Trọng.

Nguyễn Xuân Phúc rước giặc vào nhà

Trước đó, Trung Cộng đã đưa giàn khoan HD 981 tiến vào hoạt động tại vịnh Bắc Bộ. Động thái này được cho là để răn đe bộ chính trị đảng CSVN nếu có ý định xích lại gần Mỹ.

Các diễn biến gần đây cho thấy, quyền lực của những nhân vật thân Tàu trong giới chóp bu Ba Đình đang có nhiều dấu hiệu suy yếu, theo sau sự ‘vắng mặt’ đầy bất thường của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh. 

Do đó, sự kiện một uỷ viên thường vụ bộ chính trị Trung Cộng đến Việt Nam nhằm thực hiện thủ đoạn chống lưng cho những kẻ thân Tàu. 

Thông qua Trương Cao Lệ, Trung Cộng rõ ràng đang có ý định can thiệp vào việc chia chác nhân sự trong giới chóp bu Ba Đình, nhất là vào thời điểm cuộc chiến quyền lực trước đại hội đảng 12 đang ngày càng trở nên khốc liệt.

Ai đã tiếp tay Trung Cộng thực hiện âm mưu này? Xin thưa, thủ phạm không ai khác chính là phó thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc - kẻ đã gửi 'lời mời' đến Trương Cao Lệ để mở đường 'sang thăm' Việt Nam.

Chưa lên làm thủ tướng mà đã dám rước giặc vào nhà. Xem ra, Nguyễn Xuân Phúc về khoản bán nước cũng không hề kém cạnh gì so với cấp trên của mình là thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.


Hoàng Trần
danlambaovn.blogspot.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo