Thông báo của nhóm thân hữu tại Phần Lan về việc tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực - Dân Làm Báo

Thông báo của nhóm thân hữu tại Phần Lan về việc tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực

Kính gởi cộng đồng người Việt tại Phần Lan,

Chiến dịch “Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu cho Tự Do của Tù Nhân Lương Tâm Tại Việt Nam” do phong trào We Are One - Chúng Ta Là Một với sự tham gia của cả người Việt trong và ngoài nước cùng nhau đồng hành đòi hỏi Nhân quyền tại Việt Nam và lên án những vi phạm về quyền con người của nhà cầm quyền Việt Nam.

Nhóm thân hữu ở Phần Lan, gồm 14 người đã đăng ký, chúng tôi cùng nhau tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu. Chúng tôi là những người quan tâm trước tình hình đất nước và tình trạng Nhân quyền tại Việt Nam. Chúng tôi đã thông báo đến các cơ quan quốc tế và chánh quyền địa phương hoạt động trong lãnh vực nhân quyền, các cơ quan truyền thông sở tại và các trang mạng xã hội.

Tinh Thần tuyệt thực: ôn hòa, công khai và cùng một thời gian, bao gồm 14 quốc gia hơn 300 người Việt khắp thế giới tuyệt thực 24 giờ vào ngày 25.7.2015. Tại Phần Lan chúng tôi đồng tham gia

Thời gian: 25.7.2015 từ lúc 10:00 giờ đến 0:00 giờ
Địa điểm: Esplanadin puisto - Helsinki

Trong ngày tuyệt thực, sẽ có buổi thắp nến để thắp sáng cho Nhân quyền tại Việt Nam vào lúc 18.00 giờ đến 0.00 giờ cùng với những ngọn nến hồng kết thành dòng chữ “HUMAN RIGHTS FOR VIETNAM”.

Cô chú và anh chị em muốn tham gia ủng hộ chiến dịch này nhưng vì điều kiện sức khỏe và thời gian hạn chế, có thể đến tham dự theo thời gian của quí vị cho phép, hoặc đến ủng hộ tinh thần như chụp hình, văn nghệ ủng hộ tinh thần đấu tranh hoặc đến thắp nến. Trường hợp tham gia thắp nến, xin quý vị tập trung lúc 17.00 giờ.

Trân trọng cám ơn sự quan tâm và ủng hộ của cô chú và anh chị em.

Đại diện WE ARE ONE tại Phần Lan.

Nguyễn Xuân Oánh
Mọi chi tiết, xin liên lạc về:
Email: HRforVN2015@gmail.com


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo