Thông báo về hoạt động hưởng ứng ngày Tổng Tuyệt Thực toàn cầu tại Nha Trang - Dân Làm Báo

Thông báo về hoạt động hưởng ứng ngày Tổng Tuyệt Thực toàn cầu tại Nha Trang

Với mục tiêu đòi hỏi Nhân Quyền phải được tôn trọng tại Việt Nam và đồng hành cùng tất cả các tù nhân lương tâm đang bị giam giữ bất công, chúng tôi - những Tuyệt Thực Viên tham gia ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu tại Nha Trang sẽ bắt đầu việc tuyệt thực công khai.

Thời gian: từ 9:00 – 21:00 Thứ Bảy (25/7/2015)
Địa điểm: Công viên đường Trần Phú, đoạn gần Sailing Club, đối diện đài Truyền hình Khánh Hoà (xin mời xem bản đồ hướng dẫn)


Chúng tôi hoan nghênh và mời gọi những người quan tâm tới tình hình Nhân Quyền của đất nước tham gia tuyệt thực và đồng hành cùng chúng tôi. Những người có tiền sử bệnh về huyết áp, bệnh về đường huyết, bệnh về dạ dày, bệnh về tim mạch, sức khỏe không ổn định, thể trọng dưới 45 kg, dưới 18 tuổi được khuyến cáo không nên tuyệt thực. Bất cứ thành viên nào trong quá trình tuyệt thực cũng có thể tuyên bố ngưng tuyệt thực vì lí do sức khỏe hoặc lí do khác.

Khi tham gia Tổng Tuyệt Thực, các thành viên nên mang theo nước uống, mũ che nắng, giấy tờ tùy thân, điện thoại để liên lạc khi cần thiết.

Tuyệt thực tập thể là một hành động bày tỏ quan điểm một cách ôn hòa, vì vậy chúng tôi không tán đồng các hành động gây rối, làm mất trật tự công cộng, xâm phạm tới quyền tự do cá nhân hợp pháp của công dân.

Thông báo này đồng thời cũng được gửi tới cho các Uỷ ban bảo vệ nhân quyền Liên Hiệp Quốc, các tòa đại sứ của các nước tại Việt Nam, các cơ quan quốc tế hoạt động trong lĩnh vực nhân quyền, các trang mạng xã hội và nhiều cơ quan truyền thông quốc tế để quan sát.

Mọi thông tin, hình ảnh về ngày Tổng Tuyệt Thực xin được gửi về cho chúng tôi qua địa chỉ: 

Email: HRforVN2015@gmail.com
Facebook: Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu 25/7/2015https://www.facebook.com/tongtuyetthuc1

Cám ơn sự quan tâm và đồng hành của quý vị.

We Are One. Chúng ta là Một!
Tập thể những Tuyệt thực viên Ngày Tổng Tuyệt Thực Toàn Cầu tại Nha Trang


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo