Lê Hồng Anh: đã vô hiệu hoá nhiều phần tử nội gián!!! - Dân Làm Báo

Lê Hồng Anh: đã vô hiệu hoá nhiều phần tử nội gián!!!

CTV Danlambao - Trong báo Báo cáo Kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của BCHTƯ 11 trình bày tại đại hội đảng 12, Lê Hồng Anh tuyên bố rằng đã tăng cường công tác bảo vệ chính trị nội bộ, phát hiện và vô hiệu hóa nhiều phần tử nội gián

Câu hỏi đặt ra: NHIỀU phần tử nội gián này là những ai, nằm trong bộ phận BCT hay BCHTƯ. Và vô hiệu hóa nghĩa là gì? Những tên "nội gián" này đã bị tạm giam, điều tra và sẽ bị truy tố, hay vẫn nhỡn nhơ ngồi ngay trong đại hội đảng?

Trong báo cáo này, liên quan đến vấn đề bảo vệ chủ quyền biển đảo, Lê Hồng Anh thay vì chú trọng vào việc đối đầu "ngoại gián" thì đặc biệt tập trung vào vụ việc biểu tình kích động doanh nghiệp của Tàu khi chúng kéo giàn khoan HD981 vào biển Đông. 

Ông ta nói: "Khi xảy ra một số vụ việc kích động, biểu tình, gây rối tại doanh nghiệp đầu tư nước ngoài ở một số địa phương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã kịp thời chỉ đạo nhanh chóng ổn định tình hình, khắc phục hậu quả, lấy lại niềm tin của các nhà đầu tư nước ngoài".

Đầu tư nước ngoài này đa số là của Tàu cộng. Nếu vậy thì ở đây ai mới chính là bè lũ nội gián đang cố gắng lấy lại niềm tin của quân xâm lược?

Câu hỏi cũng đặt ra là Lê Hồng Anh và băng đảng của ông là đã tìm ra được thế lực nào làm nên những cuộc biểu tình chống thương lái Tàu lan tràn khắp nước?

Phát biểu của Lê Hồng Anh "Bộ Chính trị, Ban Bí thư đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện Nghị quyết T.Ư về Chiến lược bảo vệ Tổ quốc, bảo đảm sự lãnh đạo tuyệt đối, trực tiếp về mọi mặt của Đảng đối với Quân đội; công an; nâng cao chất lượng tổng hợp, sức chiến đấu của Quân đội, trang bị vũ khí, phương tiện hiện đại cho các quân, binh chủng, trước hết là hải quân, phòng không, không quân..." cũng cho thấy một chiều hướng sắt đá, đảng bao trùm tuyệt đối lên tất cả mọi hoạt động của quốc gia. Chính xác hơn, mọi thứ nằm trong bàn tay thao túng của một nhóm đa số trong Bộ Chính trị. Đứng đầu là Nguyễn Phú Trọng, thủ lãnh của một đám nô lệ cho Tàu.

Nội gián là ai!!!???




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo