Kết quả thanh tra vụ quy hoạch Quỳnh Anh: Trịnh Văn Chiến thoát nạn? - Dân Làm Báo

Kết quả thanh tra vụ quy hoạch Quỳnh Anh: Trịnh Văn Chiến thoát nạn?

Tư nghèo (Danlambao) - Sau 1 thời gian phe ta thanh tra phe mình, các đồng chí UBND Thanh Hóa đã công bố kết quả điều tra chuyện các đồng chí trai Thanh Hóa đã quy hoạch đồng chí gái Quỳnh Anh như thế nào. Phe ta đã tuyên án phe mình như sau:

1. Tháng 5/2013, chủ tịch UBND phê cho em gái Quỳnh Anh trúng tuyển kỳ thi tuyển công chức ngạch chuyên viên năm 2012-2013 là đúng quy trình.

2. Tháng 9/2013, chủ tịch UBND tỉnh phê tiếp cho em trúng luôn ngạch công chức vào Sở Xây dựng là đúng quy trình.

Các quan thanh tra nói khơi khơi "chủ tịch UBND" mà không nói rõ "anh" nào đã phê em!

Dạ thưa bà con, đó là "anh" Chiến nhà mình, lúc đó đang là chủ tịch UBND Thanh Hóa. Thanh tra cũng là UBND, Chủ tịch cũng là UBND nên bảo đảm là phải đúng quy trình.

Sau khi anh chủ tịch "chiến" xong thì đến lượt anh Giám đốc Sở vào Xây dựng em gái Quỳnh Anh:

Trong vòng 2 tuần, anh giám đốc quy hoạch cho em chui ngay vào phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản. Chưa đầy 7 tháng sau, em được anh bồng lên Phó phòng. Và cũng chưa đầy 7 tháng sau, em trở thành Trưởng phòng.

Túm lại, từ lúc được quy hoạch làm nhân viên quèn vào ngày 30/09/2013 đến lúc trở thành trưởng phòng vào ngày 7/11/2014 em gái xứ Thanh chỉ cần 14 tháng.

Kết luận sau cùng của thanh tra: "Anh" Giám đốc Sở Xây dựng làm sai quy định, làm trật quy trình. Phải xử nghiêm.

Trần Vũ Quỳnh Anh có được con đường hoạn lộ thần tốc 14 tháng đó là nhờ cả hai anh chủ tịch và giám đốc mênh mông tình dân với em. Thế mà anh Chiến thoát nạn. Em gái Quỳnh Anh cũng biết trước, thành khẩn xin nghỉ việc và em ra đi từ dạo tháng 9, 2016. Em "bị" làm phó, làm trưởng phòng sai quy trình thì kỷ luật cùng lắm là đuổi em ra khỏi phòng. Em nghỉ rồi, không còn là cán bộ nên các anh cũng không "đủ cơ sở" để kiểm tra, lục soát em xem em có gì trong người mà người ta nói là giàu khủng. Em đã tự ra thế là huề tiền.

Còn lại là anh Giám đốc Xây dựng em là lãnh đủ.

Nhưng đồng chí giám đốc sở Xây dựng vào năm 2013-2014 là ai?

Dạ thưa anh của em không phải là tên giám đốc sở Đào Vũ Việt bây giờ (được bổ nhiệm vào năm 2015). Anh của em là Ngô Văn Tuấn, biệt hiệu Tuấn phăn, đang là Phó Chủ tịch UBND Thanh Hóa.

Tuy nhiên, không phải chỉ có 2 anh Chiến và Tuấn mênh mông tình dân với Quỳnh Anh. Anh Đào Vũ Việt cũng mênh mông với em gái Quỳnh Anh để em vào leo lên ghế Phó Giám đốc sở vào năm 2014, sau khi em làm trưởng phòng có mấy tháng.

Nói tóm lại những người đi qua phòng em có 3 anh. Anh nào cũng là cộm cán xứ Thanh, đạo đức Hồ Chí Minh đầy túi quần. Rồi tất cả 3 anh lẫn em gái hot girl cũng sẽ bình an theo con đường bác đi. Tất cả những thứ gọi là xử nghiêm chỉ nói cho có.

Trước khi hết bài, đi gánh nước về cho vợ tắm, Tư tui xin bà con lưu ý một điều: toàn bộ các bài báo thông tin về vụ kiểm tra chỉ nêu chức vụ Chủ tịch, giám đốc mà không viết rõ 1 tên nào. Nội bộ đảng loài sản thì biết rõ từng đứa để tố nhau, nhưng người dân đọc báo sẽ rất mù mờ. Đó là mánh lới của các đồng chí đảng ta.

31.03.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo