Tiến sĩ láo lếu - Dân Làm Báo

Tiến sĩ láo lếu

Trần Ai (Danlambao) - Trên FB cá nhân, một ông Tiến sĩ, từng là cán bộ cao cấp của đảng đã xì một câu như sau: "Chúng ta biết ơn những chiến sĩ cảnh sát với võ nghệ và vũ khí đầy mình đã cúi đầu chịu bị bắt làm con tin mà không ra tay đàn áp nhân dân. Họ đã thật sự chứng tỏ mình là công an của nhân dân và thật sự đã cứu chính quyền một bàn thua trông thấy."

Tác giả của câu trên là Nguyễn Sĩ Dũng - nguyên Phó Chủ Nhiệm Văn Phòng Quốc Hội. Những "chiến sĩ cảnh sát" là những kẻ đã bị người dân Đồng Tâm bắt trói mấy ngày trước đây khi đã đi cướp đất của dân:


Những tên côn an này đã "cúi đầu" sau khi đã đàn áp người dân, bắt giữ 15 người, và đánh đập một thanh niên bị thương tích rất nghiêm trọng.

Nếu nói như Nguyễn Sĩ Dũng và cứ tạm cho đó là sự thật... lếu láo của loài sản, thì bao nhiêu năm nay đã có bao nhiêu "chiến sĩ cảnh sát với võ nghệ và vũ khí đầy mình đã cúi đầu chịu bị bắt làm con tin mà không ra tay đàn áp nhân dân."

Hay ngược lại là hằng hà sa số những trường hợp côn an đánh người, không những hành hung thanh niên mà còn tàn bạo với cụ già, phụ nữ, em bé.

Nguyễn Sĩ Dũng có bằng tiến sĩ dù là loại tiến sĩ chuyên ngu tại chức đi nữa chắc cũng biết tra khảo google để biết tình trạnh "công an đánh người" nó như thế nào.

Tóm lại, hình như trong bầy đàn cộng sản, chức càng cao và bằng cấp càng lớn thì lại càng ngu và càng láo. Nguyễn Sĩ Dũng là 1 nhân vật điển hình cho cái ngu và láo này.

20.04.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo