Hãy lên tiếng cho những người yêu nước chưa ai biết tên - Dân Làm Báo

Hãy lên tiếng cho những người yêu nước chưa ai biết tên

Hồn Nhiên (Danlambao) - Biểu tình là một hành động chính đáng, hợp hiến, hợp pháp và hợp với đạo lý làm người trước sự ức hiếp, xâm lấn của tàu cộng. Thế nhưng, với một thể chế đã trót nhận giặc làm cha, thì hành động biểu tình ấy như một sự khiêu khích, chọc giận bọn quan thầy của thể chế này. Dần dà, bộ mặt phản quốc của thế chế ấy đã lộ ra qua hành động trả thù thật hạ cấp và đê tiện. Quý vị nghĩ xem, thay vì một nhà nước biết lo cho sự an nguy của dân tộc, lẽ ra phải cùng với toàn dân, cùng với các linh mục ở miền Trung lên tiếng và đòi hỏi Formosa phải chấm dứt hoạt động trên mảnh đất ấy và bồi thường thỏa đáng cho dân, thì ngược lại, họ toa rập với Formosa bắt người dân vô luật, vô pháp. Xem thường mạng sống của dân qua việc quảng cáo trên báo chí "biển sạch, cá sạch, mọi người yên tâm tắm biển ăn cá".

Từ nhiều ngày qua, những nhân tố nổi cộm như Linh Mục Đặng Hữu Nam, linh mục Nguyễn Đình Thục, những vị chủ chăn đáng kính đã phải chịu sự đấu tố hèn hạ, bịa chuyện lăng nhục các vị, rồi tới những bạn trẻ can đảm đưa tin và livestream những hình ảnh các giáo dân và lương dân đi biểu tình đòi công lý thì bị bắt cóc, bị truy bức đến nỗi phải trốn chui trốn nhủi, rất thương tâm. Họ có tội gì? Họ chẳng có tội gì cả! Đơn giản họ chỉ muốn đất nước này, người dân này được bình yên sinh sống làm ăn trong một môi trường sạch sẽ, tươi tốt. Những nguy cơ khiến môi trường bị hủy diệt buộc lòng họ phải nói lên, họ phải cảnh báo cho toàn dân rằng môi trường biển của chúng ta không còn trong sạch nữa, tất cả rồi sẽ bị hủy diệt trước sự tham lam và quỷ quyệt của giặc, đặc biệt có sự tiếp tay của một số thành phần lãnh đạo ngu si của đảng csVN, Chỉ có chừng ấy mà bắt bớ họ sao? Vậy cái nhà nước này đang làm việc cho ai? Họ có coi chủ quyền của VN ra cái gì không? Sao lại có chuyện thông đồng với giặc mà hủy diệt dân khí của nước nhà? Lương tâm của họ đã bị đồng tiền khống chế rồi à?

Những người tôi đã nêu tên ở trên như Cha Nam, Cha Thục và các bạn trẻ như Hoàng Bình, Bạch Hồng Quyền thì có lẽ nhiều người đã biết, còn những người chưa ai biết tới cũng đang gặp rất nhiều khó khăn, họ bị truy bức, bị kêu mời lên đồn CA làm việc, thậm chí khi ra đường, tự nhiên ở đâu có một đám lạ mặt xách dao đâm chém, người nào nhanh chân lẹ mắt thì thoát được, còn người nào chậm chạp thì bị mất mạng.

Không ai hay biết, báo chí trong nước có biết cũng lặng thinh. Cái gọi là luật pháp dưới chế độ cộng sản hiện nay tôi cho là một gọng kìm vĩ đại. Hay còn gọi là vòng kim cô siết cổ dân đen. Tôi muốn giới thiệu đến anh chị em một khuôn mặt rất âm thầm mà cái đảng cs này đang ra sức truy đuổi. Đây có thể là một khuôn mặt tiêu biểu của giới trẻ hiện nay, em tên là Nguyễn Xuân Hiển, là một trong những em đã từng tham gia biểu tình trong những ngày qua. Vừa rồi, em bị cộng sản "chiếu tướng" gởi giấy mời lên phường làm việc. Sợ rồi số phận của em giống anh Nguyễn Hữu Tấn nên tôi khuyên em là đừng chấp hành theo lệnh trên tờ giấy mời đó. Hiện nay em đang cần những lời cầu nguyện của mọi người. Riêng tôi, tôi sẽ giúp em bằng tất cả những gì nằm trong khả năng của tôi. Xin anh chị em giúp tôi bằng cách share rộng bản tin này. Cầu xin mọi sự bình an đến với em và với tất cả những anh chị em có lòng và có cùng lý tưởng như em.


30/5/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo