Nguyễn Hữu Tấn tự cắt cổ và… tự may lại: một sự thật của CS! - Dân Làm Báo

Nguyễn Hữu Tấn tự cắt cổ và… tự may lại: một sự thật của CS!

Người Miền Nam (Danlambao) - Nếu ai là một người VN bình thường, thì cái đầu tất nhiên cũng phải bị đau nhức hay điên lên mấy ngày nay, vì những tin tức và hình ảnh đầy trên mạng về anh Nguyễn Hữu Tấn, một tín đồ Phật Giáo Hòa Hảo tại Vĩnh Long tự cắt cổ đến gần đứt lìa, rồi đương sự lại còn đi tìm kim chỉ tự tay khâu may nối cổ lại, xong rồi nhăn răng ra cười, rồi mới chịu tắt thở nằm chết tại đồn công an trong sự… vui sướng! Anh Tấn “cười vui sướng”, vì anh đang là một anh bán dạo đồ chay, bỗng nghiễm nhiên trở nên lẫy lừng tăm tiếng do việc làm “dị thường” của anh! Tôi cũng vì sự dị thường ấy mà phải đi bác sĩ cấp cứu vì đêm mất ngủ, huyết áp tăng đột ngột, đầu đau nhức, không ngủ mà cũng không thể ăn, cái cổ thì như gà mắc toi, còn cái ngực thì tức, thiếu điều nghẹn hơi khó thở! Trời hỡi! Sao ở thế kỷ 21 rồi mà còn cái cảnh chết cắt cổ man mọi như thế được ư?

Đúng là anh Tấn đã trở thành kẻ “dị thường”, dị thường đến hoang đường, vì ngang nhiên bỏ gia đình, vợ con, cha mẹ, cuộc sống yên ấm đang có, để vào “nghỉ dưỡng” ở trong khu tạm giam của CA An Giang, Vĩnh Long, rồi tự đập đầu mình cho đến lõm! Vẫn chưa “thỏa lòng”, anh còn tự đi kiếm con dao rọc giấy trong bị thằng ăn mày, à quên là thằng côn an, mang ra, máy tay máy chân cứa vào cổ mình 2 nhát cho gần đứt lìa! Vẫn chưa đủ, sau đó anh còn... lo xa không ai may giúp, ngộ lỡ cha mẹ, vợ con không nhận ra mình nên bỏ mặc không chịu đem về mai táng thì thành kẻ chết... hoang, nên anh lại đã tự đi tìm kim chỉ trong bị thằng ăn mày nào đó, đang “nghỉ nhờ” ở phòng tạm giam, mà tự tay may cái cổ mình lại! (Lần này thì là thằng ăn mày thật, chứ trong bị của côn an làm gì có kim chỉ sẵn? Hay là côn an thủ sẵn kim chỉ vì lo có ngày bị dân cứa cổ thì còn kịp may lại kẻo đi bệnh viện không kịp?)! Đã có cái sự “tính toán” thì phải tính cho “thấu đáo” như thế. Chính vì anh đã toan tính khôn khéo tuyệt hảo như vậy nên mới mãn nguyện nhăn răng nở một nụ cười khi thoát ly khỏi địa ngục của loài quỷ đỏ, để lại cho gia đình tha hồ gào khóc xót đau! Xót đau vì mọi người đã “không có được cái cảm khoái” thoát khỏi cái “thiên đường XHCN”, hay còn gọi là “địa ngục trần gian”, cái nơi mà các nhà cầm quyền CSVN đang vội vã bàn giao sớm cho Tàu cộng để… thoát nợ quốc tế, và thoát sự phán xét công bằng của dân chúng sắp tới!

Trước một sự việc “dị thường” không những của cả nước, mà cả đối với quốc tế như thế, mọi người không bị điên loạn mới là lạ! Càng phải điên loạn khi nghe-nhìn mấy tên cầm quyền CS nó mò đến nhà nạn nhân mà giải thích cho những thân nhân của anh Tấn rằng anh Tấn đã tự cứa cổ tự tử sau khi uống nước và hút thuốc, và chúng nó sẽ cho họ xem cái đoạn phim quay anh Tấn tự cắt cổ chết như thế nào, để mọi người... giải trí, giải sầu, giải khuây, giải lao, và giải oan cho những tên thủ phạm, thủ ác đã “giúp” anh Tấn làm chuyện phi lý trên một cách êm xuôi tốt đẹp, để cho toàn dân VN và thế giới được “ngậm cười… nơi chín suối” khi nghe CS nói về câu chuyện hoang đường, hoang dã này!

Còn chị vợ của anh Tấn mới... dở hơi làm sao? Chồng tự cắt cổ rồi tự may lại cho mình dễ nhận ra anh, thì chỉ việc nhận xác chồng về chôn cho êm mồ ấm mả, cho “chính quyền an tâm”, khỏi lo nghĩ bị đưa ra tòa án quốc tế vì tội giệt chủng, sát hại dân lành một cách vô cùng dã man tàn bạo như loài ác quỷ (nói như kiểu nói của mọi người dân đang xôn xao bức xúc, và đang định đưa vụ việc ra tòa quốc tế gì đó). Làm như thế chỉ tổ “rách việc”, và “mất tình đoàn kết giữa người dân với chính quyền”, điều mà nhà nước CS không hề ưa thích, vì nó không đem lại lợi ích gì cho họ, mà còn gây rất nhiều bất ổn khiến họ ăn không ngon, ngủ không yên! Chị vợ anh Tấn lại còn gào khóc thảm thiết, đòi “lộng kiếng” xác chồng để đưa đi khắp nơi với mục đích là tìm công lý sự thật cho người chồng hiền lành chất phác, đã bị chết thảm một cách oan ức, khiến biết bao người phải rơi lệ một cách “phí phạm”, và khiến các đồng chí nhà nước, côn an phải cất công đến tận nhà để điều đình dẫn dụ chị từ bỏ ý định ấy đi! Nhưng nếu nhà nước và côn an không đến giải thích van nài vụ này có hay và oai hơn không? Có sức chơi, có sức chịu chứ sao lại phải hèn thế, hóa ra CS cũng biết sợ luật pháp QT sao? Sao không để các “đồng chí anh hùng giúp dân tự cắt cổ đập đầu” hiên ngang đứng ra nhận trách nhiệm và huy chương nhỉ? Có phải CS dám làm ác nhưng không dám nhận tội không, hay nói cách khác là vừa gian ác lại vừa dối trá. Giống như người đứng đầu tiểu bang Washington của Hoa Kỳ đã viết trong lá thư của ông trả lời cho lá thư của đại sứ VNCS mới đây, để kêu gọi khuyến cáo tiểu bang này đừng có cho cờ vàng 3 sọc đỏ của VNCH được treo cao ở Washington, mà hãy để chỗ vinh dự đó cho cờ máu đỏ của CHXHCNVN, được ông ta trả lời lại: “Đừng xen vào việc nội bộ của chúng tôi. Chúng tôi có quyền chọn lựa lá cờ vàng đáng quý của VNCH với đầy đủ ý nghĩa cao đẹp: màu vàng nói lên lịch sử huy hoàng của đất nước VN, 3 sọc đỏ biểu trưng cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền mà người dân miền nam VN sẵn sàng hy sinh đổ máu để bảo vệ. Trong khi lá cờ đỏ của các ông đã giết hàng triệu người dân lành trong các vụ “cải cách ruộng đất”, tết Mậu Thân, và cuộc cướp chính quyền miền Nam năm 1975, đẫm máu người dân của cả hai miền Nam Bắc”!

Ông này còn kể rành rẽ: cờ đỏ là cờ của sự lật lọng, nuốt lời của CSVN, các ông từng ký bao nhiêu văn bản quốc tế về tôn trọng tự do, nhân quyền, nhưng ký xong là vi phạm trắng trợn, rồi khi bị quốc tế hài tội, thì các ông cờ đỏ đã trân tráo nói là “không được xen vào chuyện nội bộ” của các ông, trong khi các ông vi phạm những cam kết quốc tế! Vị lãnh đạo tiểu bang Washington còn vạch ra rất nhiều trò bỉ ổi tráo trưng của cái nhóm núp sau lá cờ đỏ, khiến người nghe hiểu ra ngay cái chính-tà của 2 lá cờ. Có lẽ lá thư “phúc đáp” đó đã làm cho ông đại sứ CS tím mặt tím mày ngậm câm như hến, không dám mở miệng đối chất, thiếu điều giống như ông ta hắt một xô nước bẩn vào mặt vị đại sứ của CSVN vậy. Rất may lúc đó chưa xảy ra vụ anh nông dân Nguyễn Hữu Tấn “tự cắt cổ chết”, chứ nếu không thì cái ông Mỹ kia sẽ nói: “Cờ đỏ của ông là nhuộm máu Nguyễn Hữu Tấn, người dân của ông”, thì nhục nhã nhơ nhuốc biết bao cho cái lá cờ máu mà nhà lãnh đạo CSVN HCM đã mất công đem từ Phúc Kiến bên Tàu về!

Như thế thì ông đứng đầu tiểu bang của Mỹ và cả thế giới đã biết rõ về bản chất lươn lẹo điêu ngoa xảo trá của nhà nước CSVN mất rồi, còn cần gì phải thanh minh thanh nga chi nữa! Thế là rõ nghĩa câu nói “đừng tin những gì CS nói, mà hãy nhìn những việc CS làm”, hay câu: “ khi CS nói thế này, thì phải hiểu nghịch lại mới đúng”! Vậy câu nói của côn an CS ở An Giang nói về cái chết của anh Nguyễn Hữu Tấn do tự cắt cổ, đương nhiên cũng nằm trong “luật đảo ngược” đó thì mới chính xác. Nhưng còn cần phải bổ sung thêm là anh Tấn tự cắt cổ rồi tự may lại, rồi nhăn răng cười mãn nguyện trước khi chết, mới đầy đủ, và đó là sự thật của CS. Rồi những người tin hay nói điều đó, cũng cần phải đi ngược bằng đầu thay vì đi bằng chân thì mới đúng và đủ… bộ!

Anh Tấn ơi! Xin anh hãy an nghỉ trong sự mãn nguyện, vì sự thật của CS không phải là sự thật của mọi người, và vì anh đã thoát khỏi “thiên đường CS”, cũng có nghĩa là “địa ngục trần gian” đối với mọi người, như ta với CS không thể là một và không thể đồng hành vậy!

Thú thật, đây là một đoạn văn mà cách hành văn lung tung nhất của một người VN đau khổ như tôi, vì thương đồng bào và vì uất ức! Mong các độc giả cảm thông cho cái sự điên loạn của tôi trong hiện tình đất nước hôm nay, nhưng không nói ra thì không thể chịu được!

10.05.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo