Việc gì đến, sẽ phải đến - Dân Làm Báo

Việc gì đến, sẽ phải đến

Nguyên Thạch (Danlambao) - Việc gì đến sẽ phải đến, là kẻ sĩ phải biết thức thời, phải biết hòa mình vào trào lưu tiến bộ cùng thế giới. Bè lũ gian trá, Hèn với giặc – Ác với dân rồi sẽ có ngày đền tội. Tình trạng Trung cộng và Biển Đông đang là vấn đề “nhức nhối” của Hoa Kỳ và cả thế giới hiện nay, vấn nạn này phải được giải quyết dứt điểm. Từ lâu, Đảng Cộng Sản Vẹm Nô đã bị xem là kẻ thù của người dân quốc nội lẫn hải ngoại. Bè lũ phản quốc này hãy sớm tĩnh ngộ trước khi quá trễ. Không bạn bè, không đồng minh, không thân hữu ngoài đàn anh Trung cộng nhưng oái ăm thay, người đồng chí duy nhất cũng luôn rình mò, mưu mẹo, toan tính trở mặt và luôn chực hờ cướp giựt và thôn tính. Hiện nay CSVN cô đơn và thất thế hơn bao giờ hết, số phận của nó cũng chẳng may mắn gì hơn thằng đàn anh, thằng ông nội Tàu cộng đang bị bao vây, tứ bề thọ địch. 

*

Câu đầu tiên rất quan trọng mà người viết muốn nhấn mạnh ở đây là: Người Việt Nam dẫu đang ở hải ngoại hay quốc nội thì cũng đều không chấp nhận NÔ TÀU dưới bất cứ giá nào và hình thức nào.

Những lý do khiến người Việt nói riêng và hầu hết các dân tộc khác từ Á sang Âu, từ Mỹ sang Úc đều không công nhận và chọn Người Tàu làm tiêu chuẩn mẫu mực cho nhân loại trên hành tinh này là:

1- Lịch sử dân tộc Trung hoa không phải là lịch sử của một dân tộc nhân đạo.

2- Người Trung Hoa tự cao tự đại, tự cho mình là trung tâm của thế giới, luôn xem thường các giống dân khác.

3- Người Trung Hoa luôn mang tham vọng bành trướng và sẵn sàng đè bẹp bất cứ dân tộc nào khác.

4- Người Tàu không coi trọng và có ý bảo vệ môi trường.

5- Người Tàu đa mưu, bất chấp thủ đoạn để đạt đến mục đích, cho dẫu là mục đích bất chánh.

6- Người Tàu không xem việc từ thiện là cần thiết, cũng như không quan tâm chia sẻ những khó khăn của nhân loại.

7- Đa số dân Tàu “Sống để ăn”, trong khi đa số các dân tộc khác quan niệm ăn để sống.

8- Người Tàu luôn giữ tư tưởng hối lộ, tham ô, giấu diếm, không minh bạch trong giao thương, kinh doanh.

9- Người Trung Quốc thù dai, không thương yêu và sẵn sàn đàn áp chính dân của họ.

10- Người Tàu không xem trọng vấn đề Dân chủ, Nhân quyền, luôn có thái độ bợ phú khinh bần.

Trên là những nhận xét khách quan và ghi nhận những đặc điểm khá phổ quát và dĩ nhiên nó không mang tính cực đoa cũng như có ý xác quyết 100%. Đi sâu vào lịch sử Trung Hoa, từ xa xưa người ta vẫn không quên lịch sử đã ghi lại: Đông Châu Liệt Quốc, Tam Quốc Chí, Thủy Hử…và lịch sử cận đại: Cách Mạng Văn Hóa, Thiên An Môn và sắp tới đây là “Chiến tranh Biển Đông”.


Nếu vì sự thần phục Trung cộng và xem họ là thiên triều thì Đảng Cộng Sản Việt Nô có thể gán tác giả có ý định kỳ thị, chia rẽ dân tộc, gây thù hận giữa dân tộc này với dân tộc khác thì đảng có thể nhìn vào thực thể của lịch sử, các vị anh hùng, anh thư của Việt tộc qua các thời đại Đinh Lê Lý Nguyễn Trần và gần đây nhất là sự tiếp đón từ người dân Việt Nam giữa Chủ tịch Trung cộng Tập Cận Bình và Tổng thống Mỹ Barack Obama khi những vị này đến thăm VN thì sẽ rõ thái độ của người dân tôn trọng và yêu thích ai.

Nếu vì có sự liên quan đến việc làm ăn, lợi nhuận, kinh doanh với người Tàu mà một số nhỏ người Việt cho rằng người viết nêu lên những điều không thật và tạo bất lợi trong việc giao thương, phát tiển kinh tế thì hãy nhìn vào thực thể của những vụ việc ngăn chận đầu nguồn sông Mê Kong “Thảm họa Formosa, Lee Ann, Bô Xít Tây Nguyên… cũng như biết bao nhiêu chất độc, hóa chất tuồng sang Việt Nam có chủ đích và đang gây biết bao nhiêu mầm bệnh nhằm triệt tiêu dần mòn dân tộc này.

Một cách trung thực và khách quan là Người Việt Nam không bao giờ quên đi quá khứ của 1.000 năm nô lệ giặc Tàu phương Bắc, người Việt Nam không hề sao lãng việc Tàu cộng ngang ngược tuyên bố chủ quyền trên hầu hết diện tích Biển Đông, cũng như đơn phương ra lệnh cấm đánh bắt, luôn ôm nỗi đau thương và căm hận Tàu cộng đã bắn giết, bắt bớ đòi tiền chuộc và tông chìm thuyền đánh cá của ngư dân Việt Nam một cách nhẫn tâm, vô ý thức.

Đảng Cộng Sản Việt Nô được lãnh đạo bởi bất cứ ai, cho dẫu là Hồ Chí Minh, Nguyễn Văn Linh hay Nguyễn Phú trọng mà hèn hạ nhận giặc làm cha, rước voi giày mả tổ, đan tâm bán đứng dân tộc, đẩy dân tộc vào tròng ách nô lệ… thì cũng đều bị xem là những tên phản động.


Những tướng tá trong quân đội, bất cứ tên nào quì lạy giặc ngoại bang Tàu cộng, ngấm ngầm sát hại các chiến sĩ, nối giáo cho giặc dưới bất cứ hình thức nào thì cũng đều bị xem là kẻ thù của nhân dân và sẽ phải đối mặt với những sự trừng phạt thỏa đáng.

Thời gian qua Đảng Cộng Sản Việt Nô đã tống giam những người yêu nước có tinh thần chống giặc ngoại xâm như Trần Huỳnh Duy Thức, Trần Anh Kim, Vi Đức Hồi, Cấn Thị Thêu, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, Trần Thị Nga... cả chục năm tù là những hành vi đi ngược lại với lòng dân, liệu rằng nhà cầm quyền này có còn tồn tại được ngần ấy thời gian hay không. Đây không phải là câu hỏi mà là sự dằn mặt đến bọn tà quyền cẩu nô hèn hạ bất chính.

Đời sống là những sự thay đổi không ngừng, như bao thực thể khác sẽ thay đổi, biến hóa theo thời gian thì thể chế chính trị cũng vậy. Những tướng lãnh nào còn chút tự trọng, lấy niềm tự hào của dân tộc làm lẽ sống, lấy tương lai của nhiều thế hệ sắp đến làm nguồn hy vọng và dứt khoát không muốn bị lưu danh ố ngàn đời thì cơ hội vô cùng lớn trong tình hình hiện nay là quay về với đất nước, với dân tộc. Một cách khách quan và công bằng, tôi không nghĩ rằng 100% tướng lãnh thuộc quân đội đều là tướng hèn, một số ít nào đó vẫn còn sự tự trọng cùng bổn phận và trách nhiệm của những vị tướng lãnh. Toàn dân sẽ ủng hộ cũng như Tổ Quốc sẽ ghi ơn công lao hy sinh to tát của những vị hùng tướng.

Tình hình hiện nay là thời điểm vô cùng thuận lợi cho những ai muốn đứng lên cứu nước thoát khỏi cảnh nghèo khó, chậm tiến, tụt hậu và nô lệ ngoại bang, Những ai có khả năng, có thực quyền…hãy mau chóng nắm lấy cơ hội cùng toàn dân vùng lên giành lại nền Độc lập, Tự do, Dân chủ và Nhân quyền cho chính mình, gia đình mình và dân tộc mình.

Việc gì đến sẽ phải đến, kẻ sĩ phải biết thức thời, phải biết hòa mình vào trào lưu tiến bộ cùng thế giới. Bè lũ gian trá, Hèn với giặc – Ác với dân rồi sẽ có ngày đền tội. Tình trạng Trung cộng và Biển Đông đang là vấn đề “nhức nhối” của Hoa Kỳ và cả thế giới hiện nay, vấn nạn này phải được giải quyết dứt điểm. Từ lâu, Đảng Cộng Sản Vẹm Nô đã bị xem là kẻ thù của người dân quốc nội lẫn hải ngoại. Bè lũ phản quốc này hãy sớm tĩnh ngộ trước khi quá trễ. Không bạn bè, không đồng minh, không thân hữu ngoài đàn anh Trung cộng nhưng oái ăm thay, người đồng chí duy nhất cũng luôn rình mò, mưu mẹo, toan tính trở mặt và luôn chực hờ cướp giựt và thôn tính. Hiện nay CSVN cô đơn và thất thế hơn bao giờ hết, số phận của nó cũng chẳng may mắn gì hơn thằng đàn anh, thằng ông nội Tàu cộng đang bị bao vây, tứ bề thọ địch. Chủ không vững thì tôi tớ cũng lung lay, Những đảng viên, nhất là đảng viên cao cấp bên quân đội hãy mau nhận ra sự thật này mà sớm thức thời, nhạy bén tạo sự hợp quần với dân chúng, với đồng minh để tự bảo tồn cũng như tạo sức mạnh nhằm bảo vệ và phục vụ cho một thể chế Tự do Dân chủ Nhân quyền và hưng thịnh, không độc tài, không cộng sản. Người Việt hãy giữ vững chính nghĩa, giữ vững niềm tin xây dựng lại đất nước trong một ngày không xa.

29/7/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo