Xuân Phúc thua me gỡ bài cào - Dân Làm Báo

Xuân Phúc thua me gỡ bài cào

Năm Xích lô (Danlambao) - Ông tưởng thú sau chuyến căn me G20 bị quê độ vì chỉ được chầu rìa nên qua chơi "theo lời mời của Thủ tướng Hà Lan" (người Việt nói là Hòa Lan, CS kêu là Hà lan) Mark Rutte nhưng tiếp đón trọng thị chỉ có Bộ trưởng Quốc phòng Jeanine Hennis.

Một nguyên thủ quốc gia đi đâu cũng được tiếp đón "trọng thị" thế sao? Nếu người viết là Xuân Phúc sẽ chui ống đồng theo Tôn Sĩ Nghị hoặc Thoát Hoan cho rồi. Tôn Sĩ Nghị hay Thoát Hoan là người "lạ" nên có chui ống đồng tạm thông cảm khi bị nhân dân Việt Nam rượt đuổi, ông là chính chủ đang ngồi đỉnh cao mà cứ cúi lòn với thế giới thì còn thua những tên bán nước. Nhục!

NXL thấy ông và hệ thống bán nước của ông đã không tôn trọng đất nước và dân tộc Việt Nam. Tại sao đám giùi của ông nó vô tích sự hay chính ông vô tích sự nên bộ giùi của ông chơi ông ra mặt? Ông có thấy nhục quốc thể không? Tôi nghĩ là ông chẳng hiểu thế nào là quốc thể nên vẫn nghiêng nghiêng cười, đó là nỗi nhục ông không biết. Ông về hỏi ba X, hắn còn có tư cách hơn ông.

Đám lề đảng của ông có khua chiêng gõ mõ cỡ nào vẫn không thể cho nhân dân nhìn khác hơn tư cách hèn hạ của ông. Một lời thực lòng của tôi là ông nên từ nhiệm, về đuổi gà cho vợ, may ra con cháu có nhớ những quá khứ lịch sử bán nước của đảng CSVN có tên ông nhưng biết mình sai trái nên hồi chánh. Ông có hiểu tôi nói gì không?

Ông càng làm bậy chỉ đem nỗi nhục cho đất nước. Ông (bà) đi đến đâu trên nguyên tắc là phải có người đồng vai tiếp rước nhưng hỡi ôi họ chẳng coi nguyên thủ Việt cộng là gì nên cho những người cấp thấp ra đón. Họ không nói thẳng nhưng mé mé chẳng lẽ không nhục? Tôi biết là ông bà chẳng quan tâm nhục quốc thể, quan trọng là gom đầy túi, đất nước không tan hoang vì ông bà mới lạ.

Kính thưa quý độc giả!

Năm Xích lô nói về ông Phúc có gì không đúng xin chỉ dẫn. Chúng ta tôn trọng nguyên tắc Dân chủ nên có gì nói đó chớ không sợ điều 88, 258 hay bất kỳ điều khoản nào của cộng sản. Đã nói Dân chủ thì không phân biệt đang nắm quyền hay công dân. Đảng CSVN đã sai từ căn bản khi ép điều 4 trong cái gọi là Hiến pháp. Khi đảng ép người dân phải "yêu" đảng, trong khi đảng ngoại tình bán đất nước cho Trung cộng sẽ giải thích ra sao? Có thể mới gạ bán đất nước cho Trung cộng nhưng bóp miệng nhân dân đủ nói lên tư cách của đảng.

Chúng ta, những người dân của đất nước phải nói những gì suy tư. Bạn đã từng nghe "Quốc gia hưng vong, thất phu hữu trách"? Người viết nghĩ là đa số các bạn đang đọc đều ưu tư về đất nước nhưng chúng ta không phải dấn thân đến hy sinh cho đất nước. Đường đầu tranh Dân chủ không chỉ một hướng, ai cũng có thể đóng góp theo điều kiện và khả năng. Quan trọng là chúng ta có ý niệm và mong muốn thì đất nước dân tộc mình sẽ khởi sáng!

Năm Xích lô là người hành động nên không phải là nhà văn nên viết một cách bộc trực chẳng gãy gọn cao xa. Theo nhận định của cá nhân thì chế độ CSVN này phải hành động mới mong đất nước tươi sáng. Thế nào là hành động thì Năm Xích lô không nói nhưng hiểu ý. Năm Xích lô rất mong những chiến hữu cùng hành động với Năm Xích lô.

Kết luận bài viết về nguyên thủ đất nước một cách ngắn gọn là ông Xúc Phân và đảng của ông hãy chết đi cho đất nước đỡ nhục!

10.07.2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo