Phải chăng CHXHCNVN là nhà kho riêng của đảng? - Dân Làm Báo

Phải chăng CHXHCNVN là nhà kho riêng của đảng?

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Nhà nước CHXHCNVN dựng nên bởi thành tựu cướp chính quyền và dùng vũ khí Nga Tàu cướp miền Nam. Dân chúng chưa bao giờ có thiên chức thực hành cái quyền công dân đi bầu người đại diện cho mình. Dân chúng không ai có quyền tham chính ngoại trừ đảng viên cộng sản ra.

Nhà nước là đảng, đảng là nhà nước, tập trung quyền hành độc tài độc tôn về một băng cướp. Vì vậy nước CHXHCNVN chỉ là một cái nhà kho cướp của khổng lồ. Nơi đó là kho dự trữ máu dân lành do côn an côn đồ vì còn đảng còn mình đem về tập trung. Nơi đó là kho chứa lâu đài biệt thự quan quân đỏ bám bờ đi làm kinh tế cướp đất dân, trong lúc đại tướng bị chuyển đi cầm quần để rồi ngoài kia hải tặc Tập Cận Bình tha hồ chiếm biển đảo. 

Làm sao không tham nhũng dây chuyền cho được khi đảng một mình giữ nhà kho mà không có cơ quan, đảng phái nào khác kiểm soát. Nơi kho đó một lũ cán bộ, quan tham nối đuôi nhau như bầy chuột đục khoét cánh đồng bất tận VN ra thành từng mảnh đất vụn. Nơi cái kho đó có hàng chục ngàn phó giáo sư, tiến sĩ, thạc sĩ... xuất thân từ mái trường XHCN, trường đảng ăn hại đái nát ngân sách, không làm ra được cái con cu đảng bằng nhựa để cho dân đen biết là cái đảng dõm mà hết nghe tuyên truyền "đỉnh cao trí tuệ loài người". 

Cũng nơi cái kho đó một Tổng biên tập ban tuyên giáo trung ương phát đơn đặt hàng cho 800 tờ báo hại đời, 67 đài đạc thâu vô phát ra xuyên tạc sự thật, 40 ngàn phóng viên cầm bút như cầm đồ chơi cho đảng. Còn gì đáng trách hơn là cha mẹ cho học hành làm việc lợi ích gia đình xã hội đất nước lại cụi cặm cắm đầu nhắm mắt ăn thuế dân nhận làm loa cho đảng. 

Đảng chỉ biết dùng nhà nước làm kho nhập hàng quyền lợi đảng. Đảng đi ngược lại quyền lợi dân tộc dù phải bán nước để giữ cho đảng tồn tại. Cho nên cái nhà nước CHXHCNVN thực chất là nhà kho chứa đồ ăn cướp miền Nam. Nhà kho chứa đô la bằng mồ hôi nước mắt làm lụng cực khổ của người Việt hải ngoại gởi về. Nhà kho chất chứa khúc xương giọt máu người dân trong nước đổ xuống dưới gót giày hung bạo tham tàn. 

Cái nhà kho nơi đó ngoại từ Tàu nhập nội ra, mỗi người dân Việt Nam là một tù nhân dự khuyết. Làm sao tránh khỏi chuyện nhờ ơn đảng và bác mang xích xiềng về tròng lên cổ để được hãnh diện làm tù nhân người Việt nô vong trên đất nước của mình.

Hãy nhìn xem Trọng lú vừa bán nước vừa đi ăn xin, kéo thời gian đảng kiếm tiền sống vá víu cho con cờ tên Tàu Hoàng Trung Hải lên ngôi. Bao nhiêu lần đi sứ ký giấy vừa hợp tác vừa dâng hiến để Trung Cộng thực hiện chậm mà chắc từng bước một xiết vòng vây thâu tóm Việt Nam. Chuyện một đảng trưởng ngồi trên đầu chính phủ để đi Nam Dương, Miến Điện, không phải là không có mưu đồ sâu xa của nó. Có người cho rằng lấy chuyện hợp tác kinh tế để tránh mang tiếng gián tiếp xin ăn. Có người lại nghĩ Lú đi để liên kết đối phó chuyện biển Đông. Nên nhớ gần đây Lú đi Trung Cộng ký 15 văn kiện có nghĩa là Lú đã vào bẩy hợp tác kế mà Tập đã giăng ra. Tập tham vọng con đường tơ lụa, một vòng đai và đường 9 đoạn biển Đông. Tập phải cần một tên tay sai như Trọng nằm vùng một số nước trong ASEAN đặc biệt là Thailand, Myanmar, chưa chịu áp lực về hù với TC về biển Đông như Lào và Combodia. Quốc gia Indonesia nằm trong 7 nước tranh chấp biển Đông. Cho nên Phúc và Lú thay phiên đi chu du vòng quanh các nước này nằm trong kế hoạch của Bắc Kinh. Cũng cần nên nhớ rằng mỗi lần chóp bu băng đảng Ba Đình đi Mỹ đều phải qua chầu thiên triều trước đó. Còn đi các nước trong khu vực, hơn ai hết Trọng rành sáu câu vọng cổ mà Trung Cộng cần Lú làm Phạm Xuân Ẩn lấy con bài tẩy Indonesia. Con tẩy nằm trong hợp tác an ninh biển.

Khi cái nhà kho của đảng hết tiền, phần thì vì quan tham vơ vét làm của riêng, phần thì Lú tặng Cu Ba, Cambodia... Lú chưa ăn cướp được của dân qua chuyện huy động vàng, đô la. Lú mượn hai chữ tham nhũng đánh bè phái chưa giật tiền của vào tay trọn vẹn.

Không ăn cướp lúc này được thì chuyển qua đi ăn mày một vài nước láng giềng để nhập kho. Chuyện Lú đi thăm lấy cớ hợp tác là một công hai việc: ăn xin cho đảng và đặt vị thế đảng csVN nằm vùng cho bá quyền Trung Cộng bành trướng.

Lo đảng no, bỏ đói đày đọa dân cho chết kể cả chuyện Lú xử phạt tù tội nặng cho người tranh đấu chống Tàu. Không biết người làng Đông Anh sinh ra đứa con như Lú có biết ơn đảng và nhà nước mà hãnh diện hành vi Lú không?

Có điều là phía dân chúng ai cũng biết rằng: Đứa con hoang Lú chỉ có được cái việc liếm giày cho Tập Cận Bình là đúng người đúng việc.

25/8/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo