Sách "lịch sử" của CS: Viết xong tự đốt bỏ! - Dân Làm Báo

Sách "lịch sử" của CS: Viết xong tự đốt bỏ!


A. Bối cảnh ra đời của cuốn sử VN của CS

Những ngày cuối cùng này của CSVN thật sự là ê chề nhễ nhại, từ chính trị, xã hội, văn hóa đến kinh tế, vấn đề chủ quyền đất nước và cả “lịch sử”, tất cả đều rối nùi một cục! Truyền thông trong nước và cả thế giới hàng ngày đều dẫy đầy những tin tức “khủng khiếp” về nhà nước CSVN! Về chính trị thì nội bộ đảng đỏ đấu đá giết chóc thủ tiêu nhau vì quyền và lợi cá nhân, bè phái! Nhóm đầu sỏ nhiều tên mất biệt dạng hàng tháng trời không thấy tăm hơi, ghế bị bỏ trống hay được vội vàng trám chỗ bằng đồng bọn đồng phe bên thắng, sau khi đã “khử” xong phe đối lập.

Đinh Thế Huynh đầu sỏ CS ở Hà Nội, Trần Đại Quang chủ tịch nước VNCS bỗng dưng mất tích hàng tháng không có lý do, hay lý do không được công bố, chỉ có tin đồn của các trang mạng như: bị bệnh do “đồng chí” đầu độc, hay ngỏm củ tỏi không có đám ma…, rồi CS đưa ra các bộ mặt đóng giả vai còn thô sơ kệch cỡm hơn cả trò con nít, chưa kể những tên đầu sỏ CS đã từng quy… địa ngục một cách vô cớ và êm ái như Phạm quý Ngọ, Nguyễn Bá Thanh, và như cả Phùng Quang Thanh, khiến lòng dân vừa tò mò kèm lẫn ghê tởm, nhưng cũng rất đỗi vui mừng, vì bọn ác quỷ hút máu dân mà về địa ngục tên nào thì dân mừng khấp khởi, càng ngỏm nhiều càng tốt. Rồi tin nhà nước CS VN cử mật vụ côn đồ sang nước dân chủ tự do Đức quốc để bắt cóc tên tham nhũng Trịnh Xuân Thanh giữa ban ngày để về… mần thịt cho thỏa tức, chứng tỏ cho cả thế giới cái bản chất côn đồ vô luật pháp của tà quyền CSVN! Về kinh tế thì ngân sách trống rỗng trong khi nợ công hàng nghìn tỷ USD không trả được! Ấy thế mà lại còn bị thua kiện Trịnh Vĩnh Bình, một Việt kiều ở Hà Lan, kiện “nhà nước CSVN” về tội cướp của, trấn áp đọa đầy người từ một nước tự do mang tiền của về đầu tư “xây dựng cố quốc”, lột sạch tài sản của cải lại còn bỏ tù người ta. Nay CS thua kiện trước tòa án quốc tế phải bồi thường tới 1,25 tỷ USD về tội dùng luật rừng cướp đoạt tài sản của công dân nước ngoài! Vụ này còn kéo theo hậu quả khủng khiếp về uy tín chế độ, sẽ bị thế giới khống chế về ngoại giao, trừng phạt về kinh tế…, thật là họa vô đơn chí! Chưa kể đến tà quyền CS còn đang bị dân chúng VN căm phẫn vì bọn Trọng lú bán nước cho Tàu cộng, bị tên đàn anh côn đồ này cướp mấy mỏ dầu ở thềm lục địa thuộc chủ quyền của VN, trong khi đang để cho một công ty Tây Ban Nha khai thác và đã tìm thấy dầu. Nay VC sợ Tàu cộng bóp mũi, phải rút lui và thề hứa với đàn anh côn đồ không dám khai thác nữa, rồi chịu bồi thường cho đối tác Tây Ban Nha cũng tiền tỷ đô la, và bị dân trong nước nổi trận lôi đình!

Trong lúc khốn đốn thập tử nhất sinh đó, thì không biết VC có mưu kế gì, toan tính tà phép gì mà lại cho báo Tuổi Trẻ, một cơ quan ngôn luận chính của CS đưa tin về bộ “giả” sử của nhà nước CS mới viết, đặc biệt trong đó có vài điểm “khác thường”, tức là khác với luận điệu thường khi của VC, là không còn gọi chính quyền VNCH bằng từ “ngụy quân ngụy quyền”, và dám gọi tên trận chiến Tàu cộng phát động ở biên giới Bắc Việt năm 1979 là “cuộc chiến tranh xâm lược”, trong khi bãi tha ma ở biên giới chôn cả hàng chục ngàn tên Tàu xâm lược thì tà quyền CSVN hàng năm vẫn cử phái đoàn lên làm lễ “kính viếng” như mồ mả cha ông hay anh hùng liệt sĩ của VC, còn các bia ghi chiến tích với Tàu cộng thì VC đã đập bỏ! Tuy VC có “nhất thời” nổi máu anh… khùng ghi là “chiến tranh xâm lược” ở phía Bắc, nhưng cái đuôi thì cụp vào ngay, vì không dám nói đến trận Gạc Ma mà quân Tàu chiếm một số đảo ở Trường Sa của VN năm 1988. Sự việc này một tay cấp tá quân đội VC, xưng là ở trong “ban nghiên cứu lịch sử” gì đó khi bị hỏi lý do, đã gượng gạo trả lời rằng “việc đó không ghi trong sách sử, nhưng có ghi trong tài liệu của quân đội rồi” (chắc là để ủ làm mắm, chứ không đưa vào sách vở dạy học hay nghiên cứu sau này cho hậu thế, để mong được “giảm tội” với Bắc Kinh)!

Trở lại với sự việc CSVN không gọi chính quyền Cộng Hòa ở miền Nam là ngụy quân ngụy quyền, khiến nhiều người dân trong và ngoài nước vội vui mừng nghĩ rằng VC đã thay đổi suy nghĩ, và muốn hòa giải với người miền Nam, hay ít nhất để dựa thế VNCH mà lấy lại Hoàng-Trường Sa từ bọn cướp Tàu. Nhưng con chồn con cáo đã lòi đuôi ngay trong bài phỏng vấn của đài BBC dành cho kẻ chủ biên bộ sử là Trần Đức Cường. Khi được hỏi trong bộ sử không gọi chính quyền VNCH là ngụy quyền, có phải vì miền Bắc đã suy nghĩ lại và muốn có sự hòa giải hòa hợp dân tộc để xây dựng đất nước, thì tên “sử da”(ngoài da là sử, trong ruột là “sử giả… cày!”), tên CS hoặc bưng bô CS này liền phát biểu đầy xấc xược và xác nhận bản tính côn đồ của y nói riêng, hay của CS nói chung: “gọi như vậy cho nó nhẹ bớt phần “biểu cảm” (tức là thù ghét) thôi, còn ‘ngụy quyền miền Nam’ được dựng nên bằng đô la và súng đạn của Mỹ, làm tay sai cho Mỹ thì vẫn nguyên là thế!”. Mọi người đã nghe tỏ? CS gian manh côn đồ mãi mãi vẫn là thế, không có gì thay đổi cả, xin mọi người chớ có lầm! Thậm chí, kế tiếp đó còn có một viên tướng CS đã đòi đốt cả bộ sử gian giả này đi, vì “dám” dùng từ “chính quyền VNCH”, mới càng rõ hơn sự cay cú hận thù của CS với Quốc Gia vẫn còn nguyên vẹn! Câu tuyên bố đó từ cửa miệng kẻ chủ biên cuốn sử CS này và viên tướng cuồng cộng trên đúng là “CS tự viết sử rồi tự đốt bỏ”, chưa ai thèm đụng tay cả! Và cái đứa con tinh thần quái thai đó cũng chính họ đẻ ra rồi tự họ “làm thịt ăn” với nhau, chứ ai mà thèm quan tâm đọc hay học làm gì khi chính kẻ sản sinh ra nó tự thú “tao là đồ gian đây, con tao là con gian đây”! Thôi chúng ta không cần quan tâm dòm ngó đến cuốn “dã…man sử” hay sử giả đó nữa! Mọi lời bình luận tích cực, nếu không căn vào lời khẳng định của “sử da” CS Cường là “mẹ đẻ” của bộ sử giả này, thì coi như chuyện… tào lao! Mà CS làm gì ra có sử thật?!

Thật ra bộ sử CS đó có hay không cũng chẳng nhằm nhò gì, vì tính CHÍNH DANH của chính phủ và quân đội VNCH đã rõ như ban ngày, từ trong các văn bản quốc tế đến trên chính trường của thế giới: Hiệp định Genève 1954 chia đôi đất nước, phía Bắc vĩ truyến 17 là một nước có tên “VN Dân Chủ Cộng Hòa”, theo chế độ CS, và phía Nam vĩ truyến 17 là nước “VN Cộng Hòa” theo chủ nghĩa dân chủ tự do, từng được hơn 80 nước trên thế giới công nhận và lập bang giao, tồn tại trên 20 năm trước khi bị bức tử vào 30 tháng tư năm 1975. Đó là một nước tự do, văn minh và phát triển khiến còn được gọi là “Hòn Ngọc Viễn Đông” mà nhiều nước kể cả Singapore phải mơ ước. VNCH đã từng tài trợ cho các nước nhỏ ở vùng Đông Nam Á, có cả Thái Lan, Lào, Campuchia, Mã Lai…, trong khi VNDCCH chỉ có mấy nước CS công nhận và bang giao! Ai xây dựng và bảo vệ đất nước, kẻ nào làm nô lệ ngoại bang, phá hoại đất nước và bán nước cầu vinh thì đã quá rõ: Chính Lê Duẫn, tay CS chóp bu ở miền Bắc đã ngu xuẩn hay ngang ngược tuyên bố: “Ta (CS miền Bắc) đánh Mỹ là đánh cho Liên Xô, Trung Cộng”, câu này hiện còn được ghi rõ trước cái mả của hắn, để làm chứng cho nòi CSVN là nô lệ, là tay sai cho CS Nga Tàu, và là bản án ghi tội cõng rắn cắn gà nhà của CS miền Bắc! Ngụy quyền ngụy quân chính là VC đã cướp chính quyền bằng sự lừa đảo, rồi làm tay sai cho CS quốc tế để nhuộm đỏ cả nước VN đó chứ còn đâu nữa?

B. Nhận định giá trị thật của bộ sử CS

Nhiều người cho rằng bộ sử này được cho ra trình làng trước tình cảnh nguy ngập tư bề của CS: Bị quốc tế cô lập, bị kiệt quệ kinh tế, bị quân xâm lược Tàu cộng cướp trắng biển đảo và các mỏ dầu đang khai thác, cộng thêm tình hình rối loạn trong nước và phản ứng căm ghét của toàn dân, nên bọn đầu não CS âm mưu đưa ra cho mọi người biết rõ sự xuống nước công nhận VNCH để hòng gỡ rối, lấy lòng quốc tế và dân VN trong ngoài nước, đồng thời nại vào VNCH để hòng lấy lại hai quần đảo Hoàng Sa-Trường Sa, vì là lãnh thổ của VNCH mà Tàu cộng đã cướp trắng trợn với sự đồng tình của CS miền Bắc, qua hiệp ước Thành Đô 1958 do thủ tướng CS Phạm Văn Đồng đã ký theo lệnh Hồ chí Minh, tức tên giặc Tàu Hồ Quang. Nhưng cũng không phải CS muốn đòi hai quần đảo này để bảo vệ sự toàn ven lãnh thổ của VN, mà để giữ được những mỏ dầu hỏa, là những vòi sữa vô cùng cần thiết cho sự tồn tại của CS hiện nay, vì đã hết sạch tiền trong ngân sách, ngoại trừ đống nợ ngập đầu và có khả năng tắt thở nay mai, do cạn tiền và bị quốc tế cô lập! 

Nếu suy cho cạn thì “giá trị” thật của bộ giấy lộn sử giả của CS mới cho ra lò này, trong bối cảnh hiện tại, chúng ta có thể thấy rất rõ:

- CS muốn lấy lại biển đảo từ tay Tàu cộng, đó chỉ là mơ tưởng hão huyền, đơn giản là khi chưa lấy lại được thì CS đã chết đói và chết chẹt! Chỉ khi VNCH tái phục hoạt, mới có đủ tư cách lấy lại, vì Tàu cộng đã vi phạm luật pháp quốc tế, cướp chiếm lãnh thổ của VNCH! 

- CS muốn “hòa giải” với người miền Nam (thật hoặc giả) hay lấy lòng quốc tế, cụ thể là Mỹ, thì bộ sử giả này chỉ gây thù chuốc oán thêm, khi tên chủ biên Trần Đức Cường đã thú nhận gian ý của bọn bồi bút này trước báo chí như vừa nêu trên (bài phỏng vấn của BBC).

- CS muốn giả nhân giả nghĩa, thì chính người CS tự nó đã lột mặt nạ về sự gian giả của nó!

- CS muốn có “chính danh” để đi bang giao với quốc tế, thì chính họ đã phô bày cho thiên hạ: đó là TÀ QUYỀN, là bọn đểu cáng, là loài man rợ côn đồ, nhất là sau vụ Trịnh Xuân Thanh và Trịnh Vĩnh Bình!

- Nếu CS muốn che mắt thế giới, tỏ ra là ‘người tử tế’, thì chỉ càng lộ nguyên hình là đảng cướp cạn, bọn rừng rú hoang dã, vô văn hóa giáo dục, là kẻ phá hoại, là kẻ thù của dân tộc VN và là tai họa của cả nhân loại!

Nói tóm lại, kẻ gian tham, kẻ bất nhân tàn bạo thì làm gì có chính sử, chẳng lẽ nó tự phơi bày cái gian ác bất nhân của nó cho người ta đọc? Còn lẽ phải, cái hay cái tốt CS làm gì có? Vì vậy SỬ CS, đặc biệt CS VN, chỉ là một quái thai không đầu, cụt cả chân tay, chỉ còn tròn ủng một cái cục như cái bụng trong đó chứa một tên giặc ngụy là Hồ Chí Minh, được mệnh danh là ‘cha già dân tộc’, ông tổ của CSVN ẩn núp trong đó để đánh phá dân tộc và âm mưu cướp chiếm nước ta từ 80 năm nay! Sử CS không đầu vì CS tự cắt hết lịch sử của dân tộc từ thời khởi thủy dựng xây và giữ gìn đất nước, với bao nhiêu công lao, xương máu của tiền nhân! Bây giờ bộ sử giả này mới giả hình công nhận công lao của các triều Mạc, Nguyễn một cách lấy lệ, để còn tô vẽ lịch sử ngụy tạo của trào CS, mà thực chất là thời kỳ oan khiên và tội ác, thời kỳ kinh khủng nhất trong lịch sử, đã phá tan tành đất nước, giết hại hàng triệu con dân VN qua các trận “cải cách ruộng đất”, trận Mậu Thân khiến cả triệu thanh niên phải sinh bắc tử nam, trận “giải phóng miền Nam” giết hại hàng triệu quân, dân, cán, chính VNCH trong các trại tù tập thể, trên rừng, dưới biển, và cả “tự tử trong đồn côn an”, hay chết đói chết khát, chết bởi ung thư và hàng trăm loại bệnh tật do ngành y bất tài vô tâm, do thuốc giả có chủ trương của nhà nước (như vụ thuốc giả gây ung thư của mụ bộ trưởng y tế Kim Tiến hiện tại, cùng với các cách chết khác do CS gây ra! Tóm lại là CS đã tự thiêu tự đốt, tự bóp chết cái bộ sử gian giả của họ, để mọi người khỏi đọc, khỏi quan tâm, chứ đừng mơ đem đi phổ biến, lừa đảo mọi người và giới trẻ, học sinh sinh viên! Tính cách đòi buộc của sử ký là phải hoàn toàn trung thực, gạt ngoài mọi thành kiến, định kiến và nhất là xuyên tạc sự thật, là những điều không bao giờ có đối với CS. Còn các sự kiện lịch sử thì không có lý do gì bị mất, mà chỉ có VC mới mơ tưởng hão huyền muốn đổi trắng thay đen, biến có thành không, không thành có, và đó chỉ là “tư duy” ngu muội quê kệch của CS! Trời xanh có mắt, để tránh cho những ý kiến hay nhận định đánh giá của nhiều người về bộ dã…man sử này, khiến có thể gây nên bất đồng, bất hòa trong toàn dân, nên đã xui khiến cho “đứa con tinh thần” này của CS lập tức bị chết yểu do tuyên bố của chính “bố đẻ” của nó là Trần Đức Cường cùng viên trung tá trong cái ban “ngâm cứu sử” của CS, cùng lên tiếng tự phơi rõ manh tâm, dã ý của họ khi đẻ ra bộ sử này, và kế tiếp là thêm một tướng CS đòi đốt nó! Hoan hô ý kiến đốt bỏ đó, cho đỡ bận mắt mọi người! Thế mới đúng là “lập trường kiên định” của nhà Sản chứ, sao lại thoái hóa, lung lay, thay đổi “đường lối sáng suốt của đảng ta” như vậy?

Thế là xong chuyện, nhưng đồng thời cũng thiêu rụi một số tiền khổng lồ của người dân đóng thuế mà bọn chóp bu CS lấy để nuôi một bày lũ “sử da” hàng mấy chục mạng, trong ròng rã hàng nhiều chục năm trời thai nghén viết lách và sinh sản ra quái thai “sử CS”! Nhân đây cũng xin nhắn nhủ những ai có mặt có tay trong đám “sử da” ăn hại đái nát này, nếu không muốn bị xấu hổ vì tội bưng bô, chế tạp, ăn tiền của dân và đầu độc giới trẻ các thế hẹ bằng sự ăn gian nói dối, xuyên tạc sự thật lịch sử, là đặc tính cố hữu và quen thuộc của nhà Sản, thì hãy mau rút chân ra khỏi danh sách những “sản phụ tội đồ” đó kẻo muộn, vì cố đứng trong vũng bùn thì không thể nào tránh khỏi chân bị lấm bùn!

Để kết luận, xin trích lại các câu nói thời danh và chính xác: “Không gian ác không là CS!”, “Đừng nghe những gì CS nói, hãy nhìn những việc CS làm!”, và “CS không thể thay đổi mà chỉ có thể vứt bỏ!”, kể cả thể chế và các sản phẩm của nó, đặc biệt là con người CS.

2/9/2017



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo