"Con (của) Mẹ anh hùng" khóc "anh hùng vỉa hè Hồ Chí Minh" - Dân Làm Báo

"Con (của) Mẹ anh hùng" khóc "anh hùng vỉa hè Hồ Chí Minh"

CTV Danlambao - Sau khi thất bại trong sự nghiệp dọn dẹp vỉa hè bằng phương thức đập và phá, Đoàn Ngọc Hải viết đơn xin từ chức. Ngày "anh hùng vỉa hè" quận Nhất từ chức cũng là ngày "anh hùng tư lệnh" Đinh La Thăng vác chiếu hầu tòa. Hành động ra đi của Đoàn Ngọc Hải đã gây ra 1 chút thương tiếc - ít nhất là với một bà tự xưng là con (của) mẹ anh hùng, mang tên Nguyễn Thị Trang/Cang.

Lý do phải rườm rà giữa con mẹ và con của mẹ là vì ban đầu bà này được Đoàn Ngọc Hải và báo lề đảng đặt tên là Trang, sau đổi thành Cang. Ban đầu tự xưng là "Mẹ Việt Nam anh hùng" sau đó được cạo sửa và cho lọt xuống thành "con của Mẹ Việt Nam anh hùng".

"Thấy ông Hải, bà (Trang) Cang liền chạy lại cầm tay, nước mắt nghẹn ngào không nói nên lời".

Nhiều báo lề đảng cùng copy nhau đăng lại giây phút lâm ly bi đát và ướt át này.

Không những leo lên xe ôm lặn lội đến tận UBND Q1 để gặp ông Phó quận khơi khơi, con "mẹ anh hùng" còng viết tâm thư với những lời lẽ sau: 

“(Mẹ) tôi là Người Mẹ Việt Nam anh hùng, có 3 người con đã hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước nên hơn bao giờ hết tôi cũng hiểu được tính hy sinh, chính trực của ông Đoàn Ngọc Hải.

Với tư cách là một công dân, tôi tha thiết mong ông Hải tiếp tục công việc để đảm bảo mỹ quan trật tự đô thị…”.

Sau khi bà Trang/Cang "tha thiết" Đoàn Ngọc Hải cũng "tha thiết" trao cho bà Trang/Cang 200 nghìn đồng hỗ trợ đi xe ôm đến tận nơi để có chuyện cho báo lề đảng làm rùm lên: người dân "tha thiết" mong Phó chủ tịch tiếp tục công việc giải phóng Hồ Chí Minh dơ dáy, lộn xộn, xấu xí.

Đoàn Ngọc Hải hiện vẫn đang là Phó trùm quận Nhất và vẫn đang "chờ" cho đồng đảng "xét lại" đơn từ chức cho đúng quy trình.

Coi bộ cái vở tuồng con (của) "mẹ anh hùng" khóc "anh hùng" đập phá vỉa hè này là cái... bộ phận không nhỏ nằm trong cái quy trình xét lại này!

26.01.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo