Con gà đá Lú của Tập sẽ làm tiếp gì trong năm con chó - Dân Làm Báo

Con gà đá Lú của Tập sẽ làm tiếp gì trong năm con chó

Lê Hải Lăng (Danlambao) - Trọng Lú khi nắm toàn vẹn quyền hành trong một tay dưới sự bảo kê của giặc Đại Hán, Lú đã công khai hóa đảng thống lĩnh kiểm soát toàn bộ quốc hội, chính phủ, tư pháp. Lú dùng lá bài chống tham nhũng để triệt hạ phe cánh là ai cũng biết vì nhiều vụ động trời Lú không mảy may đụng chạm tới (Ví dụ vụ Nguyễn Thị Kim Tiến, Võ Kim Cự Formosa, Phạm sỹ Quý tại Yên Bái xây biệt phủ 20 tỷ trái phép). Hơn ai biết Lú biết dân Việt nghèo đói vì quan tham đảng của Lú tạo ra vì nhân dân không ai có quyền hành trong tay cả.

Lú kéo phe cánh chân tay bộ hạ của mình khi đủ thế lực trong mọi ngành mới ra tay làm mẻ lưới xúc gọn phe lép vế "làm người tử tế". Một số người hùa theo khen Lú kể các nhà dân chủ cuội hay thật sự mà quên đi rằng Lú bắn một mũi tên mà bắt hai đối thủ có lợi hại trong tiến trình Tập đề ra là phân hóa nội bộ nhà cầm quyền và diệt gọn các nhân lực phong trào tranh đấu. Tuyên giáo đảng ra lệnh cho báo chí rầm rộ chuyện bắt tham nhũng bỏ tù, cũng là một hình thức lôi kéo thị hiếu người dân tập trung vào, dư luận quên chuyện mất biển Đông, quên luôn Formosa đã và đang gây thảm họa môi trường lâu dài. Lú dùng luật rừng để giam những người phản kháng dài hạn vừa đe dọa những bước chân tiếp nối tranh đấu vừa làm hài lòng chủ Bắc phương trong kế sách: Việt giết Việt. 

Người ta nghe đánh tham nhũng tưởng là lấy tiền lại cho dân, nhưng thực chất cái đảng cộng sản chứa những con chuột chia phần ăn và giết nhau vì máng heo mà thôi. Nếu bảo cỡ như Trọng lú, Phúc nghẹo trèo cao tới địa vị cao như thế mà liêm khiết thì cái nhà cầu tiêu chắc hẳn không có phân. Có những con sâu cs ăn phân không dính mép vì biết chùi mà thôi. Nếu đầu Lú không có phân trong cái hệ thống đảng nuôi lên thì thử hỏi cỡ như Lê Khả Phiêu lấy phân đâu có ngà voi chưng diện phòng khách. 

Tham nhũng do hệ thống cai trị của đảng tạo ra. Chỉ có cải cách chính trị đa nguyên đa đảng tam quyền phân lập minh bạch mới cân bằng kiểm soát nhau, lúc ấy nói chuyện diệt tham nhũng là hoàn toàn chính đáng. Còn Lú cứ khăng khăng nhũng lạm quyền hành, cậy quyền độc đoán tạo phe phái cạnh tranh tiêu diệt nhau để chia phần là có nghĩa diệt bè đảng tham nhũng này lại tạo ra hiện tượng phe phái tham nhũng khác mọc lên mà thôi. 

Lú đã lợi dụng chức vụ trưởng đảng để ký bao nhiêu văn kiện hợp tác với Trung cộng mà thực chất là để con cháu Đại Hán làm bàn đạp thôn tính Việt Nam qua các địa hạt nắm trọn kinh tế làm sức ép, dùng đảng với đảng để nô lệ hóa chính trị, Hán hóa nền văn hóa 4 ngàn năm văn hiến. 

Người dân sống dưới chế độ cs thường nói: Không độc ác gian xảo lưu manh là không phải cs. Khi đảng ào ạt mua tàu bay, tàu lặn gọi là bảo vệ chủ quyền biển đảo cũng là lúc đảng làm ngơ để cho Trung Cộng tự tung tự tác xây dựng quân sự trên biển đảo VN. Mặt khác đảng đưa quân đội nhân dân (nhăn răng) cùng với côn an đi làm ăn kinh tế bằng cách dùng súng đạn cướp đất dân nghèo. 

Cho nên chuyện gần đây có tin tháng 3 tới Hàng không mẫu hạm chú Sam sẽ ghé Đà Nẵng. Sự kiện có thể dẫn tới Ba Đình làm mất lòng TC. Nên nhớ là nếu Lú không yết kiến Tập phê chuẩn cho phép thì Lú có 10 đầu cũng không dám. 

Ăn gian lật lọng lừa lọc là mưu chước cs Trung Cộng hay VN cũng thế. Biết đâu Tập và Lú chơi bản hòa tấu làm nhân dân VN say sưa mà tưởng Mỹ nhảy vào cứu biển Đông. Thế rồi từ biển cả đến Tây Nguyên bị Lú cho TC đâm chém vào yết hầu và biển miền Trung qua Formosa và nhiều điểm chiến lược khác. 

Tham vọng bành trướng của Tập qua bàn tay Lú là lợi dụng tình nghĩa hai đảng cs anh em để nô lệ hóa VN. 

Người dân Việt phải biết rằng khi Trung cộng bao quanh bởi Nam Hàn, Nhật, Ấn Độ, Nga và xa hơn là Úc, Mỹ. Chẳng thể nào ta phải chịu chết trong bàn tay đảng csVN đem 90 triệu dân làm phẩm tế cho Trung cộng giày xéo dưới gót giày Đại Hán dã man. 

Hãy để cho những cái đầu Ba Đình nghĩ rằng nước VN là nhà nước Đại Hán ta, là đảng cs Hán của ta. Vì chúng sinh ra làm người phản quốc cầu vinh. 

Sắp hết năm con gà. Bước tới năm con chó. Chẳng biết 90 triệu dân VN có còn ngủ mê để mặc cho Trọng lú ôm chặt đít Tập Cận Bình để rồi nguẩy đuôi theo lệnh chủ mà đành đoạn bán sạch đất nước theo thứ tự giao kèo giữa hai đảng. 

28/1/2018

-->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo