Tự ngã chết khi không chấp hành “lời mời” của lực lượng côn quyền - Dân Làm Báo

Tự ngã chết khi không chấp hành “lời mời” của lực lượng côn quyền

CTV Danlambao - Bất ngờ tự té xuống nền xi măng rồi tử vong khi bị mời lên phường “làm việc”. Đó là báo cáo của UBND Tp Cà Mau về cái chết của công dân Nguyễn Trọng Tý (57 tuổi), ngụ tại khóm 4, phường 7, Tp Cà Mau.

Sự việc xảy ra trưa ngày 1.4 khi bà LTH (37 tuổi) ngụ tại khóm 4, phường 6, Tp Cà Mau đến công an phường 7 trình báo việc bị ông Tý xúc phạm. Qua đó lực lượng chức năng “mời” ông Tý về trụ sở để làm rõ sự việc. Tuy nhiên ông Tý không chấp hành rồi “bất ngờ ông Tý tự bật té xuống nền xi măng” và tử vong sau khi lực lượng chức năng ra về.

Cái chết của công dân Nguyễn Trọng Tý để lại nhiều vấn đề khuất tất khi ông không chấp hành “lời mời” của lực lượng chức năng.

Có lẽ ông hiểu rõ “trụ sở côn quyền” của lực lượng chức năng là nơi thường xuyên xảy ra những án mạng hết sức ngớ ngẩn. Nhiều công dân lành lặn, khoẻ mạnh tìm cách tự treo cổ bằng dây thun quấn hay tự dùng dao dọc giấy của côn an để kết liễu cuộc sống khi “làm việc” với côn an. Trong vụ việc này, ông Tý có lẽ cũng bất ngờ “tự té xuống nền xi măng” để rồi không còn cơ hội được “làm việc” tại “trụ sở côn quyền”.

Những cái chết oan của người dân tại “trụ sở côn quyền” đang trở thành vấn nạn trong thiên đường xã nghĩa của chế độ cộng sản. Công dân Nguyễn Trọng Tý dù “bất ngờ” tử vong tại nơi sinh sống nhưng vẫn có dáng dấp của lực lượng chức năng mà ai cũng hiểu đó là những côn an viên.

Hồ sơ công dân chết dưới bàn tay nhuốm máu của lực lượng “côn quyền” ngày càng dày và nó cũng đồng nghĩa với tội ác của những kẻ thừa hành pháp luật ngày càng chồng chất.

3/4/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo