Những kẻ làm ra Luật Đặc khu, Luật An ninh mạng phạm vào điều mấy của bộ luật hình sự? - Dân Làm Báo

Những kẻ làm ra Luật Đặc khu, Luật An ninh mạng phạm vào điều mấy của bộ luật hình sự?

Le Nguyen (Danlambao) - Chiếu theo nội dung các mục, khoản của điều 108 bộ luật hình sự nêu trên thì ủy viên bộ chính trị và các ông bà giao đất cho Tàu, đôn đốc bỏ phiếu thông qua dự luật như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Chí Dũng, Nguyễn Thị Kim Ngân và những tên chấp bút dự thảo luật an ninh mạng, dự thảo luật đặc khu, là những người hội đủ yếu tố cấu thành tội phạm để bị kết án tội phản quốc, được xác định qua việc cấu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc...

*

Có nhiều nhà văn chuyên nghiệp lẫn không chuyên nghiệp, bloggers, facebookers đã bỏ thời giờ đọc, phân tích các điều, khoản, mục trong dự thảo luật đặc khu, luật an ninh mạng và căn cứ, đối chứng trên thực tiễn đời sống xã hội chủ nghĩa đã đang diễn ra, có liên quan đến đặc khu kinh tế với an ninh mạng. Qua đó đủ cơ sở khoa học chỉ ra chiêu trò láo lừa, mị dân của bộ chính trị csVN như băng trộm cướp bị bắt tại trận hết chối cãi nhưng vẫm mồm loa mép vãi chống chế... 

Bị lật tẩy láo lừa, bịp bợm trong lúc nguồn thu ngân sách thuế phí, đào bán tài nguyên trên rừng, dưới biển trong lòng đất dần cạn kiệt, tụt giảm đến mức báo động và nợ công thì ngày càng tăng, mất khả năng chi trả. Còn thế giới văn minh thì nhận ra bản chất lưu manh, khôn vặt của băng đảng csVN nên cắt viện trợ, thắt chặc vốn ODA, FDI và vốn vay nhẹ lãi trong các chương trình viện trợ nước ngoài trong các thập niên mở cửa hội nhập được nước ngoài trợ giúp, nối đuôi nhau đáo hạn, dù đảng đã bất chấp hậu quả âm thầm in tiền, hết triệu tỷ đồng này đến triệu tỷ đồng khác để cứu nguy chế độ vẫn không bù đắp nổi lỗ hỏng thâm thủng ngân sách của đám lãnh đạo cơ quan, bộ ngành ăn tàn phá hại cán bộ, quan chức đảng viên csVN. 

Trước nguy cơ vỡ nợ, mất khả năng chi trả nợ nước ngoài lẫn không tiền trả lương cho bầy khuyển mã côn đồ của bộ máy song trùng đảng, nhà nước đông như quân nguyên đã đẩy đảng, chế độ rơi vào tình thế cùng quẫn nghiêm trọng. Thế cho nên bộ chính trị, bộ đầu não của đảng csVN phải đánh bài liều âm thầm ký kết sang nhượng đất đai, biển đảo và giao nộp từng phần lãnh thổ cho Tàu cộng để còn đảng còn mình trong một thời gian dài, thuở người dân bị kiểm soát thông tin chỉ biết có mỗi thông tin từ loa đài của đảng. 

Ngày nay thời đại thông tin những chiêu trò lừa bịp, mị dân của băng đảng cộng sản không còn đất sống, mỗi một chủ trương chính sách nào của đảng đưa ra đều bị dân chúng đưa vào tầm ngắm xăm soi, phân tích xem lợi hay hại, có lừa bịp, mị dân hay không? Luật đặc khu, luật an ninh mạng đã được các chuyên gia nhân dân mổ xẻ, phân tích chỉ ra sự lừa bịp, mị dân của bộ chính trị khiến cho lãnh đạo cộng sản hốt hoảng lên loa đài lề đảng đính chính đổ thừa tại bị, né tránh trách nhiệm bán nước lộ liễu thô thiển của cái gọi là đặc khu kinh tế! 

Cụ thể nhất là Dự Luật Đặc Khu Kinh Tế chưa được đại biểu quốc hội bỏ phiếu thông qua, chưa thành luật để những qui định theo luật pháp về đầu tư như hồ sơ xin dự thầu, hồ sơ tài chánh, giấy phép kinh doanh, giấy phép xây dựng… Rất nhiều điều qui định trong bộ luật đặc khu chưa được hành pháp ban hành mà dự án sân bay quốc tế Vân Đồn, có đường băng dài nhất Việt Nam sắp hoàn tất và chủ đầu tư đặc khu Vân Đồn là Tập đoàn Sun Group của Tàu cộng! 

Điều đó chỉ ra cho chúng ta thấy rằng Nguyễn Phú Trọng, chính xác là bộ chính trị csVN đã bí mật sang nhượng, bán đất Vân Đồn cho quan thầy Tàu cộng làm tô giới và màn kịch dự thảo luật đặc khu, luật an ninh mạng đem ra quốc hội bỏ phiếu thông qua chỉ là chiêu trò bịp bợm, mị dân của lãnh đạo đảng csVN mà thôi. 

Dù bị lộ nhưng ngày hạn giao đất đặc khu đã đến nên bộ chính trị cố đấm ăn xôi, cố đem luật đặc khu, luật an ninh ra quốc hội cho các ông bà nghị gật bỏ phiếu, với niềm tin là với luật an ninh ban hành sẽ xóa sổ Google, Facebook là mục tiêu để lãnh đạo csVN bịt mồm ngưòi dân Việt Nam, ngăn chặn thông tin bán nước của đảng cs lan tỏa rộng khắp trong cộng đồng cư dân mạng xã hội. 

Cụ thể xóa sổ Google, Facebook, YouTube cũng có nghĩa rằng công an csVN được phép tịch thu phương tiện thông tin truyền thông đại chúng, là bịt miệng được các bloggers, facebookers và tuyên giáo trung ương đảng sẽ xua tuyên truyền viên, dư luận viên, AK 47, báo nô bồi bút ra sức tuyên truyền định hướng, nhào nặn thông tin, đánh lạc hướng dư luận, che giấu tội phản quốc, bán nước cho Tàu cộng, qua cái gọi là đặc khu kinh tế. 

Qua thực tiễn chính tình xã hội chủ nghĩa cho chúng ta thấy, là không có bao nhiêu đại biểu quốc hội đọc qua dự thảo luật an ninh mạng, dự thảo luật đặc khu, cùng với danh mục các mặt hàng được phép kinh doanh trong đặc khu? Thật sự nếu các ông bà đại biểu quốc hội có đọc thì cũng không có bao nhiêu % đ ại bi ểu hiểu thấu đáo 2 dự luật này? 

Riêng những đại biểu có đọc, có hiểu bản chất liên thông của 2 dự thảo luật này, chắc hẳn chỉ là thiểu số trong bầy đàn đại biểu ngu dốt nên không chặn được dự thảo luật của bộ chính trị chủ trương và các tên tay sai bán nước chấp bút làm ra. 

Tội nghiệp các ông bà đại biểu cũng không biết nhắm mắt, nhắm mũi bấm nút thông qua luật an ninh mạng và sắp tới đây là luật đặc khu, là họ đã phạm vào tội phản quốc chiếu theo điều 108 của bộ luật hình sự do chính đảng, chế độ csVN làm ra, phát tán. Điều 108 khoản 1, 4 mục a, b, c, e, m về tội phản bội tổ quốc có nội dung như sau: 

- Khoản 1: Cơ sở xác định tội phản bội tổ quốc: 

Công dân Việt Nam câu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc, chế độ xã hội chủ nghĩa và Nhà nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, tiềm lực quốc phòng, an ninh. 

- Khoản 4: Các tình tiết tăng nặng đối với người phạm tội phản bội tổ quốc: 

* Mục a- Phạm tội có tổ chức. 

* Mục b- Phạm tội có tính chất chuyên nghiệp. 

* Mục c- Lợi dụng chức vụ, quyền hạn để phạm tội. 

* Mục e- Cố tình thực hiện tội phạm đến cùng. 

* Mục m- Dùng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, tàn ác để phạm tội. 

Chiếu theo nội dung các mục, khoản của điều 108 bộ luật hình sự nêu trên thì ủy viên bộ chính trị và các ông bà giao đất cho Tàu, đôn đốc bỏ phiếu thông qua dự luật như Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Chí Dũng, Nguyễn Thị Kim Ngân và những tên chấp bút dự thảo luật an ninh mạng, dự thảo luật đặc khu, là những người hội đủ yếu tố cấu thành tội phạm để bị kết án tội phản quốc, được xác định qua việc cấu kết với nước ngoài nhằm gây nguy hại cho độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của tổ quốc. 

Riêng các ông bà đại biểu quốc hội thiếu hiểu biết bị các lãnh đạo lưu manh chính trị tuyên truyền định hướng lôi kéo bỏ phiếu thông qua luật an ninh mạng và luật đặc khu sắp tới đây đều vướng vào tội phản bội tổ quốc do chính các ông bà đại biểu quốc hội, là những nhà lập pháp làm ra. 

Tuy thế tội phản quốc của các ông bà đại biểu quốc hội có tăng nặng hay giảm nhẹ còn tùy thuộc vào thái độ của ông bà có bấm nút thông qua trong kỳ họp quốc hội tới đây không? 

Còn ông Tổng Trọng, ông Thủ Tướng Phúc, bà chủ tịch quốc hội Ngân và bộ chính trị sẽ bị xét xử theo hướng tăng nặng nằm ở khoản 4, mục a, b, c, e, m là “phạm tội có tổ chức; Phạm tội có tính chất chuyên nghiệp; Lợi dụng chức vụ quyền hạn để phạm tội; Cố tình thực hiện tội phạm đến cùng; Dùng thủ đoạn tinh vi, xảo quyệt, tàn ác để phạm tội.” 

Tội phản quốc của 19 ủy viên bộ chính trị cùng các ông bà lãnh đạo đảng, nhà nước, quốc hội và các tên không rõ nguồn gốc nằm trong bóng tối chấp bút làm ra dự thảo luật an ninh mạng, luật đặc khu, chiếu theo điều 108 của bộ luật hình sự, không chi để chối cãi. 

Tội phản quốc này còn có sự đồng lỏa của 190 ông bà ủy viên trung ương đảng, 451 đại biểu quốc hội nước CHXHCNVN. Tuy thế các ông bà có liên quan đến luật đặc khu vẫn còn cơ hội để thoát tội phản quốc do chính các ông bà làm ra, phát tán... 

Có lẽ các ông bà lãnh đạo đảng, nhà nước, quốc hội. Các ông bà ủy viên bộ chính trị, ủy viên trung ương đảng và các ông bà đại biểu quốc hội biết phải làm gì để phạm tội phản quốc! 

Nhân đây tôi cũng ghi lại mấy lời của tiền nhân nòi Việt để các ông bà cán bộ, quan chức đảng viên cộng sản đọc và suy ngẫm lời dạy của tiền nhân: 

“Chúc thư của Vua Trần Nhân Tông (1258-1309) 

Các người chớ quên!
Nghe lời Ta dạy
Chính nước lớn
Làm những điều bậy bạ
Trái đạo làm người
Bất nghĩa bất nhân
Ỷ nước lớn
Tự cho mình cái quyền ăn nói!
Nói một đường làm một nẻo! Vô luân!
Chớ xem thường chuyện nhỏ ngoài biên ải.
Chuyện vụn vặt thành lớn chuyện: Ngoại Xâm! 

Họa Trung Hoa!
Tự lâu đời truyền kiếp! 

Kiếm cớ này bày chuyện nọ! tà ma!
Không tôn trọng biên cương theo quy ước
Tranh chấp hoài! Không thôn tính được ta
Chúng gậm nhấm Sơn Hà và Hải Đảo
Chớ xem thường chuyện vụn vặt Chí Nguy! 

Gặm nhấm dần
Giang Sơn ta nhỏ lại
Tổ đại bàng thành cái tổ chim di 

Các việc trên khiến Ta đây nghĩ tới
Canh cánh bên lòng “Đại Sự Quốc Gia”!
Chúng kiếm cớ xua quân qua Đại Việt
Biến nước ta thành quận huyện Trung Hoa! 

Vậy nên
Các người phải nhớ lời ta dặn
Không để mất
Một tấc đất của tiền nhân để lại
Hãy đề phòng
Quân đại Hán Trung Hoa! 

Lời nhắn nhủ
Cũng là lời di chúc
Cho muôn đời con cháu nước Nam ta.” 

26.06.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo