Khi tướng côn an chống phạm tội lại là trùm tội phạm - Dân Làm Báo

Khi tướng côn an chống phạm tội lại là trùm tội phạm

CTV Danlambao - Phan Văn Vĩnh, cựu Trung tướng côn an - Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát và cựu thiếu tướng Nguyễn Thanh Hóa, Cục trưởng Cục C50 vừa bị đề nghị truy tố vì tội hối lộ và tổ chức đường dây sòng bạc lên đến gần 10 tỉ hồ tệ. Sự việc 2 "chiến sĩ" côn an đỏ đen này bị lộ bài cào chỉ làm rõ thêm mức độ thối nát cùng cực của hệ thống cai trị của đảng CSVN.

"Đồng hành" với 2 tướng thuộc thành phần lãnh đạo côn an này là 103 người khác trong đường dây đánh bạc trực tuyến do 2 trùm sỏ Nguyễn Văn Dương và Phan Sào Nam tổ chức cũng bị đưa ra trước vòng móng ngựa. 

Bên cạnh các vai trò lãnh đạo cấp tổng cục côn an, Phan Văn Vĩnh đã là Đại biểu Quốc hội, Ủy viên đảng uỷ côn an TƯ. Điều oái ăm là chính tên tội phạm này lại từng đảm nhiệm chức vụ Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát phòng chống tội phạm. 

Phan Văn Vĩnh

Tương tự, tội phạm Nguyễn Thanh Hóa là kẻ đứng đầu Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao C50, có nhiệm vụ phát hiện và phá vở những đường dây đánh bạc trực tuyện lại là tên đầu xỏ sử dụng công nghệ cao để cùng với đồng bọn tổ chức đường dây cờ bạc ngàn tỉ.

Nguyễn Thanh Hóa
Đường dây đỏ đen mà các đồng chí trùm côn an dự phần có tên là Game bài Rikvip với một hệ thống bao gồm 25 đại lý cấp 1 và 5.852 đại lý cấp 2 với số lượng con bạc tham dự lên đến khoản 14 triệu người. 

Phan Văn Vĩnh và Nguyễn Thanh Hoá chỉ là một mảng nhỏ nổi lên trong tảng băng tha hoá của tập đoàn tội đồ cộng sản Ba Đình. Khi độc quyền chính trị nắm trong tay, khi hệ thống tam quyền quy về một mối đảng, thì trùm chống phạm tội chính là trùm tội phạm cũng không có gì lấy làm ngạc nhiên. 

Và chúng chỉ lộ hàng khi phe nhóm bị yếu thế trong cuộc chiến đồng chấy đạp bấy đồng rận. 

19.07.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo