Đứa nào bôi nhọ chủ tịt Quảng Ninh Nguyễn Đức Long!? - Dân Làm Báo

Đứa nào bôi nhọ chủ tịt Quảng Ninh Nguyễn Đức Long!?


Tư tui bò lên Dân Làm Báo xem có bài vở gì liên quan đến cha nội trưởng khu Quảng Ninh không. Đọc bài Cái "khu đặc biệt" của đảng đã hiện cục phân Tàu thì mới biết cái đống nhọ đen thui mà thèng chả bị bôi nó liên quan đến cái đẹc khu thum thủm của đẻng tại Quảng Ninh. 

Mà mấy ông thần nước mặn, nước lạ gì đó của các đơn vị nghiệp vụ của Bộ côn an cần chó gì phải tìm tòi, xác minh, làm rõ những trường hợp tung tin, tiếp tay cho những thông tin không đúng sự thật cho nó mệt. Tư tui chỉ cho:

Đây nè: "thèng phản động" Dân Trí của báo chí lề đẻng ta: 

http://dantri.com.vn/kinh-doanh/quang-ninh-tiep-tuc-de-xuat-hoan-thien-luat-dac-khu-va-xay-khu-kinh-te-voi-trung-quoc-2018070309014051.htm

Nội cái tít không là đủ thấy thèng phản động này đã cởi mẹ nó cái quần của đồng chấy Nguyễn Đức Long ra và chỉ cho thiên hạ thấy cái khu đặc biệt Quảng Ninh nó đã đầy phân Tàu. Cục nào cục nấy bự chần dần tới mấy ngàn tỉ hồ tệ. (Nếu đồng chấy, đồng rận, dư luận dziên, AK47... nào vẫn giả bộ đui, hổng thấy cục phân Tàu nào ở trên thì Tư tui cũng đã lấy viết lông ra tô màu đỏ chói và dzàng khè cho rõ rồi đó nghe.)

Từ thông tin của mấy đứa phản động lề đẻng này, cư dân mạng mới "tung tin, tiếp tay" đồng thời théc méc rằng: Ủa! Sao mới tuần trước thèng cha Nguyễn Chí Dũng, trùm sò của Bộ KH-ĐT kéo quần lên tuyên bố rằng "Dự thảo không có một chữ nào về Trung Quốc, chỉ có những người cố tình hiểu theo hướng đó và đẩy vấn đề lên, chia rẽ quan hệ ta với Trung Quốc."

Vậy suy đi nghĩ lại, điều tra tới, điều tra lui thì lòi ra cái "thèng phản động" thứ thiệt lại chính là con chí Nguyễn Đức Long! 

Trong khi cả "đẻng" ta đang muốn tạm thời khẩn trương che lấp cái mùi thum thủm Bắc Kinh toát ra từ 3 khu đẹc biệt thì chủ tịt Long lại mở hầm cầu Quảng Ninh cho cả nước hửi chơi! Vậy thì có phải có hành động phản lại đẻng ta không? 

Mà bà con nè, cái đám sản hậu này nó ngu thiệt hở bà con!? Có một thèng lỡ dại khui hầm cầu thì thay vì âm thầm đóng nắp, tụi nó lại làm rùm beng lên, đòi truy tìm những đứa phản động để bà con ta lại nghếch mũi lên hửi tiếp xem mùi thúi từ đâu ra. 

Hửi xong là có kết luật chắc cú: cái thèng bôi nhọ chủ tịt Quảng Ninh chính là thèng Nguyễn Đức Long. 

Và thèng bôi nhọ cả đẻng cũng lại là đồng chấy chủ tịt Quảng Ninh! 

Cho nên nhắn với đồng chí nhọ rằng: làm chủ tịt mà hay địt sảng thì ráng mà chịu! 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo