Bộ trưởng Tô Lâm và chuyện học hành giả - Dân Làm Báo

Bộ trưởng Tô Lâm và chuyện học hành giả

Tư nghèo (Danlambao) - Đây là thời đại đồ giả đẹp hơn đồ thiệt. Hổng tin hỏi mụ vợ xí xọn của Tư tui! Đây là thời đại bằng giả có giá hơn bằng... chính quy. Hổng tin thì đi hỏi các quan lãnh đạo đẻng ta là cái đống bằng dỏm của các đồng chí ấy có ngon cơm hơn ba cái bằng thiệt của phó thường dân không - hổng ngon sao được làm quan to? Vậy mà anh Tô (theo kiểu xưng hô Tàu khựa khi gọi bác Hù) lại bày tỏ tâm tư, lo lắng về tình trạng "cái gì cũng giả" làm dân mất lòng tin! Có tin đâu mà mất? Cha nội!

"Tâm tư giả" này được ông trùm côn an "tâm tư" tuần trước tại hội nghị sơ kết sơ kiết gì đó của Ban chỉ đạo 138, 389 (tui cũng hổng biết ba cái thứ chỉ đạo, chỉ đường này là cái giống gì): "Hàng hoá giả, học hành giả làm dân mất lòng tin." 

Để coi ông Tô bộ trưởng học hành thiệt hay giả nghen. Thử điều tra coi mấy cái bằng của ông sau đây là đồ hiệu thứ thiệt hay madzê in chợ trời: 

Trích nguyên con từ "Tiểu sử tân Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm" của lều báo Côn an Nhăn Răng:

- Giáo dục phổ thông: 10/10 
- Chuyên môn nghiệp vụ: Đại học An ninh 
- Học hàm, học vị: Giáo sư, Tiến sỹ luật 
- Lý luận chính trị: cao cấp 
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh 

Tô ta mài đũng quần ở cái học viện ANND hết cha nó 5 năm. Mà sao không ghi rõ tốt nghiệp cái bằng cử nhân cha nội? Hay học hoài không tới như tổng bí Lú đi hoài hổng hết con đường xã hụi chủ nghĩa nên bị tống ra khỏi trường?

Và thành tích học tập giáo sư, tiến sĩ ở đâu, năm nào? Sao lại giấu như Hồ giấu Gái!? 

Lại thử liếc sang "quá trình công tác": 

- 1974-1979: Sinh viên Trường Đại học ANND (nay là Học viện ANND). 

- 1979 đến 1988: Cán bộ Tổng cục An ninh - BCA. 

- 1988 đến 1993: Phó trưởng phòng, Trưởng phòng Tổng cục An ninh - BCA. 

- 1993 đến 2006: Phó Cục trưởng, Cục trưởng, Tổng cục An ninh - BCA.

- 2006 đến 2009: Phó Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục An ninh I - BCA. Tháng 4- 2007 được phong hàm Thiếu tướng. 

- 2009 đến 8-2010: Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh I - Bộ Công an. Tháng 7/2010 được phong hàm Trung tướng. 

- 8-2010 đến 1-2016: Uỷ viên Thường vụ Đảng uỷ Công an Trung ương, Trung tướng, Thứ trưởng Bộ Công an. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam. Tháng 9-2014 được phong quân hàm Thượng tướng. 

- 1- 2016 đến nay: Uỷ viên Thường vụ Đảng uỷ Công an Trung ương, Thượng tướng, Thứ trưởng Bộ Công an.

Ngay sau khi dọt ra khỏi học viện côn an, Tô ta chui đầu ngay vào Bộ côn an làm côn đồ toàn thời  cho tới giờ. Tô làm chó gì có thì giờ để đi học để thành giáo sư tiến sĩ luật!? Chỉ có cách duy nhất là tậu cái bằng giả rồi lộng kiếng khoe thiên hạ!

Nhưng nói gì thì nói, đừng chửi (một mình đồng chí Tô). Đồ giả treo thương hiệu thiệt là nghề chuyên nghiệp của bầy đàn loài sản. Đứa nào cũng bằng giả, thành tích giả, đạo đức giả, vô sản giả, cách mạng giả. Ngay cả cha già dâm tặc của chúng đang nằm thẳng cẳng ở Ba Đình cũng giả luôn! Không chịu thì đi thử ADN của nó xem có phải nó mang một đống gene xì dầu không? 

Túm lại cho chặt thì tình trạng "cái gì cũng giả" và ảnh hưởng đến niềm tin của người dân chính là cái đẻng giả cầy chui ra từ động Pắc Pó, trong đó có con cầy Tô. 

Tư tui xúi bậy chứ nếu đè Tô ta ra thử nghiệm ADN biết đâu chừng lại lòi ra tên trùm côn an Tô Lâm của nước cộng huề sở hụi chó ngáp diệt Nam lại mang dòng máu... Tô Định. 

01.08.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo