Khi các đồng chí Mẹc trận tổ Q hơi bị đói! - Dân Làm Báo

Khi các đồng chí Mẹc trận tổ Q hơi bị đói!

CTV Danlambao - Chuyện xảy ra tại trường THPT Thanh Xuân thuộc Thủ đô văn vật Hà Nội. Các đồng chí Mẹc trận tổ cu thay vì ra đi tìm đường cứu đói như bác thì lại lôi đầu trường Thanh Xuân ra để kiếm chút cháo. 

Các đồng chí - đứng đầu là chủ tịt Lê Tuấn Anh đã gửi công văn yêu cầu ông hiệu trưởng trường phải tới gặp, mang theo giấy tờ thu, chi các khoản đóng góp của học sinh để các đồng chí ấy "giám sát". 

Trong văn thư, các ông thần mẹc trận này trích dẫn nữa vời "Thực hiện Quyết định 217-QĐ/TW... về việc ban hành quy chế giám sát, phản biện xã hội của MTTQ..." để cào bằng mọi đối tượng giám sát. 


Trong khi đó, theo Điều 26 của luật số 75/2015/QH13 được Cuốc hội CS thông qua ngày 09/06/2015 đã quy định về Đối tượng giám sát tại Khoản 1 là: "Đối tượng giám sát của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là cơ quan nhà nước, tổ chức, đại biểu dân cử, cán bộ, công chức, viên chức." 

Trường dân lập Thanh Xuân có... ăn nằm gì với các "cơ quan nhà nước, tổ chức, đại biểu dân cử, cán bộ, công chức, viên chức" như đã nêu trên đâu mà các ông bà này đòi chui vào giám sát! 

Và lại giám sát tiền bạc nữa chứ. Rõ ràng là các con chí này đang đi tìm đường hút máu. 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo