Một chế độ đang thoi thóp và một chế độ giãy hoài chưa chết - Dân Làm Báo

Một chế độ đang thoi thóp và một chế độ giãy hoài chưa chết

Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - CSVN có câu chế độ tư bản là chế độ giãy chết. Vì sao lại giãy chết, câu phát ngôn này của chị phó Doan đã chết trên cửa miệng của các báo lề dân và đám thế lực thù địch phản động dám chống lại chế độ "phản quốc" dâng Tổ Quốc cho kẻ thù truyền kiếp.

Chúng ta thử phân tích xem tại sao các nước tư bản lại phải giãy chết nhé. Chính phủ và người dân các nước tư bản chắc đói nghèo, thiếu lương thực, cơm không đủ no, áo không đủ mặc nên lớp giãy chết vì đói khát, lớp giãy chết vì rét lạnh, lớp không chế tạo được vũ khí tối tân nên có nguy cơ giãy chết vì mất chế độ, có lẽ kiểu suy nghĩ này là của chị phó Doan là thế.

Tiếp theo chúng ta thử phân tích thiên đường XHCN không cần giãy chết mà là lăn ra đột quỵ chết liền xem sao. Trong cái thiên đường này hầu hết người dân sống ở đây đều dư giả chạy bữa nọ lo bữa kia, Làm tháo mồ hôi ngày mới được 100 ngàn tiền Hồ cộng, dĩ nhiên là lớn hơn 4 dollar của các nước tư bản rồi, các nước tư bản đâu được ăn gạo nhựa của Tàu, đâu được thưởng thức trứng gà nhân tạo của Tàu, đâu được ăn thịt heo thối biến thành thịt bò tươi nguyên, đâu được ngồi uống rượu made china bằng men Tàu nhắm với khô mực cao su, đâu được uống nước tăng lực có ngâm ruồi bên trong, đâu biết mùi trái cây phun hoá chất tăng tuổi thọ. Vì thế các nước tư bản phải ăn bơ thừa sữa cặn nên người nào cũng béo tốt vì thế mới giãy hoài chưa chết. Về vũ khí quốc phòng thì các nước tư bản đâu biết xúi trâu đánh Mỹ, đâu biết chọc cho ong đuổi đánh Mỹ đâu, cũng chẳng biết tắt máy bay núp trong mây chờ máy bay tư bản tới rồi bắn rớt, và cũng chẳng biết dùng nỏ thần bằng dây thung bắn máy bay địch nên bị đối thủ tấn công nên mới giãy hoài chưa muốn chết. Còn nữa Thiên đường XHCN còn có những anh hùng vắt trong óc đánh địch khiến địch phải cười lăn cười bò ra mà giãy chết như em bé Lê Văn Tám tẩm xăng đốt kho xăng Pháp, Tô Vĩnh Diện lấy thân làm cục căn cho bánh pháo khỏi tụt xuống dốc, Phan Đình Giót lấy thân lấp lỗ châu mai hay anh giải phóng quân chết rồi nhưng vẫn hiên ngang đứng dựa vào máy bay địch tay vẫn giữ cò súng khiến địch phải quỳ xuống xin hàng. Vì thế các nước tư bản sẽ phải giãy chết vì bị tấn công bằng những anh hùng và những vũ khí tối tân nói trên của thiên đường XHCN.

Mà cũng phải thôi các nước tư bản giãy chết vì ăn quá nhiều bơ thừa sữa cặn nên máu lên và tiểu đường vì thế nằm giãy chết. Còn thiên đường XHCN ăn toàn của ngon vật lạ từ Tàu Cộng chở qua đâu cần giãy chết mà đùng một cái lăn ra là đi theo Võ đại tướng cầm bao cao su liền khỏi cần giãy chi cho mệt.

Quân đội các nước tư bản không biết trồng rau, nuôi vịt, nuôi heo trong doanh trại nên khi giặc đánh không biết đường đỡ, bởi vậy giãy hoài cũng chẳng chết, còn chế độ thiên đường XHCN đâu cần đánh, giặc vào chỉ cần quỳ gối la lên giặc lạ là bọn giặc nó chạy mất dép vào tới Hà Nội núp trong lăng Ba Đình, như năm 1979 giặc tuyên bố "sáng ăn điểm tâm tại Hà Nội trưa ăn ở Sài Gòn", có đâu như mấy nước tư bản thấy giặc là hung hăng phụt Tomahaux ra cả trăm trái hết đạn giãy chết là phải, trong khi thiên đường XHCN không tốn một viên đạn nào, khi giặc vào chỉ mất mỗi bộ đồ lòng cho nó thôi, lời chán đúng không quý vị.

Tôi xin nói trước là bài này chỉ muốn móc họng cái đám nổ như pháo tết phe XHCN thôi không phải đề cao thiên đường XHCN, khi đọc xin cứ hiểu ngược lại là chính xác 100%.

Thế mới biết miệng csvn biết quay 180o, cỡ nào cũng tuyên truyền được, cỡ nào cũng chửi rủa được dù biết rằng nay còn đồng chí mai đã thành đồng rận, như 2 tên tuyên giáo gộc Đinh Thế Huynh và Tô Huy Rứa giờ không còn nghe hơi hám gì nữa, trong khi còn tại chức tìm đủ mọi thủ đoạn bịp bợm và tuyên truyền bưng bô cho cái đảng Pắc Pó không cần giãy mà lăn đùng ra chết tươi này. 

Ngày 10/08/2018.



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo