Ngân không đù - Dân Làm Báo

Ngân không đù

Tư nghèo (Danlambao) - Mợ đứng đầu cơ quan lập pháp, mợ vén váy ngồi trên đầu 486 đấng đảng biểu, trong đó có hơn 100 mạng là ủi viên tung ương đẻng. Cho nên Tư tui hổng chịu nghe lời mấy cha phẻn động phê mợ tui hổng biết Mao Hồ song tệ có vi hiến hay không; phải hỏi tới hỏi lui vì "có người" nói là vi hiến! 

Mợ bâng quơ "có người" là để gởi thông điệp cho Tư tui đó mấy cha. Ý của mợ "mấy người" là anh em ta trong đẻng đang bức xúc vì béc Lú đang làm cái chiện "béc hồ ta đó thì cũng là béc meo" đối với hai đồng tiền mang hình lãnh tụ. Chớ mợ chủ tịt tui làm cóc gì ngoáy con ráy để nghe "mấy người"... dân.

Hiểu? 

Mợ chơi cái màn chỉ đạo cho anh này đào, chỉ đạn cho anh kia bắn, biểu phải xử lý cho thông là tìm cách mở đường cho cuộc điều tra vi hiến, tường trình báo cáo, phản ánh tùm lum cho dân tui chửi bới đó. 

Mợ tui cũng biết rõ cái gương tày liếp trần đại cu, mở miệng ra là bị bịt nhưng mợ coi như pha và cố tình mở - theo kiểu hổng bịt hổng được. 

Có vậy thiên hạ mới biết bịt mồm chị chủ tịt cuốc hội, chặn họng anh chủ tịt nước nôi thì chỉ có đầu đẻng bí lú. Và chỉ có đụng tới chủ trương bự của lú thì mồm của chủ tịt đực lẫn cái đều bị lú ra lệnh bịt. 

Chưa hết. Mợ là hình ảnh Thuý Kiều thời đại Hồ Chính Mi sáng chói, là biểu tượng cho các đồng chí đực đi-theo-đảng với các đồng chí gái. Mợ đã mấy chục năm kinh qua con đường thử nghiệm kắt cái mạng. Từ những cuộc thử nghiệm mưa dầm thúi đất, mưa dề thúi chăn trong địa đạo chỉ cu, đến cuộc thử nghiệm xã hội chó ngáp chạy rông không tới - mợ rành sáu câu. Vậy mà mợ lại cố tình lôi cái chuyện thử nghiệm công nghệ vuông tròn tam giác từ thời phó thủ Đức Đam còn mặc quần xà lỏn đến lúc cụ hồ đã liệt ra than thở để âm mưu làm xấu con đường thử nghiệm của đẻng ta, để kích động mấy đứa phẻn động như tui. 

Ai dám biểu Ngân đù!?

Tư tui nhất định mợ hổng đù và mụ hổng đờ! 

Ai chửi tui tui chịu! Nhứt quyết kiên định lập trường! 

16.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo