“Wow!- Lưỡi bò Khựa!” - Dân Làm Báo

“Wow!- Lưỡi bò Khựa!”

Tư nghèo (Danlambao) - Đất nước của Tư tui trong thời Hồ mạt rệp nên đụng đâu mạt đó, số con rệp đeo đuổi dài dài. Tới cái dzụ “Tìm hiểu về phương tiện giao thông” mà cũng phải ôm chân một cha nội tác giả Tàu nào đó để cùng nhau giao hợp sản xuất cho học sinh Việt Nam biết đường mà đi lạc dưới tấm biển chỉ đường của Lú. Ôm nhau mùi mẫn quá nên các chú đỉnh cao trí tệ ôm luôn cái đường lưỡi bò vào sách giáo dục cho trẻ em nhà ta.

Bộ sách ma dzê in Tàu vị yểu này có tên gọi là “Wow!- Những bí mật kỳ diệu dành cho học sinh”. Kỳ diệu nhất là ở trang số 27 các chú chơi luôn cái hình bản đồ có cái lưỡi bò liếm sạch biển Đông của Tàu khựa. 


Sau khi cộng đồng mạng phanh phui và lôi bác đỗ mười ra mần cho một trận thì cha nội giám đốc kiêm tổng biên tập Đoàn Trần Lâm của Nhà xuất bản Thế Giới ca bài lỗi sơ xuất và đối tác của ông ta là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ văn hóa Đinh Tị đã thu hồi, sửa sai và xoá bài mần lại. 

Đây là cái kiểu rình rình, âm mưu liếm láp lưỡi bò, xâm nhập văn hoá phẩm tàu vị yểu của các chú Việt gian, nếu có bị phát hiện thì gian gian huề tiền! 

Các đây 5 năm, mấy ông bà Việt gian của Công ty Cổ phần Văn hóa Nhân Văn cấu kết với Công ty Cổ phần Giáo dục & Công nghệ Thế Giới Thông Minh, bắt tay với Nhà xuất bản Tổng hợp thành Hồ Tập Chương cũng cho ra lò bộ sách 3 tập - “Tiếng Hoa dành cho trẻ em”, với bản đồ lưỡi bò tại trang 35, bài 14, tập 1. 



Cũng bị dư luận ném đá, cũng hì hì nhận trách nhiệm, xin lỗi rồi cho đường lưỡi bò cuốn theo chiều gió. 

Cái mà Tư tụi "cực kì bức xúc" là mấy cha nội, mẹ ngoại cuốc hội, chú phỉnh, đẻng dzinh quang lại im re bà rè, coi bình thường như chuyện béc Hồ... còn trinh! Chẳng thấy có thanh tra xử phạt, tuyên giáo xử nghiêm hay côn an khám xét với tang vật, chứng cứ rành rành, tạm giam, điều tra, xét xử, bỏ tù như mấy em "phản động" xuống đường mặc áo HS-TS-VN. 

Sao kỳ dzậy ta!? 

Ý quên! Kỳ cái khỉ khô! Mấy đấng lãnh đạo cũng đang bận rộn thi đua Hán hoá dziệt Nam với mấy đồng bạc Mao tệ và 3 cái khu rất đặc mùi Tàu!

08.09.2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo