Đoàn Ngọc Hải tiếp tục con đường “đi theo đảng” - Dân Làm Báo

Đoàn Ngọc Hải tiếp tục con đường “đi theo đảng”

Dân Đen (Danlambao) - Trong lúc mấy ông bà trí thức đang rần rần tuyên bố “bảng đỏ, bảng đỏ” thì một nhân vật không kém tên tuổi trên lều báo nhà sản đã chính thức trở lại con đường “đi theo đảng”. Đó là một nhân gần giống vật với cái tên từng khiến dư luận dậy sóng - Đoàn Ngọc Hải (cẩu) cùng biệt tài đập, phá, hốt, cẩu. Hải (cẩu) nổi tiếng nhờ phi vụ giành giật vỉa hè tại động số 1 (quận nhất) với ước mơ biến động số 1 thành Singapore. Thế nhưng mơ ước của Hải (cẩu) đã không thể trở thành hiện thực khi mà cái tâm, cái tầm của Hải (cẩu) chỉ là của một nhân gần giống vật.

Đoàn Ngọc Hải (cẩu) là một đảng viên cộng sản với chức vụ phó động chủ động số 1. Ở cương vị của mình, gần như chẳng ai biết đến Hải (cẩu) cho đến khi thành Hồ khởi động chiến dịch giành giật vỉa hè vào ngày 16/1/2017. Tại thời điểm đó, những hình ảnh đầy tính đảng như đập, phá, hốt, cẩu mà Hải (cẩu) thực hiện đã lan toả rộng khắp các tỉnh thành trong thiên đường xã nghĩa nhà sản. Ăn theo những hành động mang tính đảng của Hải (cẩu), nhiều quan sản từ địa phương đến trung ương đã rưng rưng ca ngợi Hải (cẩu) can đảm, Hải (cẩu) quyết đoán... Bên cạnh đó còn rất nhiều tỉnh thành lấy việc đập, phá, hốt, cẩu của Hải (cẩu) làm phương châm trong chiến dịch giành giật vỉa hè.

Phải thừa nhận những hành động đầy tính đảng và mang tính bầy đàn của đám con cháu bả chó đã phần nào chiếm được cảm tình của một số bộ phận trong quần chúng. Tuy nhiên việc đập, phá, hốt, cẩu của Hải (cẩu) cũng vấp phải rất nhiều phản ứng khi đụng chạm đến máng ăn của nhiều quan chức nhà sản khi đang ngầm bảo kê, kiếm trác trên các vỉa hè. Cũng vì lý do đó mà Hải (cẩu) đã làm đơn xin “cởi đồ, bỏ đảng” sau tuyên bố hùng hồn rằng nếu không giành giật được vỉa hè thì Hải (cẩu) sẽ về quê.

Nhưng miệng lưỡi con cháu nhà bả chó thì chỉ có đảng viên cộng sản mới tin. Dù Hải (cẩu) không hoàn thành phi vụ vỉa hè và cũng đã gửi đơn xin từ chức, nhưng màn kịch con-mẹ Việt Nam anh hùng gửi tâm thư đã giúp Hải (cẩu) lật kèo. Đoàn Ngọc Hải (cẩu) gửi cho các anh chị động chủ thành Hồ “đơn xin rút lại đơn từ chức” với mong muốn tiếp tục “đi theo đảng”, tiếp tục cống hiến những hành động mang tính cường hào ác bá của mình.

Trong thời gian chờ đợi các đại ca, đại tẩu động Hồ xoá đơn từ chức, Hải (cẩu) rất cẩn thận khi chọn địa điểm và thời điểm để xuất hiện. Hải (cẩu) không còn hung hăng đập phá hốt cẩu như trước đây khi kiểm tra PCCC ở mấy cái chung cư trên địa bàn động số 1. Hải (cẩu) không đôi co với nhân viên của một số bãi xe chiếm dụng theo kiểu anh chị như trước đây. Thế nhưng cái thói cường hào ác bá và cái bộ mặt hóng hách của Hải (cẩu) thì không thể lẫn lộn với bất kỳ ai.

Ngày 15/8/2018 được xem là thời điểm quyết định cho kế hoạch trở lại con đường “đi theo đảng” của Đoàn Ngọc Hải (cẩu). Hôm ấy Hải xua quân đi bắt chó thả rông Hồ Chí Minh đặng lấy điểm với các anh chị động chủ trong động Hồ. Quả nhiên kế hoạch cao tay ấn này đã đem lại thành công cho Đoàn Ngọc Hải (cẩu) khi các đại ca, đại tẩu động Hồ quyết định rút đơn từ chức của Hải (cẩu) vào ngày 4/11/2018. Theo đó, Hải (cẩu) được các đại ca, đại tẩu động Hồ thống nhất cho phép tiếp tục “đi theo đảng”. Đoàn Ngọc Hải (cẩu) sẽ vẫn nắm giữ vị trí phó động chủ động số 1 với vai trò phụ trách lĩnh vực đô thị như trước đây. 

Có lẽ giờ đây Đoàn Ngọc Hải (cẩu) đã có thể giết chó thả rông Hồ Chí Minh để ăn mừng việc được tiếp tục “đi theo đảng”. Có lẽ giờ đây một số bộ phận trong quần chúng sẽ lại có cơ hội bưng bô, bợ đít phó động chủ động số 1. Và có lẽ sắp tới, hình ảnh một nhân gần giống vật với bộ mặt cường hào ác bá Đoàn Ngọc Hải (cẩu) sẽ lại gây sóng gió trên lều báo của nhà sản. Và khi ấy Đoàn Ngọc Hải (cẩu) sẽ thể hiện tính đảng qua việc tiếp tục đập, phá, hốt, cẩu đặng chứng minh bản chất của đảng viên cộng sản và cũng là con, là cháu của cha già đảng cộng sản mang tên bả chó.




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo