Bùi Văn Thành và Trần Việt Tân: Bị can VIP! - Dân Làm Báo

Bùi Văn Thành và Trần Việt Tân: Bị can VIP!

Tư nghèo (Danlambao) - Làm Việt cộng sướng thiệt! Sướng từ kiểu bác Hồ ngồi lì trong hang chớp thời cơ, xúi giục lâu la xuống núi cướp chính quyền, nhảy lên làm cha già DT. Bây giờ sướng theo kiểu 2 ông thứ trưởng côn an ra toà vì tội tiếp tục sự nghiệp cướp chính quyền của bác sang cướp tài sản của nhân dân. 

Đó là 2 "bị can" cộng sản chôm chĩa hàng ngàn tỉ hồ tệ mênh mông tiền dân, bị đồng chí khác bọn lôi ra toà nhưng được đối xử như là VIP.

Tại phiên toà ngày 28.01.2019 xử tên cướp cộng tình báo công an Vũ Nhôm, người ta chứng kiến cảnh 2 bị cáo cựu thứ trưởng côn an Bùi Văn ThànhTrần Việt Tân thoải mái ngồi riêng hàng ghế sau, không có côn đồ mặc đồng phục ngồi kè bên cạnh và tự do thoải mái thì thầm to nhỏ với nhau. 


Đây là 2 bị cáo được "đảng ta" đưa ra xét xử về tội "Thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng" quy định tại khoản 2, Điều 285 Bộ luật Hình sự năm 1999. 

Khác với một bị cáo lãnh 7 năm tù vì tội gây hậu quả nghiêm trọng là bắt 1 con vịt về nhậu, hay các công dân yêu nước như Nguyễn Phương Uyên, Trần Thị Nga, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh "được" đảng gắn cho tội phạm nghiêm trọng là bảo vệ chủ quyền quốc gia - bị kềm kẹp giữa bầy côn an, không hiểu sao 2 bị cáo thứ trưởng này đã được đảng đối xử như là những ông khách quý tại phiên toà? 

Câu hỏi này chắc chỉ có đồng đảng thẩm phán Trương Việt Toàn - Phó Chánh Tòa Hình sự, chủ toạ phiên toà mới trả lời được. 


Tuy nhiên, nhìn lại toàn cảnh tại phiên toà thì thật ra tất cả đều là côn an, người nhà, đồng bọn, đồng đảng cướp với nhau cả mà. Đứa ăn nhiều, đứa ăn chưa nhiều, đứa bị đồng chí cho bị lộ và đứa chưa bị cho lộ mà thôi. Đối xử VIP với nhau để sau này đến phiên mình cũng sẽ được là... bị cáo VIP. 

Làm Việt cộng và đi theo sự nghiệp cướp chính quyền và cướp của nhân dân sướng ở chỗ đó!

29.01.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo