Phản đối BOT An Sương - Người dân bị đánh - Dân Làm Báo

Phản đối BOT An Sương - Người dân bị đánh

CTV Danlambao - Trong 2 tháng qua người dân tiếp tục phản đối BOT An Sương - An Lạc tiếp tục thu phí bất hợp pháp. Lý do chính đáng là vì thời gian hoạt động thu phí của trạm hết thời hạn thu phí từ tháng 1/2017 - theo xác định của Thanh tra Chính phủ. 

Ngay cả khi người dân chỉ đi dưới mặt đường kế bên cầu, không sử dụng cầu vượt mà vẫn phải bị bắt đóng phí vì các quan chức Sở GTVT của thành Hồ cho rằng đi dưới mặt đường cũng nằm trong quy trình thu phí của dự án BOT An Sương - An Lạc. 

Vào sáng ngày 28/1/2019, một người dân là anh Hà Văn Nam, tài xế ở Thái Bình đã bị hành hung và bắt đi khi ông tham gia phản đối BOT An Sương. 

Theo trang Facebook của anh Trương Châu Hữu Danh, côn đồ của đảng và nhà nước đã đánh anh Nam bằng những cú đánh nghiệp vụ và đe doạ rằng "Mày không được vào BOT An Sương". Đánh xong chúng đạp anh xuống đường. 

Khi được hỏi "Nam có sợ chết không?", anh Nam đã trả lời "chết ai cũng sợ. Nhưng chống lại cái xấu mà chết thì không sợ". 



Mặc dù đã hết thời hạn thu phí (1/2017) nhưng Công ty cổ phần đầu tư phát triển hạ tầng - IDICO đã cấu kết với các quan chức cầm quyền để điều chỉnh thời hạn thu phí kéo dài đến năm 2033 với lý do là công ty này đã ký thêm nhiều phụ lục với thành phố như cầu vượt Tỉnh lộ 10, cầu vượt Hương lộ 2, cầu vượt Ngã 4 Gò Mây... mặc dù những công trình này hoàn toàn không liên quan gì đến dự án BOT Anh Sương - An Lạc. 

Đứng sau tập đoàn ăn bẩn IDICO này và bao che cho hành vi khủng bố, trấn áp người dân chính là tập đoàn ăn bẩn CSVN bao gồm các quan chức, côn an, dân quân bịt mặt, công cụ báo chí lề đảng - nói chung là côn đồ mang thẻ đảng của quận Bình Tân. 

29.01.2019 



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo