300 bộ áo dài của nữ công bộc Kim Ngân! - Dân Làm Báo

300 bộ áo dài của nữ công bộc Kim Ngân!

Nguyễn Ngọc Già (Danlambao) - Thật sửng sốt khi TTXVN cho biết nữ công bộc Kim Ngân tậu đến 300 bộ áo dài từ nhà thiết kế thời trang nổi tiếng Võ Việt Chung! Nếu không phải TTXVN đưa tin, chắc chắn đó là "sự bôi nhọ" của... "thế lực thù địch" (!).

Hầu hết các công bộc trong TTXVN đều là "người Bắc có lý luận". Nữ công bộc Kim Ngân cũng không phải là "người Nam nói tiếng Bắc" như nam công bộc Thiện Nhân.

Việc TTXVN chỉ đích danh 300 áo dài của nữ công bộc Kim Ngân từ tay nhà thiết kế Võ Việt Chung đã hé lộ cho quý độc giả thấy ngạn ngữ "khen cho mày chết" trở nên thật đắc dụng và vô cùng lợi hại đến mức "khó đỡ" cho nữ công bộc này!

Dân chúng không tiếc lời sỉ vả, nguyền rủa, mỉa mai, kể cả những ngôn từ ẩn dụ lịch sự nhất dành cho "thông tin động... đất" này!

Tất nhiên, "hỷ-nộ-ái-ố" và "thất tình lục dục" là tình cảm bình thường của chúng dân dành cho người của công chúng. Nhưng nữ công bộc Kim Ngân không phải là người của công chúng, bởi người dân đều biết 300 bộ áo dài lên đến vài tỷ bạc, đó là "TIỀN CỦA DÂN"!

Tuyệt đại đa số "dân tộc CSVN" bỏ quên "phận công bộc" là điều có thể lý giải được!

Thật vậy, xuất thân của "dân tộc này" từ thành phần thất học, cộng với bản tính lười biếng, "làm thì vô cùng ít mà thích thì vô cùng tận", do bị nhồi sọ từ thứ chủ thuyết tào lao "làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu" - đó là "hột nhưn" của những "bộ não" đã bị "lỏng le" trong nhiều năm qua là vậy!

Bây giờ nói qua "nhan sắc chính trị" của nữ công bộc này!

Muốn hay không, thích cũng được-ghét cũng xong, phải công nhận nữ công bộc Kim Ngân có nhan sắc nổi trội nhất trong tất cả các nữ công bộc đang ngồi trên ghế quyền lực.

Từ ngày bon chen trên "con đường chính trị" và thành công khi "kế vị" nam công bộc Nguyễn Sinh Hùng với ngôi "nữ vương" - "chủ tịch quốc hội", nữ công bộc Kim Ngân càng cho thấy sự diêm dúa và đua đòi thay vì nét trang nhã và đằm thắm của một "nữ chính khách" (đành phải tạm gọi).

Nữ công bộc Kim Ngân luôn xuất hiện với những bộ áo dài "technicolor" (nghĩa là màu sắc sặc sỡ nhưng đầy giả tạo), vốn không phù hợp tuổi tác mà nay đã... "65 mùa xuân" lặng lẽ trôi qua!

"Hãy đợi hoàng hôn để thấy cái đẹp của buổi bình minh và hãy đợi tuổi già để hiểu thế nào là một người phụ nữ đẹp" - Balzac

Vì lẽ đó, thẩm mỹ trong trang phục và cách phục trang (kể cả "dồi phấn tô son" cho đến "đồ tế nhuyễn của riêng tây"), chúng phản ánh nền văn hóa và giáo dục của chính phụ nữ đó hấp thụ, nhất là "người đàn bà quyền lực" đại diện cho phụ nữ của cả một quốc gia!!!

Nữ công bộc Kim Ngân đã hủy hoại hình ảnh người phụ nữ Việt Nam một cách đáng chê trách! Đặc biệt, trong đó vô cùng nhiều phụ nữ đang đau khổ, đang tuyệt vọng, đang thất nghiệp và có thể nhiều phụ nữ đang muốn "chết quách đi cho rồi" khi thấy trang phục và cách phục sức của nữ công bộc Kim Ngân!

Đừng "mãi mãi tuổi băm lăm" (ý nhầm! "hai mươi") nữ công bộc Kim Ngân ạ! Bởi "3 vòng" của Kim Ngân không thể sánh với H' Hen Niê.

Hãy học - không đâu xa - cách phục sức và trang phục của bà Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu - nhũ danh Nguyễn Thị Mai Anh.

Ờ quên! Có quý độc giả nào biết chồng của nữ công bộc Kim Ngân tên gì không nhỉ?! Để làm gì?

Để Nguyễn Ngọc Già nói với ông ta nhắc nhở vợ mình coi lại cách "ăn bận không giống ai" của... bả!

P/S: Nói tới nữ công bộc Kim Ngân mà thấy tội cho nữ công bộc Thị Phóng! Hầy da! Rồi ra sao đây, nếu Thị Phóng chỉ có chừng... trăm bộ áo dài mà cái nào nhìn cũng như "Thị Mẹt (ý lộn!) Thị Mầu?! Bộ Chính trị coi mần sao cho công bằng nha! Mấy cái "vụ phụ nữ này" đừng có tưởng "chuyện nhỏ như con thỏ", nó "to như con bò" đó! Nha! Mấy "ông ngoại" trong Bộ Chính trị!

26/6/2018



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo