Bò vàng cưỡng chế quán bún bò - Dân Làm Báo

Bò vàng cưỡng chế quán bún bò

CTV Danlambao - Quán Bún bò Dũng Đinh nổi tiếng với bảng hiệu "Nước free tự chọn - Chúng tôi KHÔNG BÁN NƯỚC" đã bị tập đoàn bò vàng đảng đỏ đập phá và cưỡng chế vào sáng ngày 14/06/2019.

Bún bò Dũng Đinh nằm ở 45/30A Cao Lỗ, phường 4, quận 8, Sài Gòn do anh Nguyễn Hoàng Anh Dũng, thường được gọi là Dũng Đinh, làm chủ. 

Anh Dũng còn là một ca sĩ được nhiều người biết đến vào thập niên 90 và anh cũng đã làm dư luận quan tâm với quán Bún Bò Gân ở vỉa hè chung cư Tôn Thất Thuyết trước đây, trong đó có những bảng hiệu "lạ lùng" như: 


Vào tháng 3, 2015, các cường hào ác bá cộng sản thành Hồ đã ra lệnh cho bò vàng kéo đến Bún Bò Gân để phá bỏ các bảng treo của quán với lý do “gây phản cảm, gây cản trở giao thông trước cửa chung cư”

Cho đến khi những khẩu hiệu “Tẩy chay hàng ‘lạ’, dùng hàng nước ta”, “Cấm không cho ‘khựa’ bước vào nửa chân”, "Nước free tự chọn - Chúng tôi KHÔNG BÁN NƯỚC" được treo lên thì Bún bò Dũng Đinh thật sự rơi vào danh sách đen của bò vàng đảng đỏ thần phục Tàu cộng. 



Bên cạnh lý do yêu nước chống Tàu, “Bún bò Dũng Đinh” đã bị cưỡng chế và cướp là vì... tiền. Đây là khu đất 1.600 m2 do anh Dũng Đinh mua từ 20 năm trước và bây giờ đã trở thành đất vàng. 

Từ tháng 10 năm 2015, Phó Chủ tịch UBND thành Hồ là Nguyễn Hữu Tín đã tìm cách cưỡng cướp mảnh đất vàng này và khu vực chung quanh bằng cách ra quyết định giao đất cho Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Xây dựng - Kinh doanh nhà Vạn Thái để xây dựng Khu phúc hợp nằm trong dự án Khu công viên văn hóa du lịch thể thao. 

Đến ngày 5/6/2019 thì 1 đầu sỏ của phường 4 là Lê Hồng Quân ký lệnh  đập phá và cưỡng chế bún bò Dũng Đinh. 


Tuy nhiên, biên bản phá hoại và cướp bóc này lại viết sai "đối tượng" - ông Nguyễn Trí Nguyên vốn không phải là chủ tiệm cũng không là chủ đất của Bún Bò Dũng Đinh. 

Đúng 8 giờ sáng Thứ Bảy, ngày 14 tháng 6 năm 2019 theo lệnh cướp đã ký, bò vàng Hồ Chí Minh san bằng Bún Bò Đinh Dũng.


Trong phi vụ vừa phá vừa cướp này, đám bò vàng đã hốt đi hết tất cả vật dụng, đồ đạc, tủ giường, bàn ghế... của quán, kể cả băng vệ sinh của nhân viên nữ cũng mang hết lên phường - theo chia sẻ của chủ quán trên FB Dung Dinh của anh.

Nguồn ảnh: FB Dung Dinh

15.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo