Có ít nhất 54 ông bà nghị gật cộng sản say xỉn nhưng nhất định phải lái xe - Dân Làm Báo

Có ít nhất 54 ông bà nghị gật cộng sản say xỉn nhưng nhất định phải lái xe

CTV Danlambao - Kết quả gật và bấm cho dự thảo Luật phòng chống tác hại rượu, bia của Quốc hội cộng sản vào sáng 14/06/2019 tiết lộ bí mật an ninh quốc gia: 54 ĐBQH không tán thành điều lệ say xỉn thì không được lái xe. Bên cạnh đó là 18 ông bà không thèm biểu quyết - sống, chết, say, xỉn mặc bây.

Tuy nhiên, cần ghi nhận là trước đây hơn 1 tuần, khi lấy ý kiến thì có đến gần 1 nửa ĐBQH say xỉn không đồng ý với dự thảo: 44,21% đại biểu OK và 43,80% không OK. 

Người dân thắc mắc: các ông bà đảng biểu sao không sử dụng tài xế riêng cho nó bảnh? Hay mấy chú tài xế này cũng thuộc hạng xỉn say? 

Bên cạnh quy định say xỉn không lái xe các đảng biểu cũng đã thông qua việc "không quảng cáo rượu, bia trên báo nói, báo hình trong thời gian từ 18h - 21h hằng ngày"

Vậy những quảng cáo rượu bia trên báo trong ngày đã có sẵn thì đến 6 giờ chiều toà soạn phải thu hồi để xé bỏ và sau 9 giờ tối lại tái bản tiếp hay sao các đồng chí!? 

Riêng về quy định "rượu bia không được quảng cáo trên phương tiện quảng cáo (trong đó có báo in) dành cho người chưa đủ 18 tuổi, học sinh, sinh viên, phụ nữ mang thai": vậy thì phải có luật cấm vị thành niên, mấy bà mang thai mua báo có quảng cáo rượu bia chớ!

Còn quy định này thì thật là ởm ờ: "Không được uống rượu, bia tại nơi làm việc trong thời gian làm việc, học tập, giảng dạy; cấm uống rượu, bia ngay trước, trong giờ làm việc, học tập và nghỉ giữa giờ làm việc, học tập với một số đối tượng." 

Với một số đối tượng? Như vậy là có một thành phần "cao quý" của đảng tha hồ được say xỉn trong trước / trong / sau giờ làm việc!?

Chuyện say của đảng càng nói càng xỉn! 

15.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo