Kim Ngân em ơi! Đồng cam cộng khổ đi em!? - Dân Làm Báo

Kim Ngân em ơi! Đồng cam cộng khổ đi em!?

Tư nghèo (Danlambao) - Hổm rồi, chiên dza áo dài Võ Việt Chung buồn buồn tiết lộ bí mật nhà nước là em Ngân đã tậu hơn 300 áo dài từ em Chung. Mỗi cái đâu chừng 100 triệu tiền hồ. Tổng cộng hổng nhiêu. 300 cộng lại thành hòn núi cao... hơn 1 triệu tiền đô hà. 

Mà 300 tà áo là chỉ mới từ em Chung. Em Ngân làm chủ tịt cuốc hụi của đẻng, đại diện cho hơn 90 triệu dân đen chớ ít sao, chơi áo từ một thèng thì nhục thấy bà cố.

Túm lại thì Tư tui tin như tin có béc hù trong ngày dzui của phe thắng cuộc (cấm đọc lái nghe mấy cha!) là em Ngân của tui có trong tay ít nhất là 500 tà áo thướt tha. Tính ra cũng chừng 2 triệu tiền đế quốc. 

Em hoa hậu áo dài quá đát này từng tuyên bố là “Người dân đã làm được gì cho đất nước”. Bi chừ Tư tui đã tìm ra câu trả lời ngon ơ nè: Dân gái tui cứ thắt lưng buột bụng cho eo nó thon, ngực nó lép, đồng cam cộng khổ với chú thủ Xúc Phân, để sắm mỗi đứa 30 chục áo dài, mặc cho nó xinh xinh khắp nước. 

30 áo cho 1 người dân đang mần chủ đất nước. Ít xỉn hà! Con đầy tớ nó có mấy trăm tà lận mà. 

Tới đây thì có người théc méc tiền đâu mà... con mẹ này chơi xỉn dzậy ta!? 

Ê, đừng có hỏi làm... phương hại đến an ninh quốc gia nghe bồ! 

Em Ngân lao động thúi cả mười móng tay, hôi cả mười móng chân mới có được! Đâu như bà chị Thái Anh Văn bên Đài. Người gì mà hổng chịu lao động thúi tay, thúi chân như em Ngân xinh đẹp nhà mình. Ra đường mà bả ăn mặc như dzậy nè: 



Coi có được không!? 

(Đứa nào nói được là bị em Ngân biểu chú Lâm Tô Tô, bộ trưởng bộ chó săn cho vào sổ đen, danh sách thành phần phẻn động à nghe).

So sánh chủ tịch cuốc hụi đẻng ta với tông tông của Đài thì Tư tui thấy một trời một vực:

Cỡ này... Ui da! Da mặt mới căng và chà giấy nhám xong, ruồi đậu cũng trượt té, thì đi thi hoa hậu bô lão là thắng chắc! Giải này chỉ chấm bề ngoài và  không xét chất lượng của não và độ... ngu - Em Ngân đừng lo.

Tới đây thì nếu em của tui rình rình vào mạng đọc báo lề Dân, trước những lời khen tặng của Tư tui, bảo đảm em Ngân sẽ thì thào rằng: 

Anh Tư ui, em có cởi đó chớ. 
Tối nào cũng cởi!
Khuya nay anh Tư có quởn không? 
Sang đây em "cởi" trước rồi anh "cỡi" sau.
"đồng cam cộng khổ" với em! 

...

Thiệt là (Tư) nghèo mà ham!

26.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo