Ma đầu Phú Trọng, Ma vương Cận Bình - Dân Làm Báo

Ma đầu Phú Trọng, Ma vương Cận Bình

Vũ Đông Hà (Danlambao) - Dưới sự hướng dẫn và lãnh đạo "môi hở răng lạnh" của Tập Cận Bình, Nguyễn Phú Trọng - từ một kẻ nổi danh "lú" - đã trở thành một tên ma đầu thống lĩnh bộ sậu Ba Đình. Từ "nhất thể hóa" cho đến "chủ lò", ma đầu Phú Trọng đã trở thành bản sao nho nhỏ của ma vương Cận Bình. 

Trong lần tái xuất hiện vào ngày 21.06.2019, Nguyễn Phú Trọng một lần nữa đã sử dụng chiêu thức ma đầu, ma dê in Tử Cấm Thành.

Trước đó, tuyên giáo đảng tung tin Tổng Tịch của đảng sẽ tiếp xúc cử tri Hà Nội vào ngày 19.06.2019. 19 đến và 19 đi, tổng vẫn tịch, không thấy tăm hơi. Dư luận lại nổi lên cơn đồn đoán về tình hình rất tịch của tổng. 

Bất ngờ, ngày 21.06.2019, qua hệ thống tuyên truyền của đảng, cả nước chứng kiến Tổng Tịch tươi cười, khoan thai bắt tay các thành viên của Bộ Chính trị tại phiên họp của bộ sậu chóp bu Ba Đình. 

Ông già bệnh hoạn Nguyễn Phú Trọng đã không xuất hiện với những ông già bà cả cử tri lụm khụm mà đã xuất hiện ngay tại bộ phận trung tâm quyền lực cao nhất. 

Hành động đầu tiên của Tổng Tịch là kỷ luật Nguyễn Văn Hiến - Đô đốc, cựu Tư lệnh Hải quân, cựu Ủy viên Trung ương Đảng, cựu Ủy viên Đảng ủy Quân sự Trung ương, cựu Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, cựu Phó Bí thư Đảng ủy. 

Hình ảnh của Tổng Tịch trong lần tái xuất hiện là Chủ Lò. 

Thông điệp của Tổng Tịch là quyền lực, khả năng sinh sát và vai trò "thế thiên hành đạo", "thế đảng đốt lò" vẫn nằm trong tay Tổng bí thư kiêm Chủ tịch nước. 

Mọi lời đồn đoán ngoài đảng, mọi mưu toan tính toán trong giới thượng tầng lãnh đạo đảng, mọi hoang mang hay hy vọng, lo âu hay mừng rỡ trong nội bộ hơn 4 triệu đảng viên về tương lai của chiếc ghế 2 ngôi đã bị Nguyễn Phú Trọng cho bốc hơi. 

Cùng một lúc, ma đầu Phú Trọng áp dụng bài bản tung hô lãnh tụ tối cao của ma vương Cận Bình. 

Ngày 20.06.2019, 1 ngày trước khi tái xuất giang hồ, Nguyễn Phú Trọng cho đàn em tung ra cuốn sách dày 600 trang để bôi son trét phấn, đánh bóng Tổng Tịch. Tự nhan đề của sách -  “Tổng bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế” đã thể hiện toàn bộ mục tiêu nâng bi và bưng bô cho thủ lãnh tối cao. 

Nguyễn Phú Trọng đã muốn tự biến mình thành lãnh tụ Hồ Chí Minh. Chỉ khác là Hồ Chí Minh phải giả dạng Trần Dân Tiên thò tay tự nâng bi chính mình, còn phù thuỷ Nguyễn Phú Trọng sử dụng âm binh để bưng 600 cái bô nâng lên cho lãnh tụ. 

Chỉ trong 2 ngày, Nguyễn Phú Trọng đã vẽ cho mình hình ảnh quyền uy tuyệt đối: vừa là bạo chúa vừa là minh quân. 

Nhưng hình ảnh vẫn chỉ là hình ảnh. Vào năm 2001, thiên triều phương bắc chọn Nông Đức Mạnh, đứa con rơi và vô thừa nhận của Hồ Chí Minh là tổng thái thú Ba Đình. Nếu Nông Đức Mạnh là một kẻ khờ khạo và mê gái thì 10 năm sau, vào năm 2011, thiên triều đã chọn một tên "nó lú nhưng thâm", "Bắc Kỳ biết lý luận" đứng đầu cho sứ mạng tay sai. 

Bằng cách chống lưng và tiếp não, ma vương Tập Cận Bình đã biến tên tổng thái thú tuy lú nhưng lại thâm này thành tên ma đầu số một ở thuộc địa phương Nam. 

24.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo