Nguyễn Phú Trọng sẽ bị tống cổ về vườn năm 2020? - Dân Làm Báo

Nguyễn Phú Trọng sẽ bị tống cổ về vườn năm 2020?

CTV Danlambao - Phải đủ sức khoẻ và đúng tuổi là 2 thứ mà Tổng Tịch Nguyễn Phú Trọng không có. Phải đủ sức khoẻ và đúng tuổi lại là 2 điều kiện mà Bộ Chính trị CSVN đưa ra như là tiêu chuẩn chung để áp dụng cho ủy viên các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Phải chăng chỉ thị 35 với 2 điều kiện trên đã dọn đường để bứng Nguyễn Phú Trọng ra khỏi cái ghế 2 ngôi Tổng Tịch?

Tuy nhiên, dựa vào hành trình hoạt động đầy dẫy láo khoét, lật lọng, lừa đảo và sự chống lưng của Bắc Kinh dành cho tổng thái thú người bản xứ trung thành nhất của thiên triều, thì không có gì bảo đảm "âm mưu" tống khứ Tổng Tịch về vườn sẽ thành sự thật. 

Vào đại hội đảng 12, Nguyễn Phú Trọng vẫn đã trở thành động chủ mặc dù đã quá hạn tuổi. Với bàn tay của Trung Nam Hải và sự can thiệp của Dương Khiết Trì, người nổi danh là đã trở thành kẻ cầm đầu của tập đoàn đã từng tự xưng là đỉnh cao trí tuệ của loài người. 

Đồng thời, nếu thật sự dựa vào những tiêu chuẩn khác của Chỉ thị 35 thì đảng CSVN sẽ gặp phải một vấn nạn vĩ đại: sẽ chẳng có một đảng viên nào đáp ứng đủ một số các tiêu chuẩn. Điển hình như: 

- Tuyệt đối trung thành với lợi ích của Đảng, quốc gia, dân tộc và nhân dân. 

Tìm đâu ra một cán bộ CS trung thành với lợi ích của quốc gia, dân tộc và nhân dân? 

- Có tinh thần yêu nước nồng nàn, đặt lợi ích của Đảng, quốc gia, dân tộc, nhân dân, tập thể lên trên lợi ích cá nhân; sẵn sàng hy sinh vì sự nghiệp của Đảng, vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân... 

Lợi ích của đảng đi đầu, quốc gia - dân tộc - nhân dân xếp hàng theo sau thì làm sao có được yêu nước nồng nàn!? Người nào sẵn sàng hy sinh vì độc lập, tự do, hạnh phúc của tổ quốc và nhân dân thì đã không là cộng sản! 

- Có phẩm chất đạo đức trong sáng, lối sống trung thực, khiêm tốn, chân thành, giản dị; cần, kiệm, liêm chính, chí công vô tư. 

Nguyễn Hữu Linh khi ôm, hôn, hít cháu gái 8 tuổi cũng nghĩ hắn có đầy đủ những phẩm chất trên. Những "tội đồ" của đảng nhưng không cùng phe với Tổng Tịch như Đinh La Thăng đã từng được loa phường của đảng ca tụng về những "phẩm chất" trên! 

- Không tham vọng quyền lực, không háo danh; thương yêu đồng chí. 

Đây là "phẩm chất" nổi trội của đầu đảng và chủ lò Nguyễn Phú Trọng. Phẩm chất này được truyền đời bởi Hồ Chí Minh, kẻ ngồi ghế lãnh tụ cho đến chết và thanh trừng nội bộ là truyền thống, là văn hoá ứng xử của thành phần lãnh đạo đảng. 

- Bản thân không tham nhũng, quan liêu, cơ hội, vụ lợi. 

Thử hỏi bà chủ tịch quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, 200 áo dài trị giá cả triệu đô từ đầu mà ra? Và 200 áo dài chỉ là chuyện nhỏ của con chuột mang tên Ngân trong cái bình đầy chuột mà đầu đảng Nguyễn Phú Trọng đã khuyên răn đánh chuột coi chừng bể bình.

Và nhiều tiêu chuẩn khác mà nếu áp dụng thì toàn bộ đảng CS phải theo chân Tổng Tịch về vườn đuổi chó nuôi gà. 

Tóm lại Chỉ thị 35 có thể được xem: 

- Là sự đồng lòng và thắng thế của thành phần muốn loại Nguyễn Phú Trọng trong đại hội 13. Thành phần này dư biết là với sự đỡ đầu của Bắc Kinh, ngoại lệ "quá hạn tuổi nhưng vì đảng và nhân dân yêu cầu phải ra phục vụ tiếp" sẽ được Tổng Tịch sử dụng thêm 1 lần nữa. 

- Hay chỉ là những tiêu chuẩn mị dân, lừa đảo của tập đoàn láo khoét, lật lọng, hèn với giặc, ác với dân. 

Biết đâu cả 2 đều... đúng. Tuỳ theo đối tượng. Phe thắng-cuộc hay phe thua-cuộc.

28.06.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo