Chống Tàu xâm lược: tướng Việt cộng im re, tướng Mỹ lên tiếng - Dân Làm Báo

Chống Tàu xâm lược: tướng Việt cộng im re, tướng Mỹ lên tiếng

CTV Danlambao - Trong khi Tàu cộng xâm lược chủ quyền biển đảo Việt Nam, chóp bu tướng lãnh cộng sản câm miệng. Bộ trưởng Quốc phòng Ngô Xuân Lịch bỏ súng cầm đô la cùng với Nguyễn Xuân Phúc lo chuyện làm giàu bằng sử dụng đất quốc phòng. Trong khi đó thì "cựu thù" đế quốc Mỹ đến tận Hà Nội họp báo và phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền Việt Nam.

Đó là Tham mưu trưởng không quân Mỹ - David Goldfein và đại tướng Charles Brown Jr.

Hai ông này đã thẳng thừng phản đối những hoạt động xâm lược trái phép của Bắc Kinh và lên tiếng ủng hộ quyền bảo vệ lãnh thổ, quyền hoạt động hàng hải, khai thác trong vùng EEZ của Việt Nam.

Tướng David Goldfein phát biểu trước báo giới: "Tôi xin lặp lại phát biểu của Ngoại trưởng Pompeo. Ông phản đối mạnh mẽ các hoạt động đang diễn ra hiện nay (ở Biển Đông), vốn dĩ đã thách thức chủ quyền của Việt Nam và khả năng triển khai các hoạt động trong vùng nước của riêng mình".

Qua sự việc này, người ta có thể thấy các tướng hèn và lãnh đạo Ba Đình đã qúa sợ Bắc Kinh đến nỗi phải kín đáo vận động, nhờ vả tướng tá Mỹ phản đối quân Tàu xâm lược thay cho mình.


Bãi Tư chính chỉ là một bãi "chim ỉa" giống như Hồ Chí Minh đã nói về Trường Sa, Hoàng Sa. Đó không phải là "đất vàng" nội địa để ông Bộ trưởng và các tướng hèn có cơ hội làm giàu.

Còn Nguyễn Phú Trọng - Bí thư Quân ủy Trung ương, kẻ nắm vai trò thống lĩnh lực lượng vũ trang nhân dân, giữ chức Chủ tịch Hội đồng quốc phòng và an ninh Việt Nam thì làm gì?

Hắn đang ngồi trong phòng kín ve vẫy lá cờ 6 sao với giấc mơ được làm đặc khu trưởng đặc khu An Nam của Tàu!


20.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo