Công an, Quân đội gặp nhau chỉ tính chuyện ác với dân - Dân Làm Báo

Công an, Quân đội gặp nhau chỉ tính chuyện ác với dân

CTV Danlambao - Chiều qua, 13.08.2019, các quan to của công an và quân đội của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc Phòng, Bộ Công an tổ chức gặp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2019) và 14 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc. Nội dung buổi gặp chỉ xoay quanh mục tiêu nhắm thẳng dân lành mà đánh còn quân xâm lược bên ngoài thì lơ, xem như không có.

Điểm mặt những quan to hèn với giặc ác với dân gồm có: Phạm Minh Chính - Trưởng ban Tổ chức Trung ương; Trương Hòa Bình - Phó Thủ tướng; Đại tướng Ngô Xuân Lịch - Bộ trưởng Bộ Quốc phòng; Đại tướng Tô Lâm - Bộ trưởng Bộ Công an; Đại tướng Lương Cường - Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội; Nguyễn Văn Nên - Chánh Văn phòng Trung ương Đảng; Nguyễn Hòa Bình - Chánh án Tòa án nhân dân Tối cao; Phan Đình Trạc - Trưởng ban Nội chính Trung ương; Nguyễn Đức Chung - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Hà Nội

Viết ra dài dòng để biết rõ tên nào cần cho vào danh sách Việt gian. 

Sự có mặt của những quan to không phải là quân đội, công an cho thấy đây là một cuộc họp được sắp xếp đằng sau bởi Nguyễn Phú Trọng để thu về một mối côn an - quân đội đoàn kết dưới trướng chủ lò. 

Sự có mặt của Nguyễn Đức Chung cũng là câu trả lời cho bài viết đã đăng trên Dân Làm Báo: "Nguyễn Phú Trọng chống lưng cho Nguyễn Đức Chung?

Trong khi Tàu cộng xâm lược lại kéo tàu trở lại Bãi Tư Chính thì các tướng bám bờ, các côn an núp bụi này lại cam kết với nhau: 

- Tăng cường phối hợp bảo đảm an ninh, trật tự, tích cực đấu tranh phòng, chống tội phạm, kịp thời phát hiện, ngăn chặn mọi âm mưu, hoạt động chống phá Đảng, Nhà nước, phá hoại nội bộ, chia rẽ mối đoàn kết thống nhất giữa Quân đội và Công an của các thế lực thù địch. 

Điểm nổi cộm: đám nào trong đảng đang "chia rẽ mối đoàn kết thống nhất giữa Quân đội và Công an"? Chỉ có nội bộ với nhau mới làm được chuyện này. 

- Phối hợp để nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về xuất, nhập cảnh, quản lý vũ khí, vật liệu nổ; phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn; tổ chức tốt diễn tập các phương án bảo vệ an ninh quốc gia; tích cực xây dựng nền quốc phòng toàn dân, nền an ninh nhân dân và khu vực phòng thủ vững chắc, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ quốc phòng, an ninh trong tình hình mới... 

Điểm nổi cộm: là những điều không nổi cộm! Chẳng thấy quân xâm lược đang lù lù trước mắt ngoài biển Đông. Chỉ thấy phòng cháy chữa cháy và an ninh thôn xóm. 

- Nhất là bảo vệ an toàn, thành công đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. 

Điểm nổi cộm: Sợ quân đội đảo chánh nên mang quân đội ra làm lực lượng phòng ngừa đảo chánh? 

điểm nổi cộm chung: Quân đội đã tự nguyện trở thành... côn an. 

Tóm lại: đây là một buổi gặp mặt để "xây dựng đoàn kết" những thành phần phò Nguyễn Phú Trọng trong Công an và Quân đội để chống lại những thành phần không theo Tổng Tịch trong đảng. Đây cũng là nơi phát tín hiệu cho Tàu cộng đang xâm lược ngoài biển Đông: Quân đội của chư hầu sẽ tập trung vào việc phối hợp với công an để đàn áp dân bản xứ, còn Tàu bạn ngoài khơi cứ yên chí ra vào Bãi Tư chính như chỗ không người. 

14.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo