Ma đầu Nguyễn Phú Trọng - Dân Làm Báo

Ma đầu Nguyễn Phú Trọng

CTV Danlambao - Quy định số 89 - QĐ/TW do chính Nguyễn Phú Trọng ký quy định nhiều điều. Trong đó có điều "Tuyệt đối không tham vọng quyền lực"

Để xem Nguyễn Phú Trọng... "tuyệt đối không" như thế nào? 

Ngày 19 tháng 1, 2011, khi đắc cử chức vụ Tổng Bí thư lần thứ nhất, Nguyễn Phú Trọng đã đọc bài diễn văn trong đó Trọng cám ơn những người do quá tuổi đã không ứng cử vào ban chấp hành trung ương khóa mới để tạo điều kiện và cơ hội cho những người trẻ.

5 năm sau, tên già 72 tuổi này tiếp tục ra tranh ghế và tái đắc cử chức TBT trong bối cảnh những tên đồng đảng khác ít già hơn bị loại ra vòng tranh cử. Điều kiện và cơ hội cho những người trẻ một lần nữa lọt vào tay Trọng già. 

Vậy ai đã “tham quyền cố vị dù nhiều tuổi”? 

Bây giờ nhìn vào những cái ghế Trọng già đang ngồi: 

1. Tổng bí thư đảng CSVN 
2. Chủ tịch Nước 
3. Uỷ viên Bộ Chính trị 
4. Bí thư Quân ủy Trung ương 
5. Uỷ viên Thường vụ đảng uỷ Công an Trung ương 
6. Trưởng Ban Chỉ đạo Trung ương về Phòng chống tham nhũng
7. Trưởng ban Ban Chỉ đạo Cải cách Tư pháp Trung ương
8. Đại biểu Quốc hội khóa XIV nhiệm kỳ 2016-2021. 

Tổng cộng 8 ghế. Ghế cao nhất của đảng cũng Trọng. Ghế bự nhất của nước cũng Trọng. Ghế số một của quân đội Trọng ngồi, công an Trọng chiếm, quốc hội Trọng ôm, tham nhũng Trọng nắm và tư pháp Trọng cũng vơ. 

Thế thì có phải Nguyễn Phú Trọng đang nhổ nước bọt vào Quy định số 89 - QĐ/TW với điều "Tuyệt đối không tham vọng quyền lực" do chính hắn ký hay không! 

Đó chính là chân dung Nguyễn Phú Trọng. Một tên cộng sản già nua cố vị và tham rất nhiều quyền. So sánh lời nói và việc làm của hắn đã thể hiện đây là một tên lưu manh, đểu cáng, đạo đức giả.

Nguyễn Phú Trọng chính là một tên ma đầu.

Và với 8 chiếc ghế quyền lực đó, ma đầu Nguyễn Phú Trọng đã khống chế nội bộ đảng, thao túng sinh hoạt nước và bắt tay với Tập Cận Bình để đưa Việt Nam vào quỹ đạo chư hầu của Bắc Kinh.

13.08.2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo