Chuyên viên môi trường "phản cảm" hay Nguyễn Đức Chung "phản động"? - Dân Làm Báo

Chuyên viên môi trường "phản cảm" hay Nguyễn Đức Chung "phản động"?

Người Hà Nội (Danlambao) - "Tôi không bình luận gì, nhưng người dân nói các cơ quan chuyên môn xuống thì đeo mặt nạ phòng độc, còn người dân, anh em khác thì đeo khẩu trang thôi. Tự nhiên nó phản cảm. Cá nhân tôi đánh giá đây là một hành động phản cảm. Người dân xung quanh, cán bộ đi cùng, đồng nghiệp của mình xung quanh vẫn như thế, mà tại sao mình lại xử sự như thế, có cần thiết không?" - Nguyễn Đức Chung

Cần thiết chứ! Và Nguyễn Đức Chung mới là tên chủ tịch phản động! Tại sao?

Thứ nhất: Chuyên viên môi trường của bất kỳ quốc gia nào khi đến hiện trường để điều tra tình trạng nhiễm độc đều phải thực hiện đúng những yêu cầu về an toàn cho chính họ. Đây không phải là ý muốn riêng tư của mỗi cá nhân mà là nguyên tắc của cơ quan, luật lệ mà họ phải tuân thủ. Việc đeo mặt nạ phòng chống thể hiện thái độ làm việc chuyên nghiệp và quy củ. 

Thứ hai: Nếu các chuyên viên không đeo mặt nạ phòng độc thì đây không phải là chuyên viên thực thụ. Đó là những tên cộng sản đội lốt chuyên viên để lãnh lương và làm tay sai cho các con buôn như công ty Rạng Đông khi có biến cố về môi trường xảy ra.

Thứ ba: Nếu các chuyên viên không đeo mặt nạ mà cán bộ cấp cao đeo mặt nạ thì tên cán bộ đó là kẻ bất nhân, không xứng đáng là người chỉ huy.

Thứ tư: Trong bất kỳ tình huống nào, chính Nguyễn Đức Chung mới là người vô trách nhiệm. Trong cương vị là người đứng đầu thành phố, Nguyễn Đức Chung có trách nhiệm phải ra chỉ thị phong tỏa hiện trường bị nhiễm độc (hay có xác suất bị nhiễm độc phải cần có chuyên viên thẩm định), không cho phép bất kỳ người dân, cán bộ, "anh em" nào khác có mặt tại hiện trường trong khi chuyên viên thẩm định mức độ nhiễm độc.

Thứ năm: Tuyên bố "đeo mặt nạ phòng độc là phản cảm" nói lên tư duy chỉ muốn bảo vệ ý đồ chính trị và mị dân của Nguyễn Đức Chung. Điều "phản cảm" thật sự mà tên chủ tịch thành phố này muốn nói là hình ảnh đeo mặt nạ phòng độc đi trái với chủ trương của thành phố: hàm lượng thuỷ ngân "nằm trong ngưỡng cửa cho phép", người dân không có gì phải lo. Hình ảnh chuyên viên đeo mặt nạ chống độc vô hình chung đã đi ngược lại và làm tổn hại chủ trương "an lòng dân" của Nguyễn Đức Chung, các quan chức cùng các con buôn của công ty Rạng Đông.

Do đó, khi có cái nhìn "phản cảm" đó, chính Nguyễn Đức Chung bộc lộ lên tính "phản động" của ông ta.

05.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo