Luật rừng Việt cộng qua cửa miệng của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao - Dân Làm Báo

Luật rừng Việt cộng qua cửa miệng của Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao


Chỉ nội câu phát biểu này từ 1 viện trưởng tối cao cho thấy các quan tòa VC tối ở tầm cao và luật pháp của đảng đúng là luật rừng.

Không nói thì ít người biết mình ngu, đằng này ông viện trưởng tiết lộ hết mọi bí mật dơ dáy của đảng:

- Trong hệ thống tư pháp của nước CHXHCNVN, quan toà phải nghe đảng. "Đảng hỏi tại sao không làm" chứ không phải làm hay không làm là theo quy định của luật pháp.

- Dưới một hệ thống tư pháp minh bạch, mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật thì tại sao lại có chuyện "mời mấy ông Bộ trưởng, Ủy viên Trung ương vào trong trại giam cũng là một cuộc đấu tranh"?

Và tại sao phải "mời" tội phạm?

Rõ ràng trong cái rừng luật VC, không có sự bình đẳng giữa các phạm nhân.

Khi nói "cũng là một cuộc đấu tranh""nhiều người nói tôi là đừng bắt" ông viện trưởng tối cao đã thú nhận rằng có nhiều phe nhóm ảnh hưởng lên hệ thống tư pháp. Tuy nhiên, giải thích chuyện "phải bắt" của ông mới thật sự là tệ hại: "nhưng không bắt không làm được, trong khi Đảng hỏi tại sao không làm."

Tưởng rằng Lê Minh Trí giải thích rằng không thể không bắt là vì toà án phải hành xử theo đúng quy định và quy trình của luật pháp. Đằng này, không thể là bởi vì đảng đặt vấn đề tại sao không!?

Chuyện pháp luật là rừng, chánh án là khỉ, đảng là đảng cướp ngồi xổm trên hiến pháp, luật phát do chính chúng đặt ra không còn là điều "lạ" như đám thảo khấu "lạ" ngoài biển Đông. Nó chỉ hơi "lạ" là chính tên Viện trưởng Viện KSND Tối cao tự lột truồng cho dân thấy.

Không lẽ tên này đang "tự diễn biến", "tự chuyển hoá", nói điều đó để chửi đảng?!

06.09.2019


--> --> --> -->


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo