Thêm 2 "cháu ngoan bác hồ" ở Đà Nẵng tự diễn biến, tự chuyển biến... 865 triệu đô la - Dân Làm Báo

Thêm 2 "cháu ngoan bác hồ" ở Đà Nẵng tự diễn biến, tự chuyển biến... 865 triệu đô la

CTV Danlambao - Hai cháu ngoan đạo đức Hồ Chí Minh đầy mình là Trần Văn Minh, Văn Hữu Chiến. Cả 2 đều là cháu ngoan gốc bự - từng là chúa trùm Đà Nẵng. Riêng Trần Văn Minh ngoài chức vụ chủ tịch UBND còn là Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương, là cơ quan có vai trò quan trọng bậc nhất trong Đảng. Cấu kết với Phan Văn Anh Vũ tức Vũ Nhôm, Thượng tá công an tình báo thuộc Tổng cục V, Minh và Chiến đã bỏ túi 20000 tỷ hồ tệ, khoản chừng 865 triệu USD.

Tổng cộng băng đảng ăn cắp 865 triệu đô này gồm có 21 tên. Hành vi ăn cắp tài sản quốc gia này vẫn như thường lệ, được băng đảng chưa bị lộ đặt tên là "gây thất thoát tài sản nhà nước". Thất thoát đi đâu? Xin thưa, thất thoát vào túi các quan tham cộng sản. 

Theo côn an điều tra thì ông cựu chủ tịch Đà Nẵng và Phó trưởng Ban Tổ chức TƯ Trần Văn Minh là tên chủ mưu, cầm đầu với 2 tội danh "vi phạm chế độ quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát lãng phí" và "vi phạm các quy định về quản lý đất đai". 

Với tư cách chủ tịch UBND, Trần Văn Minh đã chỉ đạo đàn em ký văn bản, lập hồ sơ, thủ tục để cho phép Vũ Nhôm thực hiện dự án với quyền sử dụng đất và mua đất công với giá rẻ mạt. 

Trần Văn Minh là người đã được trùm Đà Nẵng là Nguyễn Bá Thanh khi còn sống tin tưởng: “Tôi có niềm tin BCT sẽ cử anh Trần Văn Minh về làm Bí thư thành uỷ Đà Nẵng...” 

Ngoài "dấu ấn" làm ăn với Vũ Nhôm, Trần Văn Minh còn được biết là kẻ cấp giấy quyền sử dụng đất trái phép sân vận động Chi Lăng cho Phạm Công Danh, và nổi tiếng trong làng chơi với câu chuyện bị vợ đánh ghen tại Sơn Trà khi vào khách sạn với bà Nguyễn Thị Tuý Vân. Bà Vân là người tình đã công khai sử dụng xe camry có BKS là số cuối của số điện thoại Chủ tịch Đà Nẵng 43A-5556. 

Không đạo đức Hồ Chí Minh đầy mình thì làm sao trở thành Phó trưởng ban Tổ chức TƯ, làm sao đứng đầu Đà Nẵng!? Và không đạo đức HCM thì làm sao có đủ "bản lãnh" để chỉ huy phi vụ ăn cắp gần 1 tỉ đô?

04.09.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo