Đảng đầu độc dân - Dân Làm Báo

Đảng đầu độc dân

Chân Như (Danlambao) - Vụ nước nhiễm độc chất Styren ở Hà Nội gần 10 ngày qua đã khiến dân tình thủ đô vô cùng hoang mang lo lắng. Kết luận “tạm thời” của Giám đốc Sở Xây dựng Lê Văn Dục trong cuộc giao ban báo chí Thành uỷ Hà Nội là do khu vực đầu nguồn tại khe núi xã Phú Minh, Kỳ Sơn (Hòa Bình) đã bị đổ trộm 2,5 tấn dầu nhớt thải.

Thủ phạm bị quy kết một cách vô thưởng vô phạt là “một số người dân” đã đổ dầu phế thải vào hồ Đầm Bài trên cao (!?). Số người dân thiếu ý thức này đã suýt nữa đầu độc một nửa dân Hà Nội (khoảng 3 triệu người) bằng chất Styren, một chất được xem là nguy hiểm độc hại gây dị ứng với da và mắt. Với hàm lượng cao và tiếp xúc lâu dài, chất này có thể hấp thu vào cơ thể người gây hại gan, thận, thần kinh. 

Đọc báo lề đảng nên nhìn phía sau những con chữ mới nắm được sự thật phần nào. Xin được phép đặt nghi vấn ở đây: Để đổ 2,5 tấn dầu thải này xuống đầu nguồn sông Đà thì cần bao nhiêu thùng dầu? 

Đơn vị quốc tế để tính thể tích 1 thùng dầu = 158,97 lít. Từ này dùng để dịch chữ Barrel trong tiếng Anh và tiếng Việt gọi là thùng phuy sắt chứa khoảng 200 lít. Để chứa 1 tấn dầu thì cần 7 thùng phuy. Ở đây là 2,5 tấn dầu thải bị đổ xuống hồ, nghĩa là 18 thùng phuy được mang ra đổ ngang nhiên xuống mà chẳng có lực lượng tuần tra canh gác chống xả thải hay camera thâu hình thì chắc chắn tên “thủ phạm” đó không phải dân đen tầm thường mà là một thế lực rất khủng đã lên kế hoạch “dọn sạch” hết những chướng ngại vật chung quanh khu vực hồ Đầm Bài, và cứ thế mà thong dong... đổ. 

Tên thủ phạm đó thuộc tập đoàn nào hay người nước nào mà lại dám làm việc động trời vậy? Có hai đối tượng: 

1.Các nhà máy nước cạnh tranh đang được cán bộ chủ chốt Hà Nội chống lưng 


- Nhà máy nước mặt sông Hồng có công suất 300.000m3/ngày đêm với tổng đầu tư 3.692 tỳ đồng. Khởi công từ tháng 10/2016 và hoàn thành giai đoạn 1 vào 2018. 

- Nhà máy nước mặt sông Đuống quy mô dự án kéo dài từ 2016 đến năm 2020 với tổng công suất 300.000m3/ngày đêm thuộc Tập đoàn AquaOne. Đây là dự án thuộc dự án quốc gia kêu gọi đầu tư nước ngoài đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt (Có đề cập tới chi tiết “nước ngoài” thì còn ai vào trồng khoai xứ này?) 

Để tiêu diệt Nhà máy nước sông Đà đang cung cấp nước cho người dân thủ đô, thì đám cán bộ chủ chốt Hà Nội nhận tiền của các nhà máy cạnh tranh rồi nhắm mắt giả ngơ cho chúng “chơi” nhau, mặc tình dân lãnh hậu quả như trong bài viết Nước dơ Hà Nội - Chúng chơi nhau, dân lãnh đủ của tác giả Vũ Đông Hà đăng trên Dân Làm Báo hôm 18.10.2019 (sống chết mặc bây, tiền thầy bỏ túi.) 

2. Nước "Lạ" 

Không thể không tính tới thủ phạm vụ nước bẩn có bàn tay lông lá của người nước "Lạ". 

Bãi Tư Chính đang nổi sóng, nên đây có thể là một thông điệp mang tính hù dọa răn đe của quan thầy Bắc Kinh gửi tới cho ĐCSVN đừng manh nha tính chuyện bắt tay với Hoa Kỳ mà chống lại thiên triều. 

TC mới “hù dọa” nên dân Hà Nội chỉ phải uống nước có Styren 5,6 ngày, còn muốn làm thật thì không chỉ 2,5 tấn mà 25 tấn dầu thải đổ vào nhà máy nước VN đối với TC là việc quá dễ dàng, vì cửa ngõ biên giới phía Bắc của VN luôn mở toang, TC muốn tuồn bao nhiêu chất độc qua chẳng được. Và nên nhớ, ngay cả chất cực độc là Cyanur tại TC cũng không thiếu (Chỉ cần khoảng 50 - 200mg Cyanua xâm nhập qua đường miệng cũng đủ "hạ gục" một người khỏe mạnh). 

Dù thủ phạm gây ra nước bẩn tại Hà Nội 10 ngày qua là đám cán bộ cộng sản tham lam vô độ hay nước “Lạ” ta vẫn có thể kết luận: Chính ĐCSVN là đảng đầu độc dân vì đảng đã dung túng cho tội ác của đảng viên cũng như đẩy toàn bộ dân chúng VN vào cái thòng lọng của TC. 

19.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo