Cần nên tiêu hủy “cái xác” để đất nước có cơ hồi phục - Dân Làm Báo

Cần nên tiêu hủy “cái xác” để đất nước có cơ hồi phục

Nguyễn Dân (Danlambao) - Lịch sử dân tộc, đất nước Việt Nam ta từ xưa đã có lúc tin vào “Thần quyền”, “Thiên Mệnh”, ảnh hưởng của thời phong kiến, và một số tôn giáo với Triết Thuyết bày ra. Từ “niềm tin” đã tạo thành sức mạnh, và do “niềm tin”, vẫn chấp nhận hy sinh. Để rồi từ đó, nếu biết lợi dụng sẽ làm nên chiến thắng.

Điều được thấy rõ nhất: người Cộng Sản (CSVN nói riêng), họ thành công và nắm quyền thống trị: từ niềm tin và sự lợi dụng này.

Nói rằng: Vô gia đình, vô tổ quốc, vô tôn giáo (tam vô), nhưng mà CS, đến hôm nay, là một thứ tôn giáo bá đạo, khủng khiếp nhất. Sau ½ thế kỷ (từ 1975) có được thành công và chuyên quyền độc đoán, lãnh tụ CSVN - Hồ Chí Minh - được suy tôn, ca tụng, sùng bái như là “Bồ tác”, đức “Phật”? Được đưa vào vái lạy trong chùa? Đó là bây giờ (những ngày hôm nay). Nếu tiếp nối nữa… có thể trở thành Thế Tôn, Thượng Đế?

Do đâu? Và vì sao?

- Vì sự ru ngủ? Vì sự dối lừa? Vì niềm tin thiếu suy xét? Vì bạo lực, vì trấn áp? Đủ mọi thứ vì?... Người dân trở nên u mê, nhu nhược? Nhờ bao thứ đó, họ (người CS) đã thành công?

- Dân khốn khổ, đói nghèo. Họ bảo chờ? Phải chờ? - Dân lầm than cơ cực? Họ bảo: Cứ an tâm - Vẫn cứ an tâm? Vẫn cứ phải luôn tin vào bao thứ dối gian lừa mị?

- Giặc vào cướp phá, bắn giết? Họ bảo đừng! Đừng chống giặc. Nghe theo?

- Họ bảo thứ gì, phải nghe theo vậy? Đã dần đồng hóa (như loài vật), một dân tộc bất khuất, kiên cường, gan dạ… qua dòng lịch sử (mấy ngàn năm). Bây giờ: khuất phục, cúi đầu, và chờ… Chờ chết?

Vì quá đau lòng với bao ý nghĩ mông lung, bài viết đã đi hơi lạc “chủ đề”? Xin trở về điều cần và đáng nói: Cái xác kia còn hiện hữu, và đất nước, dân tộc cứ mãi điêu đứng lầm than. Xin đề nghị có một giải pháp: cần phải tiêu hủy để đất nước phát triển, dân tộc hồi sinh. Xác nào? Xác HCM, và cái lăng chễm chệ giữa Ba Đình.

Xin đừng kết tội, cho là “phản động”, “thù địch”, hay gì, gì?... Vì đây là thiển ý? Cũng như vừa qua, một cựu thứ trưởng ngoại giao VN vừa công khai đề nghị đảng CS tiến hành hỏa táng thi hài chủ tịch Hồ Chí Minh (bài trên BBC ngày 4/10/2019) - Một thứ trưởng Nguyễn Đình Bin nói được, thì một “thằng dân” cũng có thể nói? Tự do ngôn luận đồng đều?

Người ta cho rằng, người Tàu từ xưa nay rất có nhiều tài và mưu chước. Trong số đó: tài thiên văn, bói toán, địa lý… cũng là bậc cao siêu? Và bọn Tàu (Trung cộng bây giờ), xưa nay, bao giờ cũng ý đồ thôn tính tiêu diệt dân tộc Việt Nam. Đừng cho rằng chúng tốt, thân thiện, mà đề cao “4 tốt, 16 chữ vàng”? Đó là phỉnh phờ, lừa mị, mà ngu muội mới nghe theo. Đến bây giờ thì đã rõ? Đảng CSVN cần phải mở mắt to mà nhìn. Xin đừng tiếp tục giở trò gian manh, lừa gạt? Như thiếu tướng Trương giang Long đã từng nói. Quá rõ ràng: “Tàu cộng không bao giờ từ bỏ thôn tính Việt Nam” Cần phải biết “lắng nghe”…

Theo lịch sử, ngày trước, bên Tàu dưới thời nhà Đường, Có tên Cao Biền là một tên có tài về phong thủy. Mà theo khoa lý số, rành phong thủy là biết được đất địa nơi nào là tốt, xấu, suy, thịnh… tìm kiếm “long mạch” để làm cho hưng vượng hoặc yếm trù cho suy sụp tiêu tan… Cao Biền đã được nhà vua Đường Ý Tông (năm 860-873) cho qua VN (lúc bấy giờ là đất nước An Nam) nghiên cứu tìm hiểu để trấn yếm “long mạch” v.v… Cao Biền đã đi, đã làm, đã thực hiện (nhằm mục đích phá hoại). Tuy nhiên, nước ta thời đó - thời Lý Thái Tổ - có người tìm cách phá trừ. (Theo sách sử ghi, và nói về nhân vật: La Qúy, người giải phá?).

Kính quí vị, người viết không chuyên về lý số, hoặc những gì có liên quan “phong thủy”. Vì chủ đề của bài viết, chỉ xin tìm hiểu và đưa lên một vài yếu tố để nhằm xác định. Kính mong một sự đóng góp thêm (nếu có thể).

Sau đây, cũng xin trích một số đoạn qua bài viết: “Ly kỳ chuyện Cao Biền trấn yểm ở Việt Nam” (Sưu tầm trên Google).

Xin trích: “Những mưu thâm độc của nhà Đường và Cao Biền trong việc phá hủy thế phong thủy và làm tan khí tượng đế vương ở nước ta đã bị một thiền sư thời ấy là ngài La Quý phá tan.

Ngài La Quý là trưởng lão ở chùa Song Lâm, thuở nhỏ du phương tham vấn khắp nơi, sau đến gặp pháp hội của thiền sư Thông Thiện liền khai ngộ.

Khi đắc pháp, ngài La Quý tùy phương diễn hóa, nói ra lời nào đều là lời sấm truyền. Ngài rất thông tuệ, nhìn xuyên sông núi, biết rõ nguồn gốc phong thủy, biết quá khứ và tiên đoán được tương lai. Trước khi mất, vào năm 85 tuổi (năm 936), ngài gọi đệ tử truyền pháp là Thiền Ông đến căn dặn:

“Ngày trước, Cao Biền đã xây thành bên sông Tô Lịch, dụng phép phong thủy, biết vùng đất Cổ Pháp của ta có khí tượng đế vương, nên đã nhẫn tâm đào đứt sông Điềm và khuấy động 19 chổ trấn yểm ở Phù Chẩn.

Nay ta đã chủ trì lắp lại những chổ bị đào đứt được lành lặn như xưa. Trước khi ta mất, ta có trồng tại chùa Châu Minh một cây bông gạo.

Cây bông gạo này không phải là cây bông gạo bình thường, mà là vật để trấn an và nối liền những chổ đứt trong long mạch, mục đích để đời sau sẽ có một vị hoàng đế ra đời và vị này sẽ phòng dựng chính pháp của chư Phật.

Vị hoàng đế mà ngài La Quý báo trước là Lý Công Uẩn. Lý Công Uẩn mồ côi từ nhỏ, được sư Khánh Vân đem về chùa nuôi, lớn lên Lý Công Uẩn được thiền sư Vạn Hạnh nuôi dạy và sau nầy lên ngôi vua, tức vua Lý Thái Tổ, mở ra thời đại hộ pháp hưng thịnh trong lịch sử Việt Nam…

Như vậy, thuật phong thủy với khí tượng đế vương của các vùng đất đã liên quan nhiều đến lịch sử Việt Nam từ xa xưa. Đến đời Lê, có ngài Nguyễn Đức Huyên sinh tại làng Tả Ao, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tỉnh là người lặn lội họa khoa địa lý phong thủy tận nơi khai sáng của khoa này trên đất Trung Hoa và cũng là người Việt Nam đầu tiên viết sách địa lý lưu truyền đến nay. Ngài là danh nhân có tên gọi quen thuộc không những trong dân gian mà cả giới nghiên cứu nữa: Tả Ao.

Tả Ao đã phân tích, nêu rõ hình các cuộc đất kim, mộc, thủy, hỏa, thổ, cũng như việc tìm long mạch ra sao. Xin nêu ra đây đoạn nhỏ trong sách “Tả Ao địa lý toàn thư” do Cao Trung biên dịch, đại ý nêu hai mạch:

Mạch dương cơ và mạch âm phần. Mạch dương cơ nếu nhỏ thì dùng làm nhà, nếu lớn hơn làm doanh trại, hoặc rộng và tốt có thể dùng làm thị trấn, xây kinh đô. Còn mạch âm phần dùng chôn cất.
Đại cương là vậy, về chi tiết còn nhiều loại mạch khác, như mạch mã tích tức mạch chạy như vết chân ngựa, lúc cạn, lúc sâu. Mạch hạc tất tức mạch ở giữa nhỏ, hai đầu to ra dần, như gối của con hạc. Mạch phong yếu tức mạch nhỏ nhắn, phình ra to dần như lưng con ong.

Mạch qua đằng tức mạch không chạy thẳng mà ngoằn ngoèo như các thân cây bí cây bầu, có khả năng kết được bên trái hoặc bên phải đường đi của mạch nên được xem là loại mạch quý.

Đất kết có hai loại: một loại dùng chôn xương người chết, và một loại để người sống ở đều tốt. Riêng đất để người sống ở, sách Tả Ao địa lý toàn thư đã đề cập đến đất dương cơ liên quan đến lịch sử nước ta:

Trừ nhà Hùng Vương được đất quá lớn ra, thì sau đó, nhà Đinh và tiền Lê trở về trước, những triều đại thịnh trị thật ngắn ngủi, không được tới ba đời, nên quốc sư Vạn Hạnh phải tìm một đại địa khác làm kinh đô. Đó là Thăng Long hay Hà Nội. Lý Công Uẩn nghe theo, dời kinh đô về Thăng Long, nhà Lý làm được tám đời, và sau đó nhà Trần và hậu Lê (Lê Lợi) cũng nhờ có đại địa đó làm kinh đô, nên bền vững lâu dài hơn”.

Xin trở lại chủ đề:

Hồ Chí Minh, cho đến bây giờ thì hầu như đã rõ: không phải là Nguyễn Tất Thành, không là Nguyễn Ái Quốc, mà do Tàu cộng dựng lên và thay thế bằng một người thuộc dân tộc Hẹ (Đài Loan?) - Hồ Tập Chương, thiếu tá Hồ Quang - Một tên Tàu chính hiệu? Đây là ý đồ, là chủ trương từ CSQT, nói chung là từ Tàu cộng?

Một người lãnh tụ đất nước VN là Tàu, khi chết lại không đem chôn, lại làm lăng, giữ thi hài giữa thủ đô Hà Nội, mà hầu như mọi sự sắp xếp, sắp đặt đều do Tàu? Vì CSVN từ thời ấy, cũng như trước và sau đều là lệ thuộc (Tàu), không có chủ quyền? Thì như vậy, nếu có một sự “rắp tâm”, chủ động nào đó? Ai dám bảo rằng không do thâm ý của Tàu đặt cái xác lãnh tụ Hồ Chí Minh, và lập cái lăng trên một vùng “yểm địa” trên đất nước VN? Mưu cầu cho “tàn hại tiêu vong, xâm lược”?

Bao sự việc mà như mọi người đều thấy là từ khi có đảng CSVN, và nhất là từ khi HCM chết (năm 1969), trải qua trên ½ thế kỷ, đất nước và dân tộc đều lầm than, điêu đứng. Ngay cả từ sau ngày gọi là thống nhất, thắng lợi hoàn toàn? Một đất nước cứ đi xuống. Và cho đến ngày nay thì hầu như hoàn toàn kiệt quệ, và càng lúc càng lệ thuộc Tàu… Không lối thoát…?

Dù không tin, cũng phải nghi ngờ?

Cho rằng hiện nay là thời đại khoa học. Tuy nhiên, khoa lý số, dịch số… cũng mang vẻ khoa học – khoa học huyền bí - vẫn chưa mai một, chưa mất lòng tin?

Người ta bảo: tin vào cộng sản là tin vào “bùa mê thuốc lú”? Từ trên 70 – 80 năm, chỉ vì loại “bùa mê thuốc lú” này, mà một đất nước cứ tàn lụn tiêu tan, và cả một dân tộc không có cơ hội ngóc, trồi lên nổi?

Nhìn vào hai mặt: Thực tế và Tâm linh:

1- Thực tế: Để cái xác cùng lăng, từ mấy mươi năm, tốn hao không biết bao nhiêu là CÔNG và CỦA: Tiền bạc, công sức gìn giữ, bảo quản, duy trì. Một phí phạm cho tốn kém vô cùng khủng khiếp?

2- Tâm linh: Một cái “xác” (thây ma) của người ngoại chủng (không phải là VN), biết đâu đã trở thành: YÊU TINH, QỦY DỮ? Và cái nhà mồ (gọi là lăng): một lâu đài MA QUÁI, đang ngự trị trên một vùng “Yểm Địa”, đang trấn yểm VN? Từ bấy lâu đã là TAI HỌA? Cho sự diệt vong?

Giải pháp đề nghị:

Cái xác khô đem đi thiêu đốt, lấy tro than quăng bỏ xuống biển Đông, để cho trôi giạt… về Tàu.

Cái lăng san thành bình địa. Khử độc, sát trùng bằng phương pháp tân tiến, tối tân, diệt mầm yêu quái độc hại. Xây công viên giải trí vui chơi. HCM sẽ mãi mãi tiêu tan. Không còn đời đời bất diệt.

Giải trừ, giải yếm? Cơ may cho dân tộc được hồi sinh.

10/10/2019



Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo