Giáng chức thì phải giáng cho đều!!! - Dân Làm Báo

Giáng chức thì phải giáng cho đều!!!

CTV Danlambao - Bà Nguyễn Thị Thu Hà vừa bị giáng chức Quyền Cục trưởng Cục Điện ảnh vì đã "sai phạm" khi cho chiếu phim Everest - người tuyết bé nhỏ (Abominable) trong đó có hình bản đồ với đường lưỡi bò của bá quyền phương bắc.

Đây là quyết định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vào ngày 28.10.2019. Bà Thu Hà sau "sự cố" lưỡi bò bị xuống ngồi ghế Cục phó Cục Điện ảnh. 

Quyết định giáng chức bà quyền cục trưởng là một quyết định đúng đắn nhưng không công bằng. Bà Thu Hà chỉ lỡ cho chiếu phim, hình ảnh thoáng qua một chút đường lưỡi bò. Còn trước đây thì sao?: 




Một buổi tiếp đón ở tầm cở quốc gia, mà hàng ngàn lá cờ Tàu cộng 6 sao, thêm một sao cho đặc khu Việt Nam thì ai là thủ phạm? Sao đã cho chìm xuồng? 

Một chương trình truyền hình phát sóng toàn quốc với lá cờ đỏ 6 sao? Sao không giáng chức kẻ chịu trách nhiệm? 

Một phóng sự bóng đá dùng cờ Tàu cộng thay thế cờ Việt cộng?

Đồng thời, trong khi Tàu cộng xâm lược Bãi Tư Chính, các lãnh đạo đảng vẫn tuyên bố tất cả vì đại cục Việt-Trung; đảng viên vẫn được gửi qua Tàu cho quân xâm lược đào tạo làm cán bộ,;Chủ tịch Quốc hội vẫn tươi cười tiếp khách và cam kết hết lòng hỗ trợ, tạo điều kiện cho sự tham gia của Tàu cộng vào các dự án hạ tầng cơ sở tại Việt Nam, cũng như tham gia tích cực vào đại dự án Một vành đai - Một con đường của Bắc Kinh; Tổng Bí thư kiêm Chủ tịch Nước thì hù doạ, xỉ vả người yêu nước.

So với bà cục trưởng ở Cục Điện ảnh và những cục to hơn ở trung tâm bán nước Ba Đình, ai tội nặng hơn ai? 

Phải chăng Ba Đình đang sử dụng chiêu kỷ luật này đối với một cán bộ quèn để vuốt ve dư luận đang phẫn nộ về một cuốn phim để mị dân và che giấu hành vi sợ Tàu, thân Tàu và thờ Tàu của các chóp bu lãnh đạo đảng?

29.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo