Trung cộng sẽ thấy quan tài - Dân Làm Báo

Trung cộng sẽ thấy quan tài

Nguyên Thạch (Danlambao) - Người dân Việt, bất luận là quốc nội hay hải ngoại sẽ rất hoan hỉ vui mừng khi thấy bọn bá quyền Trung cộng sụp đổ. Không những người Việt Nam mà người Phi, Đài Loan, Mã Lai, nói chung là cả khối ASEAN cùng Hoa Kỳ, Canada, Anh, Pháp, Đức, Nhật, Ấn Độ... cảm thấy nhẹ nhỏm và an tâm khi bọn ngông cuồng Tàu cộng không còn có khả năng xưng hùng xưng bá, đe dọa nền hòa bình của cả thế giới nữa.

Rồi một ngày Tập Cận Bình và đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) sẽ tỉnh cơn mộng và khóc ngất khi tham vọng thống trị thế giới của người Trung Hoa bị đè bẹp, vỡ tan tành và trở thành một trong những lớp dân thống khổ nhất toàn cầu bởi cái giá mà họ đã gây bao tội ác cùng vô số hành vi bất chính của họ. 

Người Trung tự cho mình là trung tâm của vũ trụ và họ rất hãnh tiến cũng như rất cao ngạo về giống dân của họ. Chính thái độ cao ngạo này mà họ phải chuốc lấy những hậu quả khôn lường. Thái độ hung hăng, khinh thường luật pháp quốc tế, cũng như xem các giống dân khác là ma quỉ hay man di mọi rợ đã khiến cả nhân loại có cái nhìn không mấy thiện cảm đối với họ, mà nhà cầm quyền cùng ĐCSTQ là nguyên do đã gây nên sự thiệt thòi lớn lao cho các tầng lớp dân chúng của cơ chế cộng sản toàn trị này. 

Dĩ nhiên cộng đồng thế giới sẽ rất thương cảm cho khối dân vô tội đã bị chính guồng máy nhà nước của họ tạo ra nhưng thế giới sẽ không thể nào cưu mang một lượng người khổng lồ như vậy khi họ bị lâm nạn. Đa số người dân Trung Quốc sẽ phải gánh chịu chung số phận mà giới cầm quyền đại diện cho họ gây ra. 

Nếu nói theo cách của "nhà tư tưởng đại tài" Nguyễn Phú Trọng của Việt Nam thì "Mình có như thế nào thì người ta mới đối xử như vậy chứ". Dưới góc nhìn của người dân ở các nước dân chủ tiên tiến thì Trung cộng giờ đây chỉ là một thứ người hung hăng, tàn ác, tham lam và ăn cắp. Người Trung Quốc đã không đóng góp gì nhiều cho tiến trình phát triển của nhân loại về mặt K hoa học kỹ thuật, Nhân Quyền, Dân Chủ và thiện nguyện cùng nhiều nhu cầu khác mà những quốc gia kém phát triển cần đến. Ngược lại, họ chỉ biết sống bằng cách vun vén cho túi tham riêng và lợi dụng vào sự khó khăn của các quốc gia kém may mắn ấy để chèn ép hay thâu tóm tài sản, tài nguyên. Thái độ sống đó, có thể ví như là loài dã thú chỉ biết chăm sóc cho bộ lông của riêng mình, mặc đồng chủng. 

Vì mục tiêu phải là quốc gia trung tâm, phải giàu, phải mạnh nhất hoàn cầu để cai trị thiên hạ, Trung Quốc bất chấp mọi hậu quả sẽ đến với họ như tàn phá thiên nhiên, hủy hoại môi sinh như xây dựng các đập ngăn nước khổng lồ, chặn nguồn sống cho các vùng hạ lưu. Như tung học sinh gián điệp đi khắp thế giới, nhất là ở các quốc gia tiên tiến có nền công nghệ cao để... ăn cắp. Và các diễn tiến tồi tệ của Trung cộng đã gây nhức nhối cho không chỉ Việt Nam, khu vựa ASEAN, mà còn cả là sự khủng hoảng, lo ngại cho cả thế giới. 

Trước sự mê muội đầy tính ngông cuồng và hung hăng này, Trung cộng phải nhận lãnh những phản ứng dữ dội của cộng đồng thế giới là lẽ đương nhiên. Gieo gió ắt sẽ gặt bão, ác lai sẽ ác báo mà thiên đàng sẽ không là nơi cho loại thứ người này. 

Trung cộng sẽ không thể nào chịu đựng nổi trước các đòn trừng trị của liên hợp sức mạnh từ Hoa Kỳ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Nhật, Ấn, Úc, Đài Loan, liên hiệp EU và thậm chí ngay cả Nga, Việt Nam mà Biển Đông là nơi mà Trung cộng gây sự muốn chiếm trọn để... làm mồ chôn của chúng. 

Một liên hợp quân sự cùng vũ khí của Mỹ, Nhật Bản, Anh Quốc, Nga, Đức, Pháp, Úc, Đài Loan và ngay cả Việt Nam thì liệu China có thể nào chiến thắng? Bài toán cho chiến lược triệt tiêu hiểm họa Tàu cộng với tham vọng thống lĩnh thế giới hiện nay đã được lật tẩy thì tại sao Tàu cộng còn mê muội đến độ nào mà không nhìn thấy? 

Hãy đơn cử một vài thí dụ để chứng minh rằng Tàu cộng đang ở trong một vị thế vô cùng bất lợi, cũng như vô cùng cô đơn vì tứ bề đã thọ địch. 

- Khi liên minh quân sự ở Biển Đông khai hỏa diệt máy bay, diệt tàu ngầm và các tàu chiến của Trung cộng thì Trung cộng biết chắc là ai khai hỏa và trả đủa vào quân đội của quốc gia nào trước? 

- Đập Tam Hiệp bị phá vỡ từ các hỏa tiển thì Trung cộng làm sao khẳng định ai là chủ mưu? 

- Các đảo chiếm đóng phi pháp và xây dựng những căn cứ quân sự trái phép bị san bằng thì Trung cộng lấy lý do gì để khiếu nại trước Liên Hiệp Quốc? Cũng như LHQ có chứng cớ pháp lý để biện minh hay không? 

Riêng đảng CSVN cùng guồng máy cai trị, trong đó các tướng hèn cùng khối quan tham liệu còn có thể đứng vững trên đầu gối cùng cái đầu bạc nhược với những bàn tay hung tàn của ĐCSVN hay không khi ông chủ Tàu cộng bị khánh tận? 

Trên là những lý do thực tế mà Trung cộng sẽ phải đối mặt với thế giới, trong đó lực lượng chính là Hoa Kỳ cùng các quốc gia Đồng Minh. Nếu Tàu cộng bất chấp tất cả thì đảng CSTQ, nhà nước Trung cộng và toàn dân Hoa lục sẽ phải nhận lấy mọi hậu quả cực kỳ thê thảm vì "Điếc không sợ súng" hoặc "Chưa thấy quan tài chưa đổ lệ". Ngày Tàu cộng khóc ngất đang tiến đến cận kề. 

29.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo