Khi tên đầu đàn bán nước lên án người yêu nước... - Dân Làm Báo

Khi tên đầu đàn bán nước lên án người yêu nước...

CTV Danlambao - Vào sáng 15.10.2019 Tổng tịch Nguyễn Phú Trọng mở diễn đàn cử tri để bầy đàn bô lão cộng sản đóng vai cử tri cùng với Tổng tịch đóng tuồng lãnh đạo gặp dân. Tại đây, Nguyễn Phú Trọng lên mặt dạy đời và lên án những người yêu nước đã bày tỏ thái độ trước những hành vi xâm lược của Bắc Kinh tại Bãi Tư Chính.

Tổng Tịch phán rằng: "Vừa qua có một số phần tử cố tình kích động kiểu to tiếng, lên gân ra vẻ ta là anh hùng, ta mới yêu nước. Do vậy, cần phải tỉnh táo để phản bác những luận điệu xuyên tạc của một số phần tử về vấn đề này." 

Ở đây chúng ta có thể nói rằng chẳng có người dân, phần tử nào lên gân ra vẻ anh hùng cả. Từ lòng yêu nước, người dân đã lên tiếng đòi hỏi các lãnh đạo đảng và nhà nước phải lên tiếng điểm mặt chỉ tên quân xâm lược, vùng biển đảo nào bị lấn chiếm và phải có hành động cụ thể để bảo vệ chủ quyền. 

Thái độ im lặng của Nguyễn Phú Trọng, không một lời nào dám nói để tên quân xâm lược và Bãi Tư Chính đã thể hiện tính chất ươn hèn hoặc chủ tâm bán nước. Chỉ có những tên Việt gian mới phản bác những tiếng nói bày tỏ lòng yêu nước và ý chí bảo vệ chủ quyền. 

Ngược lại, phía những kẻ "không to tiếng, không lên gân anh hùng" thì thái độ ra sao. Thái độ đó là - qua lời của Nguyễn Phú Trọng: “Thái độ của Đảng ta tuyên bố dứt khoát, trong những ngày này ta rất kiên quyết, nhưng khôn khéo... những gì thuộc độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, chúng ta không nhân nhượng. Thực tế đã chứng minh điều đó...” 

- Tuyên bố dứt khoát!?: Đó là những tuyên bố của Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, của Phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng phải "DỨT KHOÁT" không được nói tên Trung Quốc và Bãi Tư Chính. Đó là thái độ của tam trụ triều đình - "DỨT KHOÁT" câm miệng. 

- Kiên quyết nhưng khôn khéo!?: Đó là tinh thần "kiên quyết" vẫn tôn thờ "đại cục", vẫn tươi cười hớn hở bên cạnh tên chủ chốt xâm lược Tập Cận Bình như Nguyễn Thị Kim Ngân đã thể hiện tại Bắc Kinh trong khi Bãi Tư Chính đã bị hải tặc Tàu quần nát. Đó là thái độ "khôn khéo" khi giặc đang xâm lược thì ta vẫn cử các phái đoàn qua hợp tác làm ăn với giặc, vẫn gửi đảng viên sang Tàu cho giặc đào tạo thành "cán bộ". 

- Không nhân nhượng!?: Không nhân nhượng nhưng khi ngư dân bị nạn mới lộ ra chuyện cả một vùng biển chủ quyền của mình hoàn toàn không có bóng dáng hải quân Việt Nam. Để khi ngư dân bị nạn phải xin phép và nhờ vả Tàu cộng cứu vớt ngư dân trên vùng biển thuộc chủ quyền của mình. Đó là thái độ không nhân nhượng rất phi thường của Nguyễn Phú Trọng và bầy đàn tay sai! 

Và với câu nói này: “Xử lý mối quan hệ này không đơn giản chút nào, phải tính toán lợi ích quốc gia dân tộc, nhưng nói như vậy không có nghĩa là nhân nhượng bất cứ điều gì vô nguyên tắc. Chưa có thời kỳ nào đất nước ta có không khí ổn định để phát triển, phải giữ điều đó”, Nguyễn Phú Trọng đã lộ nguyên hình là tên thái thú của thiên triều phương Bắc. Biển có mất, đảo có bị cướp thì cái đặc khu tương lai này của thiên triều vẫn ổn định, người dân cứ lo làm ăn mà phát triển. Và phải giữ điều đó! 

16.10.2019




Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo